Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10937 1

NHÂN VIÊN THU MUA - PURCHASING

  • Hạn nộp: 28/02/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
23/01/2025 10:32

Mô tả công việc

  •  Lên kế hoạch mua sắm
  • Xác định nhu cầu nguyên vật liệu, thực phẩm, đồ uống, đồ dùng phòng khách và các thiết bị cần thiết dựa trên dự báo hoạt động của khách sạn.
  • Làm việc với các bộ phận (như bếp, lễ tân, buồng phòng) để đảm bảo danh sách hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn và nhu cầu của khách sạn.

2. Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp

• Tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ và giá cả cạnh tranh.

• Đánh giá, thương thảo hợp đồng với nhà cung cấp để đạt được các điều kiện tốt nhất về giá, thời gian giao hàng và dịch vụ hậu mãi.

3. Quản lý đơn đặt hàng

• Xử lý đơn đặt hàng, đảm bảo mọi thông tin về số lượng, chất lượng, thời gian giao nhận được thực hiện chính xác.

• Theo dõi quy trình giao hàng để đảm bảo hàng hóa được cung cấp đúng thời hạn và đạt tiêu chuẩn yêu cầu.

4. Kiểm soát chất lượng

• Đảm bảo tất cả các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng của khách sạn.

• Làm việc với các bộ phận liên quan để kiểm tra hàng hóa sau khi nhận.

5. Quản lý ngân sách

• Theo dõi và tối ưu chi phí thu mua, đảm bảo không vượt quá ngân sách đã được phê duyệt.

• Báo cáo định kỳ về chi phí mua sắm và tình hình sử dụng hàng hóa trong khách sạn.

6. Lưu trữ và quản lý hàng tồn kho

• Phối hợp với bộ phận kho để quản lý hàng tồn kho hiệu quả, tránh tình trạng thiếu hoặc dư thừa nguyên vật liệu.

• Kiểm tra định kỳ để đảm bảo hàng hóa được bảo quản đúng cách.

7. Xử lý các vấn đề phát sinh

• Giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa bị lỗi, giao sai hoặc không đáp ứng tiêu chuẩn.

• Thay thế nhà cung cấp không đạt yêu cầu khi cần thiết.

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với thương hiệu Khách sạn nổi tiếng toàn cầu (Wyndham)
  • Môi trường thân thiện, năng động
  • Hỗ trợ bữa ăn trong ca
  • BHXH, BHYT theo quy định
  •  Bonus theo kết quả hoạt động kinh doanh
  • Nghỉ phép 12 ngày/ năm theo Quy định của Nhà nước và Công ty.
  •  Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

Yêu cầu kỹ năng:

• Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.

• Hiểu biết về ngành khách sạn, đặc biệt về nhu cầu thực phẩm, đồ uống, trang thiết bị.

• Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.

• Thành thạo phần mềm quản lý, đặt hàng Smile 

Yêu cầu hồ sơ

  • Send your CV to Hoteljob or Contact: 028 3915 8126 - ( Ms Tâm Nguyen)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 7a Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://ramadaencoresaigon.com/
  • Ramada Encore By Wyndham Saigon D1, a business hotel features 70 rooms and suites, fully equipped with comfortable, sophisticate and cozy guest rooms, stylish restaurants, rooftop pool bar, meeting room. It is perfect for business and leisure travelers. All of the guest rooms have the fantastic view to the city and Saigon River. Each of room features premium bathroom amenities, deluxe facilities, quality bedding, high-speed Internet access.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg