[Melia Vinpearl Phu Quoc] AIRPORT REPRESENTATIVE / NHÂN VIÊN ĐÓN TIẾP SÂN BAY
- Hạn nộp: 31/01/2025
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
3
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Làm theo ca
Resort/ Khu Du lịch
Tiền sảnh
Nhân viên
12/01/2025 16:59
Mô tả công việc
1. Project a first positive impression of the Hotel to arrival guests by extending a warm welcome and provide any required assistance
Tạo ấn tượng tích cực đầu tiên về Khách sạn đối với khách đến bằng cách chào đón nồng nhiệt và cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết
2. Maintain detailed knowledge of all facilities and services offered by the hotel
Duy trì kiến thức chi tiết về tất cả các cơ sở và dịch vụ được cung cấp bởi khách sạn
3. Communicate with Front Office Manager, Transportation Manager, Duty Manager on shift and any other Department for VIP guests to be welcomed at the airport and ensure transportation is arranged
Liên lạc với Trưởng Bộ phận Tiền sảnh, Quản lý Vận chuyển, Quản lý Trực ca và bất kỳ Bộ phận nào khác để khách VIP được chào đón tại sân bay và đảm bảo sắp xếp phương tiện đi lại
4. Be present at all scheduled flight arrivals and assist the guests with baggage clearance and escort the guest to Hotel
Có mặt tại tất cả các chuyến bay đến theo lịch trình và hỗ trợ khách dọn hành lý và hộ tống khách đến Khách sạn
5. Assist departing guests in pre check in and baggage clearance
Hỗ trợ khách khởi hành trong việc nhận phòng trước và thu dọn hành lý
6. Maintain a good relationship with airport personnel, immigration and custom officers
Duy trì mối quan hệ tốt với nhân viên sân bay, nhân viên xuất nhập cảnh và hải quan
7. Provide every assistance to passengers affected by layovers
Cung cấp mọi hỗ trợ cho hành khách bị ảnh hưởng bởi việc quá cảnh
8. Promote and sell the hotel to arriving guests who do not have accommodation (i.e. walk in guests)
Quảng bá và bán khách sạn cho những khách đến nhưng không có chỗ ở (tức là khách vãng lai)
9. Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniform and appearance
Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về hành vi, trang phục, vệ sinh, đồng phục và diện mạo
10. Establish and maintain effective employee relations
Thiết lập và duy trì mối quan hệ nhân viên hiệu quả
11. Attend and participate in departmental meetings and training sessions as required
Tham dự các cuộc họp và đào tạo của bộ phận khi được yêu cầu
12. Report to the Bell Captain or the Duty Manager whenever if unclaimed baggage is found.
Báo cáo cho Tổ trưởng hành lý hoặc Người quản lý trực bất cứ khi nào phát hiện thấy hành lý không có người nhận.
13. Check on the hotel availability on daily basis.
Kiểm tra tình trạng phòng trống của khách sạn hàng ngày.
14. To ensure that there is the necessary controls in place to prevent loss or damage to guest property.
Để đảm bảo có các biện pháp kiểm soát cần thiết nhằm ngăn ngừa mất mát hoặc hư hỏng tài sản của khách.
15. Co-ordinate with Front Service Agent by the hand-phone when airport representatives pick up the guest.
Phối hợp với Nhân viên Lễ tân qua điện thoại khi nhân viên sân bay thực hiện đón khách.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh / Competitive salary
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo mức lương hợp đồng / Participating in social insurance, health insurance at the contracted salary
- Thưởng lương tháng 13 theo chính sách của công ty / 13th month salary bonus according to the company's policy
- Tham gia các hoạt động gắn kết đội nhóm định kỳ / Participate in periodic team bonding activities
- Phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp / To develop a career in a dynamic and professional international working environment
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học / Education: College or University graduate
- Dịch vụ xuất sắc, chú ý đến chi tiết và duy trì các tiêu chuẩn cao / Exceptional service, attention to detail, and upholding high standards
- Kỹ năng giao tiếp ít nhất một trong các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, hoặc tiếng Trung Proficiency in at least one of the following languages: English, Korean, Japanese, or Chinese
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Toàn quốc
“Melia Vinpearl” is a cooperation between Spain’s famous hotel group Meliá Hotels International and Vietnam’s leading resort and entertainment brand Vinpearl, aiming to become one of the leading hotel brands in Vietnam. "Melia Vinpearl" currently has a total of 12 hotels and resorts in operation of Vinpearl stretching from Hai Phong to Tay Ninh. The cooperation with Meliá Hotel Group is part of the strategic orientation of enhancing and internationalizing vinpearl brand in the field of hospitality and resort. The cooperation with Meliá Hotels International is part of Vinpearl’s strategy to advance and internationalize the brand in the hospitality field. This perfect combination will bring about the opportunities for domestic and foreign tourists to enjoy diverse experiences through Vinpearl’s signature local “all-in-one” complexes and world-class standard services by such an internationally prestigious hotel brand.
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự - Ban nhân sự vùng