Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Tổ trưởng Cứu hộ - Quan sát (Xuyên Mộc - BRVT)

  • Hạn nộp: 22/02/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
27/01/2025 08:45

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản Lý Giám Sát Hoạt Động Của Bộ Phận

- Quản lý giám sát hoạt động hàng ngày của đội Hướng dẫn viên/ cứu hộ, lịch làm việc của nhân viên, đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định/ tiêu chuẩn luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng.

- Hướng dẫn khách hàng các kỹ thuật sử dụng các trò chơi tại khu vực phục vụ nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

- Xử lý, giám sát xử lý các sự cố liên quan đến cứu hộ cứu nạn, sơ cấp cứu trong Công viên giải trí, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

- Quản lý và huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ.

- Kiểm soát sổ nhật ký, bàn giao ca…của bộ phận, đảm bảo các thông tin vần đề được ghi nhận chính xác và xử lý triệt để, thỏa đáng.

- Quản lý, kiểm soát hệ thống trang thiết bị tại khu vực hồ bơi đảm bảo các trang thiết bị đầy đủ và hoạt động tốt.

- Chỉ đạo công tác thực hiện vệ sinh bể bơi, cảnh quan môi trường trong khu vực phục vụ đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và mỹ quan.

- Kiểm soát tình trạng hoạt động của hệ thống, báo cáo tình hình nếu có sự cố, vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng.

- Kiểm soát quản lý tài sản của bộ phận theo quy định của Công ty/ Tập đoàn.

Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Và Đưa Ra Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ.

- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Nhiệm vụ 3: Đào Tạo Phát Triển Đội Ngũ Nhân Sự Chuyên Môn Cao

- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.

- Lập kế hoạch và thưỡng xuyên tổ chức việc kiểm tra chuyên môn của nhân viên trong tổ, đề xuất các phương án đào tạo chuyên môn cần thiết.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên theo lịch trình cụ thể của Công ty.

Nhiệm vụ 4:Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Quyền lợi được hưởng

  • Mức đóng BHXH 80% trên mức lương được offer;
  • Thưởng Lễ Tết,...
  • Phép năm;
  • BH tai nạn 24/24 từ ngày đầu nhận việc
  • Phụ cấp ăn uống, xăng xe, di chuyển, hỗ trợ KTX
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;

Yêu cầu công việc

  • Trình độ:Tốt nghiệp Cao đẳng/ ĐH chuyên ngành Thể dục thể thao hoặc các ngành học liên quan
  • Kiến thức:- Kiến thức quy trình cứu hộ cứu nạn, sơ cấp cứu. Kiến thức vận hành, an toàn cứu nạn cứu hộ
  • Kinh nghiệm:
    -Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Cứu hộ tại các bể bơi, trung tâm thể dục thể thao/ ở các Công ty/ Tập đoàn, ưu tiên mô hình Công viên giải trí. Có kinh nghiệm quản lý đội, nhóm.
  • Kỹ năng:
    - Kỹ năng quan sát và xử lý các tình huống khẩn cấp; Kỹ năng sơ cấp cứu tại chỗ; Kỹ năng đào tạo chuyên môn; Phân tích, phán đoán & giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp, tạo thiện cảm khách hàng; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Các yêu cầu khác:
    -Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm. - Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp.

Yêu cầu hồ sơ

CV apply qua Hoteljob hoặc Liên hệ 0886797737 (Ms. Oanh)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

message.svg