Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10937 1

NHÂN VIÊN LỄ TÂN - RECEPTIONIST

  • Hạn nộp: 31/03/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/02/2025 11:32

Mô tả công việc

  • Nhân viên lễ tân khách sạn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Công việc của họ bao gồm:

1. Tiếp đón và hỗ trợ khách hàng

• Chào đón khách khi đến khách sạn, hỗ trợ làm thủ tục nhận phòng (check-in) và trả phòng (check-out).

• Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn và các điểm du lịch xung quanh.

2. Quản lý đặt phòng

• Tiếp nhận và xử lý đặt phòng qua điện thoại, email hoặc hệ thống trực tuyến.

• Kiểm tra tình trạng phòng, đảm bảo sắp xếp phòng phù hợp với yêu cầu của khách.

3. Xử lý thanh toán và các thủ tục liên quan

• Hướng dẫn khách thanh toán tiền phòng và các dịch vụ khác.

• Xuất hóa đơn, kiểm tra và đối chiếu thông tin thanh toán.

4. Phối hợp với các bộ phận khác

• Liên hệ với bộ phận buồng phòng để đảm bảo phòng luôn trong tình trạng sẵn sàng.

• Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách, như đặt xe, dịch vụ giặt ủi, đặt bàn nhà hàng,…

5. Xử lý khiếu nại và tình huống khẩn cấp

• Tiếp nhận và xử lý phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp.

• Phối hợp với bộ phận an ninh trong các tình huống khẩn cấp.

6. Báo cáo và bàn giao ca làm việc

• Ghi nhận thông tin quan trọng trong ca làm việc và bàn giao cho ca sau.

• Báo cáo tình hình khách lưu trú cho quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với thương hiệu Khách sạn nổi tiếng toàn cầu (Wyndham)
  • Môi trường thân thiện, năng động
  • Hỗ trợ bữa ăn trong ca
  • BHXH, BHYT theo quy định
  •  Bonus theo kết quả hoạt động kinh doanh
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm theo Quy định của Nhà nước và Công ty.
  •  Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kỹ năng:

• Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.

. Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt 

• Hiểu biết về ngành khách sạn, đặc biệt về nhu cầu thực phẩm, đồ uống, trang thiết bị.

• Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.

• Thành thạo phần mềm quản lý, đặt hàng Smile 

Yêu cầu hồ sơ

  • Send your CV to Hoteljob or Contact: 028 3915 8126 - ( Ms Tâm Nguyen)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 7a Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://ramadaencoresaigon.com/
  • Ramada Encore By Wyndham Saigon D1, a business hotel features 70 rooms and suites, fully equipped with comfortable, sophisticate and cozy guest rooms, stylish restaurants, rooftop pool bar, meeting room. It is perfect for business and leisure travelers. All of the guest rooms have the fantastic view to the city and Saigon River. Each of room features premium bathroom amenities, deluxe facilities, quality bedding, high-speed Internet access.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg