Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 21/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
Nhân viên
21/12/2024 15:40
Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CHÍNH
- Chăm sóc khách hàng là toàn bộ công việc diễn ra nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
- Nhân viên chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ với khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà hàng, club.
- Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng chịu trách nhiệm tìm hiểu, điều tra, phân tích nhu cầu khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng, club.
TRÁCH NHIỆM
- Chào đón khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại nhà hàng/club.
- Tiếp nhận xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.
- Lấy ý kiến, quan tâm, thăm hỏi, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng/club.
- Giới thiệu cho khách hàng các loại hình dịch vụ tại nhà hàng/club.
- Tập hợp các ý kiến góp ý, khen ngợi/phàn nàn của khách hàng chuyển cho Tổng Quản Lý hằng ngày.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng của Bộ phận kinh doanh.
- Tiếp nhận - cập nhật thông tin khách hàng từ hệ thống cơ sở kinh doanh thành viên.
- Sắp xếp - cập nhật thông tin khách hàng gọi đến Hotline của nhà hàng/club.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi liên quan đến dịch vụ nhà hàng/club.
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý feedback của nhà hàng/club.
- Lên kế hoạch hỏi thăm khách hàng thân thiết và khách VIP.
- Phối hợp Bộ phận Sale & Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi.
- Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.
QUYỀN HẠN
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phúc lợi…theo nội quy và các quy định của công ty tương đương với chức danh này.
- Được đào tạo, hướng dẫn cụ thể các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết khi thực hiện công việc.
- Được cung cấp các trang thiết bị, phương tiện cần thiết để phục vụ công việc
QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
- Cấp trên trực tiếp:
- Nhận chỉ đạo, yêu cầu, kế hoạch công việc và hướng dẫn thực hiện từ giám sát/quản lý nhà hàng.
- Báo cáo công việc, tình hình hoạt động công việc trong phạm vi trách nhiệm.
- Liên hệ công việc và phối hợp công việc với các bộ phận khác trong phạm vi quyền hạn.
CAM KẾT
- Không lạm dụng chức quyền, không sử dụng tài sản của doanh nghiệp đểlàm lợi cho bản thân và người khác.
- Thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao một cách trung thực vì lợi ích của doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm với giám sát nhà hàng về các công việc và hiệu quả công việc đã được giao
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương thưởng theo quy định của nhà nước
- Hỗ trợ cơm ca
- Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng/club.
- Có kiến thức về lĩnh vực mà công ty hoạt động, bao gồm sự hiểu biết về xu hướng, cạnh tranh, các vấn đề và thách thức trong ngành.
- Kiến thức về thị trường và khách hàng.
- Kỹ năng ngoại ngữ và tin học.
- Phẩm chất cá nhân, thái độ làm việc tốt.
- Nhiệt tình, chăm chỉ cẩn thận, cởi mở, có tinh thần học hỏi
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp
- Sổ hộ khẩu photo (Nếu có)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 254 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Tập đoàn Hải Đăng Group tiền thân là một công ty tư nhân hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tại nước Nga xa xôi vào những năm đầu thập niên 2000. Tập đoàn Hải Đăng về Việt Nam với mong muốn góp phần xây dựng quê hương, và thành phố Nha Trang được chọn là nơi đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển của tập đoàn sau này. Hải Đăng Group sau nhiều năm phát triển bao gồm nhiều loại hình dịch vụ: Khách sạn, Spa, Khu du lịch giải trí,… Ngày 05/01/2023 Công ty TNHH Hoàng Việt Quân trực thuộc Hải Đăng Group ra đời tại thành phố du lịch Đà Nẵng. Sau hơn một năm hình thành và phát triển của Outlet Koto Club, hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giải trí nghệ thuật biểu diễn với sân khấu âm nhạc đẳng cấp. Tháng 02/2024 Nhà hàng Galina Đà Nẵng ra đời đánh dấu sự phát triển của khối dịch vụ Công ty TNHH Hoàng Việt Quân, hình thành chuỗi dịch vụ ăn uống và giải trí tọa lạc tại 254 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Thông tin liên hệ
- HCNS - HR