Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
34962 1

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Giao Tiếp Tốt Tiếng Anh)

  • Hạn nộp: 05/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
24/12/2024 15:11

Mô tả công việc

- Hỗ trợ khách và chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài

- Làm việc và giao tiếp tất cả là khách nước ngoài 100%

- Tư vấn và Hỗ trợ khách về giấy tờ thủ tục định cư, du học, du lịch.

- Chăm sóc - hỗ trợ khách hàng khi cần. Các công việc về hồ sơ, giấy tờ, hành chính cần sắp xếp, lưu trữ, báo cáo.

- Tìm hiểu thông tin về các thay đổi về chính sách dịch vụ, cơ chế pháp luật quy định ngành nghề .

- Thời gian làm việc: theo ca Trưởng Phòng sắp xếp.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: >7tr

- Được training nghiệp vụ trong quá trình làm việc.

- Có cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định bản thân.

- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động

- Bảo hiểm và các quyền lợi lao động.

Yêu cầu công việc

- Nữ, Thông thạo tiếng Anh và giao tiếp bằng tiếng anh tốt.

- Tốt nghiệp lĩnh vực kinh doanh, ngoại thương, đam kê kinh doanh và dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe

- Có kinh nghiệm xử lý tình huống trong ngành dịch vụ khách hàng

- Nhiệt tình, sáng tạo trong công việc

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Tầng 16, Tòa nhà Metro Tower, 667 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://glodival.vn/
  • Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

  • Nhân Sự

Mã QR giới thiệu

message.svg