Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
25632 1

Nhân viên Buồng, Phòng ca tối từ 13h -21h

  • Hạn nộp: 28/02/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Thủ Đức - TP HCM
Giờ làm việc
Ca đêm
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16/01/2025 14:30

Mô tả công việc

Làm vệ sinh buồng, phòng  

- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát ca hoặc trưởng nhóm buồng, phòng.

- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.

- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.

- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.

- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.

- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca sau khi xong việc.

Kiểm tra phòng khách check-out

- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.

- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.

Xử lý các tình huống phát sinh

- Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời.

- Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.

- Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.

- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…

Nhận – trả đồ giặt là của khách

- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.

- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.

- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.

- Chuyển liên phiếu giặt là cho giám sát ca| quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.

Các công việc khác

- Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.

- Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên an ninh hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.

- Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.

- Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.

- Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi:

- Thử việc 1 tháng

- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm

- Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện nội bộ và bên ngoài

- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN

- 12 ngày nghỉ phép năm và 4 ngày nghỉ trong tháng

- Quà mừng sinh nhật

- Thưởng doanh số tháng

- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh của Công ty

- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp PTTH| Trung cấp hoặc tương đương

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm việc tại các khách sạn.

- Chịu khó học hỏi và làm việc theo quy trình

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc

- Chịu khó, cẩn thận, trung thực

- Kỹ năng xử lý tình huống

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Có tư duy ham học hỏi, biết trao đổi vấn đề chính xác và kịp thời.

Yêu cầu hồ sơ

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Tuyển dụng Amanaki: 081 229 1010

Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 10 Đường Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://amanaki.vn
  • Tọa lại tại Thảo Điền, một trong những khu dân cư với nhiều mảng xanh lâu đời nhất Sài Gòn - Amanaki Thảo Điền là tòa nhà phức hợp mang đến dịch vụ cho thuê căn hộ và không gian văn phòng. Amanaki Thảo Điền tự hào với nét thiết kế độc đáo, ấm cúng, xen lẫn hiện đại và hoài cổ. Tại đây chúng tôi hướng đến phong cách sống chậm lại một chút so với nhịp sống hối hả của một Sài Gòn phồn hoa, tấp nập.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg