Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17274 1

[CHIXMAX LOTTE TÂY HỒ] GIÁM SÁT NHÀ HÀNG

  • Hạn nộp: 25/01/2025
  • Mức lương: 7đ - 10đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
25/12/2024 17:07

Mô tả công việc

(1) Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.

• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng

• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng

• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ

• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.

(2) Đảm bảo chất lượng

• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.

• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.

• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn

• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.

• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP

(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.

• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên

• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.

• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt

• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.

• Đảm bảo ATANKV trong ca

(4) Điều hành hoạt động

• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.

• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.

• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.

• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca

• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn: lương cơ bản 7-10tr + thưởng KPI tháng/quý/năm
  • BHXH: BHYT, BHTN, tháng lương 13, …
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Tổ trưởng/Giám sát (ưu tiên ứng viên làm mô hình tương tự)

- Thái độ tốt, nhiệt huyết và yêu thích công việc F&B

- Trình độ Excel cơ bản

- Có khả năng chịu áp lực công việc

- Có tư duy về chăm sóc khách hàng, quản lý chi phí, đào tạo nhân viên, quản lí nhân sự …

Yêu cầu hồ sơ

  • Liên hệ ứng tuyển trực tiếp: 0967 958 264 (Ms.Vân - tuyển dụng nhà hàng) 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • Tấng 6, tòa nhà Toyota ,315 Đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam
  • https://ggg.com.vn
  • Thành lập từ năm 2005, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Golden Gate sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, City Beer Station, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, Ba con cừu, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Rancho,...

Thông tin liên hệ

  • HR - Chuyên viên Tuyển dụng

Mã QR giới thiệu

message.svg