Tổng Quản lý Nhà hàng
- Hạn nộp: 28/01/2025
- Mức lương: 40 - 50 triệu
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Khác
Quản lý, điều hành
24/12/2024 14:32
Mô tả công việc
1. Đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả của nhà hàng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng năm, quý, tháng. Triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu.
- Quản lý ngân sách, doanh thu, lợi nhuận của nhà hàng, giám sát các chi phí vận hành và tối ưu hoá ngân sách.
- Phân tích hiệu quả kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện. Xem xét và phân tích kế hoạch bán hàng, chi phí đồ uống, và các báo cáo chi phí thực phẩm trên cơ sở hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để đảm bảo lợi nhuận tối đa cho tất cả các hoạt động kinh doanh.
2. Phát triển nhà hàng
- Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới.
- Đề xuất/ phối hợp với Phòng Kinh doanh, Marketing triển khai thực hiện các hoạt động marketing, quảng bá thương hiệu.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng.
3. Đảm bảo hoạt động vận hành của nhà hàng hiệu quả
- Quản lý toàn bộ hoạt động hàng ngày của nhà hàng, bao gồm tất cả các bộ phận, các khu vực trong và ngoài nhà hàng.
- Xây dựng, triển khai mới các quy trình vận hành (SOP).
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động và các vấn đề có ảnh hưởng đến việc chuẩn bị và phục vụ thực phẩm và đồ uống, các hoạt động triển khai tại nhà hàng. (Tổ chức, lập kế hoạch, chỉ đạo và quản lý hiệu quả việc kinh doanh ẩm thực và đồ uống của nhà hàng bao gồm cung ứng thực phẩm và đồ uống, nhận và lưu trữ, phát hành, lau chùi, chuẩn bị và phục vụ của tất cả các sản phẩm thực phẩm và đồ uống để đảm bảo khách có thể thưởng thức các món ăn tốt nhất).
- Chỉ đạo và quản lý việc xử lý hàng tồn kho của tất cả các thực phẩm và đồ uống của nhà hàng bao gồm việc mua hàng, nhận hàng hoá, bảo quản hàng hóa và chuyển hàng đến các khu vực sử dụng.
4. Quản lý chất lượng thực phẩm đồ uống
- Tổ chức và chỉ đạo việc lập kế hoạch, chuẩn bị và thực hiện / hoặc bổ sung các thực đơn với Bếp trưởng và nhân viên khác để đảm bảo sự đa dạng của thực đơn, các xu hướng ẩm thực bắt kịp với thị trường, nhưng vẫn đảm bảo chi phí phù hợp.
- Kiểm tra nguyên liệu đầu vào và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
5. Duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Xây dựng và duy trì các tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp.
- Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên về tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 5 sao.
- Giám sát chất lượng món ăn, đồ uống và dịch vụ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát về chất lượng và số lượng hàng hoá đã nhận hàng ngày, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ các trang thiết bị (nhà kho, tủ lạnh và tủ đông) và kiểm soát các thủ tục phát hành để duy trì các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
6. Quản lý đội ngũ nhân sự
- Phân công, giám sát và hỗ trợ nhân viên trong công việc.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
- Đánh giá hiệu suất làm việc và đưa ra các biện pháp khen thưởng, kỷ luật.
- Duy trì môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
7. Đảm bảo tuân thủ pháp luật và quy định của nhà hàng
- Kiểm soát các giấy phép hoạt động (vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC, v.v.)
- Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn lao động và pháp lý khác được thực hiện đúng.
8. Thực hiện các công việc báo cáo và quản lý khác
- Báo cáo doanh thu, chi phí, hiệu quả vận hành định kỳ.
- Chỉ đạo, quản lý toàn bộ tài sản, công cụ dụng cụ của nhà hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
1. Có quyền chủ động thực hiện công việc và quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm.
2. Được yêu cầu các bộ phận khác phối hợp hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết cho việc thực hiện công việc
3. Được đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
4. Được đề xuất các điều kiện làm việc cần thiết để hoàn thành công việc.
ĐÃI NGỘ VÀ PHÚC LỢI
"- Đầy đủ các chế độ theo quy định và các chế độ phúc lợi khác theo vị trí chức danh và quy định của công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động"
Yêu cầu công việc
"1. Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Quản trị Nhà hàng, Du lịch, hoặc các ngành liên quan
- Có các chứng chỉ chuyên môn trong ngành Hospitality
- Yêu cầu sử dụng tiếng Anh thành thạo
2. Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tương đương tại các khách sạn, nhà hàng 5 sao (ưu tiên có cả kinh nghiệm vận hành và pre-opening, kinh nghiệm set-up và xây dựng quy trình hoạt động)
- Có kiến thức về quản trị tài chính kế toán
- Có kiến thức về quản trị nhân sự
- Có kiến thức về quản trị kinh doanh
- Có kiến thức về vận hành nhà hàng, khách sạn
3. Kỹ năng và năng lực:
- Hiểu biết về tâm lý và hành vi khách hàng cao cấp
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, tính toàn vẹn
- Có tư duy phản biện tốt, linh hoạt
- Có kỹ năng quản lý lãnh đạo
- Có năng lực tư duy hệ thống và lập kế hoạch
- Có kỹ năng giải quyết và xử lý vấn đề
- Phong thái chuyên nghiệp, điềm tĩnh"
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Số 10, Tổ 2B, Khu 9A, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Công ty Cổ phần Tập đoàn du thuyền cao cấp Việt nam (VPC) với tầm nhìn trở thành một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ Chuỗi nhà hàng và Du thuyền 5 sao lớn nhất tại Việt Nam gồm 2 văn phòng tại Hà Nội và Quảng Ninh. VPC xác định con người là yếu tố quan trọng tạo lên giá trị 5 sao cho dịch vụ cung cấp nên chúng tôi tập trung nguồn lực đầu tư vào đội ngũ nhân viên, và đang trong quá trình tìm kiếm nhân tài để góp phần vào sự phát triển của công ty.
Thông tin liên hệ
- Ms Lê Thị Thu Trang - Trưởng Phòng Hành chính Nhân sự