Nhân viên Kỹ thuật/Engineer II
- Hạn nộp: 03/04/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Lạng Sơn - Lạng Sơn
Làm theo ca
Kỹ thuật
Nhân viên
03/02/2025 17:31
Mô tả công việc
- Phản hồi và phục vụ các yêu cầu sửa chữa của khách.
- Giao tiếp với khách hàng để giải quyết các vấn đề bảo trì với ít hoặc không có sự giám sát.
- Thực hiện bảo trì phòng ngừa đối với các công cụ và thiết bị, bao gồm vệ sinh và bôi trơn.
- Kiểm tra trực quan các công cụ, thiết bị hoặc máy móc.
- Mang theo thiết bị (ví dụ: công cụ, radio).
- Xác định, định vị và vận hành tất cả các van khóa cho thiết bị và van khóa cho cả tòa nhà.
- Duy trì hàng tồn kho bảo trì và yêu cầu các bộ phận và vật tư khi cần thiết.
- Đảm bảo các hoạt động và vấn đề xảy ra trong ngày được truyền đạt đến các ca khác bằng các chương trình và tiêu chuẩn truyền thông đã được phê duyệt.
- Thể hiện trình độ thành thạo trong bất kỳ danh mục nào sau đây, kỹ năng vượt trội trong hai danh mục sau và các kỹ năng cơ bản trong các danh mục còn lại: điều hòa không khí và điện lạnh, điện, cơ khí, hệ thống ống nước, hệ thống và điều khiển khí nén/điện tử, kỹ năng mộc và hoàn thiện, thiết bị nhà bếp, xe cộ, tiết kiệm năng lượng và/hoặc quản lý tòa nhà nói chung.
- Thể hiện kiến thức và kỹ năng vững chắc trong việc sử dụng an toàn các công cụ cầm tay và điện cũng như các vật liệu khác cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ sửa chữa và bảo trì.
- Thể hiện khả năng cơ bản trong việc sửa chữa hoặc thay thế ống đồng PVC (bao gồm hàn).
- Khắc phục sự cố và thực hiện sửa chữa cơ bản cho tất cả các loại thiết bị (ví dụ: thay thế máy bơm và động cơ), hệ thống ống nước (ví dụ: bồn cầu thụt và thông tắc cống), thiết bị điện bao gồm đèn, đồ mỹ phẩm, dây nối dài, máy hút bụi, thiết bị internet, thay thế công tắc và ổ cắm điện và các vật dụng khác trong phòng khách.
- Lập trình TV và thực hiện các nhiệm vụ dọn dẹp chung và liên quan đến kỹ thuật.
- Hỗ trợ chuẩn bị bề mặt và sơn, sửa chữa nhỏ tường thạch cao và đồ trang trí bằng gỗ, thay bóng đèn và bộ lọc A/C và dọn dẹp hoàn toàn và kỹ lưỡng khu vực sơn hoặc sửa chữa.
- Sử dụng hệ thống Khóa/Gắn thẻ trước khi thực hiện bất kỳ công việc bảo trì nào.
- Có kiến thức làm việc của các hệ thống kỹ thuật liên quan đến bảo trì phòng ngừa, quản lý năng lượng và các hệ thống khác, bao gồm các thiết bị tương tác với các hệ thống đó.
- Thực hiện khắc phục sự cố cấp trung của hệ thống Cơ khí, Điện và Ống nước (MEP) của khách sạn.
- Hiển thị khả năng đào tạo và hướng dẫn các kỹ sư khác (ví dụ: Kỹ sư I). Hiển thị khả năng thực hiện các trách nhiệm của Kỹ sư trực ban, bao gồm cả việc đọc và kiểm tra.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, lương tháng 13
- Chế độ nghỉ lễ theo luật pháp Việt Nam
- 12 ngày nghỉ phép năm
- 5 ngày làm việc/tuần (2 ngày nghỉ/tuần)
- 100% lương và phí dịch vụ trong thời gian thử việc
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Tuân thủ chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp của nhà nước.
- Phát triển sự nghiệp tại tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới
- Tham gia các khóa học phát triển nghề nghiệp quốc tế
- Tham gia các hoạt động thường niên dành cho nhân viên
- Các chế độ ưu đãi dành cho nhân viên tại các cơ sở của Marriott International
- Cung cấp đồng phục và bữa ăn khi làm việc
- Vé đỗ xe hàng tháng miễn phí
Yêu cầu công việc
- Thực hiện tất cả các chính sách và quy trình của công ty về an toàn và bảo mật; báo cáo bất kỳ vấn đề bảo trì, mối nguy hiểm về an toàn, tai nạn hoặc thương tích nào; hoàn thành khóa đào tạo và chứng nhận an toàn; và lưu trữ đúng cách các vật liệu dễ cháy.
- Đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp, duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền và bảo vệ tài sản của công ty.
- Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn của công ty, dự đoán và giải quyết các nhu cầu dịch vụ của khách, hỗ trợ những người khuyết tật và cảm ơn khách bằng sự trân trọng chân thành.
- Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn về chất lượng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác, hỗ trợ nhóm đạt được các mục tiêu chung và lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của những nhân viên khác.
- Nói chuyện với những người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp.
- Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 50 pounds mà không cần trợ giúp và các nhiệm vụ nâng hoặc di chuyển nặng hơn có sự trợ giúp.
- Di chuyển lên xuống cầu thang, ram dịch vụ và/hoặc thang.
- Với tay qua đầu và dưới đầu gối, bao gồm uốn cong, vặn, kéo và khom lưng.
- Nhập và định vị thông tin liên quan đến công việc bằng máy tính.
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
Kinh nghiệm bảo trì chung, chuẩn bị bề mặt bên ngoài/bên trong, và sơn.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về kỹ thuật/bảo trì khách sạn
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- no.2 Trần Hưng Đạo, Chi Lăng, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn, Vietnam
Four Points by Sheraton Lang Son is a 21-story hotel in the heart of the charming northern city of Lang Son, offering panoramic views of the surrounding forests and mountains. Currently known as the Vinpearl Hotel Lang Son, it is expected to become the first internationally branded hotel in the city. The hotel is anticipated to feature 127 rooms and suites, four food and beverage venues, a spa and a ballroom, all catering to the needs of today’s everyday traveler through its vintage modern design, stylish comfort, authentic sense of the local, and genuine service
Thông tin liên hệ
- Mr. Khánh - HR Department