Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10937 1

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ - WAITER/WAITRESS

  • Hạn nộp: 31/03/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/02/2025 11:20

Mô tả công việc

  • Nhiệm vụ 1: Thực hiện các công việc đầu ca
  • - Chuẩn bị các công việc trước khi đón tiếp khách hàng: chỉnh chu trang phục, bày trí bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
  • Phục vụ khách hàng
  • - Hướng dẫn khách vào vị trí bàn phục vụ, tư vấn món ăn & thức uống, tiếp nhận các thông tin từ khách hàng.
  • - Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn đã đưa ra.
  • - Giải quyết thắc mắc cho khách hàng trong phạm vi trách nhiệm
  • Kiểm soát, bảo quản các công cụ dụng cụ
  • - Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly,...
  • - Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
  • Thực hiện các công việc cuối ca
  • - Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
  • - Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
  • - Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • '- Có kiến thức về mô hình nhà hàng Âu, Á.
  • '- Chịu khó
  • - Làm việc nhóm
  • - Giao tiếp tốt
  • - Nhiệt tình sáng tạo trong công việc
  • Tiếng Anh giao tiếp, sức khỏe tốt, không dị tật, ngoại hình cân đối, gọn gàng, sạch sẽ.

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với thương hiệu Khách sạn nổi tiếng toàn cầu (Wyndham)
  • Môi trường thân thiện, năng động
  • Hỗ trợ bữa ăn trong ca
  • BHXH, BHYT theo quy định
  •  Bonus theo kết quả hoạt động kinh doanh
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm theo Quy định của Nhà nước và Công ty.
  •  Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kỹ năng:

• Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.

• Hiểu biết về ngành khách sạn, đặc biệt về nhu cầu thực phẩm, đồ uống, trang thiết bị.

• Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.

• Thành thạo phần mềm quản lý, đặt hàng Smile 

Yêu cầu hồ sơ

  • Send your CV to Hoteljob or Contact: 028 3915 8126 - ( Ms Tâm Nguyen)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 7a Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://ramadaencoresaigon.com/
  • Ramada Encore By Wyndham Saigon D1, a business hotel features 70 rooms and suites, fully equipped with comfortable, sophisticate and cozy guest rooms, stylish restaurants, rooftop pool bar, meeting room. It is perfect for business and leisure travelers. All of the guest rooms have the fantastic view to the city and Saigon River. Each of room features premium bathroom amenities, deluxe facilities, quality bedding, high-speed Internet access.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg