[HCM] Nationwide Maintenance Manager
- Hạn nộp: 28/02/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 3 - TP HCM
Giờ hành chính
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
16/01/2025 11:42
Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ bảo trì hệ thống toàn quốc đáp ứng tốc độ xử lý các yêu cầu sửa chữa từ khối vận hành.
- Quản lý ngân sách bảo trì, lập kế hoạch sử dụng ngân sách hàng tháng/quý/năm.
- Triển khai, giám sát thi công các dự án cải tạo chi nhánh cũ.
- Quản lý tiến độ, ngân sách, doanh thu bị mất từ các phòng bị khóa trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng.
- Lập kế hoạch định kỳ cho việc bảo trì và bảo dưỡng hệ thống điện lạnh, điện nước, PCCC… của từng chi nhánh trên toàn quốc. Triển khai đảm bảo kế hoạch được thực hiện và duy trì.
- Thiết lập và áp dụng quản lý hồ sơ của toàn bộ máy móc, thiết bị của toàn bộ chi nhánh.
- Chủ động nghiên cứu và đưa ra giải pháp xử lý sự cố và bảo dưỡng máy móc, thiết bị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ cho hạng mục như kính, sàn, máy lạnh, sơn tường,...
- Đại diện làm việc với các đơn vị PCCC, các cơ quan cứu hộ, cứu nạn,...
- Đào tạo/huấn luyện về kỹ thuật và chất lượng dịch vụ cho đội ngũ nhân viên Bảo trì.
- Lập và gửi báo cáo hàng tháng, hàng quý, nửa năm và hàng năm… theo đúng thời hạn quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Lương tháng 13.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
- Các ưu đãi nhân viên.
- Bảo hiểm xã hội: theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội.
- Các khoản trợ cấp khác (Thai sản, kết hôn…).
- Đánh giá hiệu suất hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Cơ điện, Điện dân dụng hoặc các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm trong quản lý vận hành hệ thống MEP tòa nhà quy mô lớn.
- Có chuyên môn về quản lý hệ thống PCCC và xử lý nước thải cho tòa nhà văn phòng/chung cư.
- Kinh nghiệm quản lý đội ngũ từ 20 nhân viên trở lên.
- Khả năng điều phối và quản lý vận hành tòa nhà hiệu quả.
- Phản ứng nhanh và xử lý tốt các tình huống khẩn cấp/bất thường.
- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office.
- Chủ động, cẩn thận trong công việc.
- Trung thực và thẳng thắn trong giao tiếp.
- Tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng hỗ trợ.
- Có khả năng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu.
- Có laptop cá nhân.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 Bằng cấp liên quan (nếu có)
- 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- 1 Hình 3*4 (mới nhất)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 232/15 Võ Thị Sáu, phường 7, District 3, Ho Chi Minh City, Việt Nam
M Village là mô hình New Hospitality đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mang đến giải pháp sống hiện đại, tiện lợi, đầy cảm hứng cho người trẻ đang làm việc và sinh sống ở thành phố. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn, M Village đã nhanh chóng phát triển với gần 40 chi nhánh trên khắp thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tất cả các chi nhánh đều được thiết kế thông minh, mang tính ứng dụng cao và thẩm mỹ, cùng với không gian cộng đồng (thư viện, sân vườn, không gian làm việc chia sẻ) tạo nên tính kết nối giữa các cá nhân. Không chỉ là không gian để lưu trú, M Village mang đến một không gian nơi tính cá nhân và cộng đồng cùng tồn tại - nơi lý tưởng cho các tâm hồn thành thị. Hãy gia nhập M Village để nâng tầm trải nghiệp làm việc của bạn trở thành một trải nghiệm "sống trong môi trường làm việc".
Thông tin liên hệ
- Nhân sự