[Melia Vinpearl Danang Riverfront] Nhân viên Đón tiếp Nhà hàng/ Hostess
- Hạn nộp: 31/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Làm theo ca
Ẩm thực
Nhân viên
06/01/2025 17:59
Mô tả công việc
- Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực, đồng phục đúng cách
- Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng
- Hỗ trợ trợ lý Trưởng ca Phục vụ và Giám sát Ẩm thực trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở nhanh chóng và luôn sẵn sàng phục vụ khách
- Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày
- Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trải nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách
- Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyến nghị đề xuất khi thích hợp
- Đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ, và chuyển cho người / khu vực liên quan một cách phù hợp và các nhân viên liên quan được biết rõ ràng về mọi chi tiết
- Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình (cô ấy) để làm việc
- Sắp xếp bàn/ phòng ăn riêng theo danh sách bàn đã đặt, cùng lúc đó, đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đã cam kết được thực hiện/ tuân theo phù hợp
- Đảm bảo rằng tất cả Khách quan trọng được quan tâm chăm sóc tốt theo thông tin cập nhật mới nhất và/ hay thông tin từ hồ sợ lịch sử của Khách. Ban quản lý/ bộ phận liên quan phải được thông báo ở giai đoạn sớm
- Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải
- Ghi chép và thông báo cho khách trong danh sách chờ khi có bàn tiếp theo. Cung cấp trà/ nước uống cho khách trong khu vực chờ
- Cập nhật quầy báo hàng ngày và luôn sắp đặt gọn gàng, ngăn nắp
- Chia sẻ các vấn đề và nhận xét của khách cho Trưởng ca Phục vụ, Giám sát Ẩm thực và TBP Ẩm thực để phản ảnh hồ sơ hiện tại của khách hàng
- Thực hiện lịch/ chương trình khuyến mãi sản phẩm ẩm thực tại nhà hàng
- Thực hiện các dịch vụ tiếp thị và những dịch vụ khuyến mãi khác
- Có kiến thức đầy đủ về thực đơn nhà hàng và tiệc và danh sách rượu, và có thể tư vấn cho khách nếu được yêu cầu
- Tạo các trải nghiệm chung tích cực
- Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách và sử dụng hiệu quả
- Áp dụng các kỹ thuật bán hàng (nâng cao doanh thu) bất cứ khi nào có thể
- Thực hiện các nhiệm vụ theo tiêu chuẩn ẩm thực của Melia và sổ tay quy định và nội quy của nhân viên
- Giao tiếp (trao đổi) với ban quản lý, nhân viên bếp, nhân viên phục vụ để đảm bảo luồng khách hàng phục vụ hiệu quả
- Thể hiện mối quan hệ làm việc tốt với các bộ phận khác với mức độ giao tiếp cao và hợp tác vì lợi ích dịch vụ khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc của khách sạn và bộ phận
- Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao
- Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật và bảo quản tài sản trong phạm vi công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 theo quy định của công ty
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
Bảo hiểm sức khỏe PVI sau 6 tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Bằng Cao đẳng/Trường Nghiệp vụ
- Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
- Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tại khách sạn quốc tế
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Toàn quốc
“Melia Vinpearl” is a cooperation between Spain’s famous hotel group Meliá Hotels International and Vietnam’s leading resort and entertainment brand Vinpearl, aiming to become one of the leading hotel brands in Vietnam. "Melia Vinpearl" currently has a total of 12 hotels and resorts in operation of Vinpearl stretching from Hai Phong to Tay Ninh. The cooperation with Meliá Hotel Group is part of the strategic orientation of enhancing and internationalizing vinpearl brand in the field of hospitality and resort. The cooperation with Meliá Hotels International is part of Vinpearl’s strategy to advance and internationalize the brand in the hospitality field. This perfect combination will bring about the opportunities for domestic and foreign tourists to enjoy diverse experiences through Vinpearl’s signature local “all-in-one” complexes and world-class standard services by such an internationally prestigious hotel brand.
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự - Ban nhân sự vùng