Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
33512 1

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG HỘI VIÊN

  • Hạn nộp: 27/02/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tân Bình - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15/01/2025 11:13

Mô tả công việc

1. Mô tả chung

Chịu trách nhiệm về xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng thành viên/ khách hàng thân thiết của Siêu thị: phát hành thẻ thành viên; cập nhật và xây dựng dữ liệu khách hàng,...

Thu thập, quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng

Xây dựng và triển khai chương trình chăm sóc khách hàng:

Tiếp nhận và xử lý các ý kiến/ khiếu nại/ phàn nàn của khách. Tăng cường trải nghiệm của khách hàng tại siêu thị

Quản lý/ điều phối kênh bán hàng online; kênh livestream bán hàng

Phối hợp với Bộ phận marketing triển khai và giám sát các chương trình marketing tại siêu thị.

2. Nhiệm vụ chính

Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng thành viên/ khách hàng thân thiết

Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng thành viên/ khách hàng thân thiết của Siêu thị:

Hướng dẫn khách hàng đăng ký thẻ member; phát hành thẻ và gửi tới khách hàng

Quản lý, theo dõi và hỗ trợ khách hàng sử dụng thẻ, khắc phục các lỗi thẻ,...

Thu thập, quản lý và phân tích dữ liệu khách hàng

Thu thập, phân tích và quản lý thông tin khách hàng (hồ sơ, lịch sử mua hàng, sở thích, phản hồi, hành vi và nhu cầu của khách hàng). Đề xuất các chiến lược kinh doanh phù hợp

Quản lý và lưu trữ dữ liệu khách hàng đảm bảo dữ liệu được lưu trữ chính xác, đầy đủ và tuân thủ các quy định về bảo mật.

Tăng cường trải nghiệm khách hàng tại siêu thị; Tiếp nhận và xử lý khiếu nại và phàn nàn của khách hàng

Xây dựng cơ chế kiểm soát chất lượng chăm sóc khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng với sản phẩm/ dịch vụ của Siêu thị định kỳ tháng/ quý

Theo dõi, quan sát và lắng nghe những mong muốn của khách hàng

Hỗ trợ và giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả

Đối với các phản hồi tiêu cực, điều tra nguyên nhân và đề xuất giải pháp xử lý.

Làm việc với các bộ phận khác (marketing, bán hàng, kho vận) để đảm bảo dịch vụ khách hàng diễn ra suôn sẻ.

Xây dựng và triển khai chương trình chăm sóc khách hàng

Thiết kế các chương trình khách hàng thân thiết (ví dụ: tích điểm, giảm giá, quà tặng sinh nhật).

Thực hiện các chiến dịch email marketing, SMS, hoặc thông báo qua các ứng dụng về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới, hoặc sự kiện đặc biệt.

Giải đáp thắc mắc và xử lý các yêu cầu/ hỗ trợ từ khách hàng một cách nhanh chóng.

Phân tích và tối ưu hóa hoạt động CRM

Đo lường hiệu quả các chương trình CRM qua doanh số, tỷ lệ khách hàng quay lại mua sắm, mức độ hài lòng của khách hàng thông qua các chương trình khảo sát,...

Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu và phản hồi thực tế từ khách hàng.

Triển khai, giám sát, đánh giá các chương trình marketing do siêu thị xây dựng và triển khai

Phối hợp với Marketing cơ sở/ Trade Marketing thực hiện các chương trình quảng bá sản phẩm tại điểm bán: trưng bày sản phẩm; dùng thử sản phẩm, POSM, Ưu đãi gíá, quà tặng kèm; Hoạt náo viên, tư vấn sản phẩm,....

Giám sát và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing mà Siêu thị đã xây dựng và triển khai.

Phối hợp với Phòng Marketing triển khai các chương trình nhận diện thương hiệu (brand marketing); Social Media; event lớn,...trang trí không gian sự kiện theo concept đã duyệt.

Tổ chức và quản lý các sự kiện dành cho khách hàng (nếu có)

Phối hợp thực hiện các sự kiện như hội thảo, chương trình giới thiệu sản phẩm, hoặc ngày hội tri ân khách hàng.

Đảm bảo sự kiện diễn ra thành công và đạt được mục tiêu kết nối với khách hàng.

Phụ trách kênh bán hàng online, livestream bán hàng

Tham gia xây dựng kênh bán hàng online, kênh livestream;

Xây dựng Quy trình/ hướng dẫn bán hàng online

Tiếp thị, tư vấn và chốt đơn bán hàng cho sản phẩm/ dịch vụ thông qua các kênh trực tuyến như website, mạng xã hội, email, tin nhắn, v.vv..

Điều phối, kiểm soát việc thực hiện đơn hàng online: chốt đơn, chuẩn bị đơn, giao hàng và thu tiền, phản hồi khách hàng,...

Công việc khác

Tham gia xây dựng Quy trình liên quan đến nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng: Quy trình phát hành thẻ member; Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại; Quy trình bán hàng online,...

Tổ chức đào tạo/ huấn luyện cán bộ nhân viên về cách sử dụng hệ thống và các SOP liên quan.

Thực hiện các công việc theo yêu cầu từ Quản lý cấp trên/ Ban giám đốc

Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng

- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng, quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ

- Tiệc cuối năm

- Teambuilding

- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh,...
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí CRM hoặc vị trí chăm sóc khách hàng/ vị trí tương đương
  • Am hiểu thị trường bán lẻ/ FMCG/ F&B, các sản phẩm/ dịch vụ của siêu thị hoặc ngành bán lẻ
  • Hiểu biết chung về chuỗi cung ứng, tiếp thị, kiểm soát tồn kho và dịch vụ khách hàng
  • Hiểu biết về tâm lý và hành vi tiêu dùng
  • Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, tươi tắn
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Khả năng sử dụng phần mềm CRM hoặc các công cụ phân tích dữ liệu khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng hiệu quả
  • Có khả năng sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả
  • Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả
  • Chủ động, nhanh nhẹn và có trách nhiệm với công việc
  • Tư duy tích cực, năng động, cầu tiến trong công việc
  • Liêm chính, trung thực, quyết liệt trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 58 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://menasvietnam.com/
  • Menas là tập đoàn thương mại dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi kế thừa tinh hoa văn hóa toàn cầu, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, nâng tầm phong cách sống hiện đại. Menas nằm trong hệ sinh thái bền vững của Tập đoàn Sovico từ bất động sản, tài chính, ngân hàng, y tế đến dịch vụ hàng không.

Thông tin liên hệ

  • Phạm Nguyễn Kiều Oanh - Chuyên viên tuyển dụng

Mã QR giới thiệu

message.svg