Quản lý trực ca (Duty Manager)
- Hạn nộp: 05/03/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội, Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
05/02/2025 14:47
Mô tả công việc
- Giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả.
- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và đoàn đến trong ngày, điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn.
- Kiểm tra trực tiếp việc chuẩn bị, setup phòng cho khách VIP; chào đón khách VIP và khách đoàn theo nghi thức phù hợp.
- Đảm bảo tất cả thư từ, bưu phẩm, tin nhắn được chuyển đến khách nhanh chóng và chính xác.
2. Giám sát hoạt động hằng ngày:
- Giám sát các hoạt động của tất cả các bộ phận trong ca làm việc, bao gồm Lễ tân, Buồng, Chăm sóc khách hàng, An ninh.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ và quy trình vận hành được thực hiện đúng cách và đạt chất lượng cao.
3. Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
- Báo cáo lên cấp trên những sự việc vượt quá quyền hạn hoặc khả năng giải quyết và lưu trữ thông tin về yêu cầu, khiếu nại trong ca làm việc.
4. Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn:
- Trong ca làm việc, kiểm tra các khu vực như phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng IT, hành lang… để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Đảm bảo các khu vực đóng/mở đúng thời gian quy định và đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ.
5. Quản lý khẩn cấp và an toàn:
- Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn được tuân thủ và các thiết bị an toàn luôn trong tình trạng sẵn sàng.
- Phản ứng nhanh chóng trong các tình huống khẩn cấp như cháy nổ, sơ tán và y tế, đảm bảo sự an toàn của khách và nhân viên.
6. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên:
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên của khách sạn.
- Đảm bảo nhân viên hiểu rõ quy trình làm việc và đạt tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.
7. Quản lý đồ thất lạc:
- Đảm bảo đồ thất lạc được ghi nhận và lưu trữ theo quy trình của khách sạn.
- Liên hệ với khách hàng về đồ thất lạc và hỗ trợ họ nhận lại đồ nhanh chóng.
8. Các nhiệm vụ khác:
- Khuyến khích khách hàng đưa ra nhận xét về dịch vụ, theo dõi các phản hồi đặc biệt và có điều chỉnh nếu cần.
- Họp bàn giao trước và sau mỗi ca làm việc với quản lý ca trực khác về các vấn đề phát sinh.
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận để kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là các hệ thống điện và thiết bị.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực;
- Lương thưởng tháng 13, thưởng Lễ/Tết theo quy định;
- Nghỉ phép,nghỉ Lễ/Tết;
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ,...;
- Các chương trình đào tạo nội bộ, sự kiện gắn kết.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, hoặc lĩnh vực liên quan;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong ngành khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng;
- Chứng chỉ liên quan đến Quản lý Khách sạn, Dịch vụ Khách hàng hoặc đào tạo về An toàn là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng quản lý các tình huống khẩn cấp.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc, có thể làm việc độc lập và dưới áp lực cao.
- Thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office; ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn (PMS).
- Tiếng Anh thành thạo.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: Trên 5.000
- 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- https://www.brggroup.vn
Tập đoàn BRG-đơn vị tiên phong trong mô hình thành lập tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực Tài chính-ngân hàng (SeA Bank);Kinh doanh thương mại; Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, Thể thao, Sân Golf, Kinh doanh và xây dựng các công trình bất động sản. Với chính sách “Con người-nhân tố kết nối thành công”, Tập đoàn BRG luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển. Trở thành nhân viên của Tập đoàn BRG bạn không những được làm việc trong một môi trường năng động, mức thu nhập tương xứng mà còn có cơ hội phát huy hết tài trí và khả năng của mình. Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Tập đoàn BRG để bạn thực sự trở thành Nhân tố kết nối thành công.
Thông tin liên hệ
- Hùng - Chuyên viên Tuyển dụng