HR - Admin Intern
- Hạn nộp: 27/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận 2 - TP HCM
Giờ hành chính
Cơ sở y tế
Khác
Nhân viên tập sự
27/12/2024 11:48
Mô tả công việc
- Hỗ trợ việc lưu trữ hồ sơ nhân viên chính xác, đúng quy định đối với từng nhóm nhân viên / Support to file in employee’s profile accurately and in accordance with regulations for each kind of employee.
- Hỗ trợ việc theo dõi, nhắc nhở và thu thập đầy đủ các giấy tờ liên quan hồ sơ nhân viên theo quy định / Support to follow up, remind and collect all required employee documents as standards.
- Thực hiện công tác scan, upload tài liệu nhân sự lên phần mềm 1 cách đầy đủ, chính xác, khoa học và đúng hạn / Scan, upload employee’s documents to HR software accurately and scientifically and on time.
Công tác hành chính (20%) / Admin activities (20%)
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ / Assist to organize HR Internal & Engagement activities.
- Phụ trách thiết kế các bản tin phòng hàng tháng, tổng kết hoạt động nhân sự nội bộ … / In charge of designing monthly HR newsletters, internal events ...
- Hỗ trợ các công việc liên quan hành chính nhân sự tổng hợp / Assist general HR Admin activities.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của các cấp quản lý / Implement other tasks as assigned by Line Managers.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và quốc tế
- Hưởng khoản trợ cấp trong quá trình thực tập
- Hỗ trợ cho các hoạt động về bài thu hoạch tốt nghiệp
- Cơ hội đào tạo chuyên nghiệp, học hỏi và trải nghiệm thực tế
Yêu cầu công việc
- Là sinh viên năm cuối/mới ra trường tại các Trường Đại học, Cao đẳng, ưu tiên sinh viên học chuyên ngành có liên quan đến Luật, Quản trị nguồn nhân lực. / 4th-year university/ college student at relevant majors such as Laws, Human Resource Management.
- Yêu thích và định hướng làm nhân sự / HR Career Oriented, or Interested in working with people.
- Có khả năng xử lý công việc được giao một cách thành thạo trên hệ thống công ty và các ứng dụng văn phòng (Microsoft Office) / Ability to handle assigned task proficiency on company system and Microsoft Offices.
- Giao tiếp tốt, ham học hỏi, xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ và cẩn thận/ Good communication, willing to learn, hard-working and careful in work.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh / Good at English.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob.vn
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Cạnh 199 Nguyễn Hoàng, P. Phú Thuận, An Phú, Quận 2, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://www.aih.com.vn/career
Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH) tọa lạc lại Khu đô thị An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam. Với mục tiêu đó, AIH luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ và phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện. Bệnh viện AIH đang sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với 1 tầng hầm, 10 tầng cao, công suất hoạt động 120 giường nội trú, 5 phòng mổ và các phòng chức năng. Các phòng và dịch vụ tại AIH đều tuân theo các tiêu chuẩn Mỹ nhằm đảm bảo sự an toàn và tiện lợi nhất cho bệnh nhân và người nhà.
Thông tin liên hệ
- Ms. Hà - Nhân sự