Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Giám sát Ẩm thực - Museum Hồ Tràm

  • Hạn nộp: 04/03/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
05/02/2025 09:34

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý các hoạt động kinh doanh tại nhà hàng

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhà hàng. Triển khai, giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của nhà hàng.

- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

Nhiệm vụ 2: Giám sát nhân viên

- Có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.

- Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.

- Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.

Nhiệm vụ 3: Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên

- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.

- Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.

- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.

Nhiệm vụ 4: Quản lý hàng hóa, tài sản

- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.

- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.

- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.

Nhiệm vụ 5: Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác

- Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.

- Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

- Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức đóng BHXH 80% trên mức lương được offer;
  • Thưởng Lễ Tết,...
  • Phép năm;
  • BH tai nạn 24/24 từ ngày đầu nhận việc
  • Phụ cấp ăn uống, xăng xe, di chuyển
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;

Yêu cầu công việc

  • Trình độ:Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành quản lý nhà hàng, khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan đến ẩm thực
  • Kiến thức: Có kiến thức về mô hình chuỗi nhà hàng, cafe; Am hiểu thị trường F&B, đối thủ cạnh tranh
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về mô hình café, nhà hàng
  • Kỹ năng: 
  •      - Xây dựng, phát triển đội ngũ. 
  •      - Phân tích, tổng hợp. 
  •      - Tác phong nghiêm túc, giao tiếp tốt. 
  •      - Xử lý xung đột
  • Các yêu cầu khác:
  •    - Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
  •    - Nhanh nhẹn, chăm chỉ và hòa đồng với các đồng nghiệp
  •    - Khả năng chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ chi tiết trong công việc
  •    - Trung thực, ham học hỏi, có chí cầu tiến
  •    - Theo điều kiện làm việc, có khả năng di chuyển, điều phối, giám sát trong phạm vi làm việc rộng lớn và làm việc trong môi trường nắng nóng, độ ẩm cao.
  •    - Theo tính chất công việc, có khả năng làm việc linh động theo ca, cuối tuần và các ngày Lễ, Tết.

Yêu cầu hồ sơ

CV apply qua Hoteljob hoặc Liên hệ 0374441602 (Ms. Trang)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

message.svg