NHÂN VIÊN BẢO VỆ
- Hạn nộp: 15/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
An ninh
Nhân viên
18/12/2024 11:49
Mô tả công việc
1 Tuần tra, kiểm soát người và tài sản vào/ra
1.1 Kiểm soát và ghi chép thông tin đầy đủ lượng người ra, vào khách sạn, đảm bảo không có dấu hiệu gây nguy hiểm, mất an toàn; nhân viên phải đeo bảng tên, đồng phục theo quy định. Kiểm tra đột xuất khi nghi ngờ nhân viên gian lận, trộm cắp…. khi có yêu cầu từ cấp trên.
1.2 Kiểm soát và ghi chép vào sổ lượng người ra, vào khách sạn không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khách sạn không đúng quy định.
1.3 Thực hiện tuần tra các khu vực trong khách sạn trong ca làm việc: Tiền sảnh, khu vực cho nhân viên, khu vực bếp, buồng phòng, hành lang, kho,… Chủ động xử lý các tình huống phát sinh tránh ảnh hưởng đến khách hàng và bộ phận khác.
1.4 Tuần tra, kiểm tra các máy móc, trang thiết bị đảm bảo hoạt động tốt và an toàn. Kiểm tra tình trạng bật-tắc các thiết bị điện, thiết bị, dụng cụ không cần thiết. Kiểm tra tình trạng đóng-mở cửa tại các lối đi, cửa ra vào trong phạm vi khuôn viên khách sạn.
1.5 Kiểm tra lối thoát hiểm, thang bộ đảm bảo thông thoáng, không bị che chắn, cản trở việc lưu thông.
1.6 Chủ động phát hiện những sự cố, tình huống phát sinh để xử lý kịp thời. Ghi chú đầy đủ để đồng nghiệp và cấp trên dễ dàng theo dõi.
1.7 Ghi chép, theo dõi thường xuyên tình trạng của tất cả máy móc, thiết bị trong khách sạn.
2 Kiểm soát, vận hành các thiết bị an ninh và phòng cháy chữa cháy
2.1 Vận hành hệ thống camera giám sát của khách sạn, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng bảo vệ. Tiến hành xử lý các trường hợp phát sinh dựa trên ghi nhận qua camera. Đảm bảo hệ thống camera của khách sạn luôn trong tình trạng ổn định.
Lưu lại nội dung kiểm tra vào sổ ghi chép.
2.2 Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của các thiết bị phòng cháy chữa cháy (đèn báo khẩn cấp, bình chữa cháy, chuông báo cháy…) và báo cho Bộ phận Kỹ thuật sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
2.3 Kiểm tra lại các vấn đề mà máy móc và thiết bị gặp phải để tiến hành sửa chữa hoặc thay mới nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình vận hành kinh doanh của khách sạn.
2.4 Ghi chú lại các sự cố vào sổ.
3 Xử lý các tình huống phát sinh
3.1 Trực tiếp giải quyết các tình huống ẩu đả giữa nhân viên và khách hàng, giữa khách hàng và khách hàng, giữa nhân viên và nhân viên… đảm bảo việc bảo vệ tài sản, tính mạng của khách, của nhân viên và không để lại hậu quả nghiêm trọng.
Làm các báo cáo sự việc với cấp trên và lưu lại nội dung vào sổ ghi chép.
3.2 Thực hiện các biện pháp nghiệp vụ của nhân viên An ninh khi phát hiện ra các trường hợp mất mát, xảy ra tai nạn hoặc có tội phạm trong khách sạn. Phối hợp với bộ phận liên quan hoặc lực lượng chức năng, chính quyền địa phương để làm rõ vụ việc.
Làm các báo cáo sự việc với cấp trên và lưu lại nội dung vào sổ ghi chép.
3.3 Khi xảy ra sự cố hỏa hoạn:
Nhanh chóng kích hoạt hệ thống báo cháy của khách sạn. Nếu phát hiện cháy nhỏ, có thể khống chế được thì nhanh chóng sử dụng các thiết bị phòng cháy chữa cháy để dập lửa.
Nếu là cháy lớn thì phải nhanh chóng gọi ngay 114, báo cho ban quản lý và triển khai thực hiện việc sơ tán người đến khu vực an toàn, đặc biệt lưu ý đến người tàn tật, người già, trẻ em, phụ nữ có thai.
Ngăn chặn không cho người chạy vào khu vực đang có cháy lớn, nơi các cảnh sát PCCC đang làm nhiệm vụ.
Phối hợp với các lực lượng chức năng cung cấp thông tin, tìm hiểu nguyên nhân vụ cháy.
3.4 Khi phát hiện người tử vong tại khách sạn: Nhanh chóng phong tỏa hiện trường, báo cho cấp trên và phối hợp cơ quan điều tra làm rõ vụ việc.
4 Các công việc khác
4.1 Nắm lịch làm việc của các bộ phận, ghi sổ báo cáo các thông tin cần thiết để bàn giao cho ca sau.
4.2 Phối kết hợp với Bộ phận Tiền sảnh trong việc phục vụ khách hàng như: mở cửa xe, che dù, xách hành lý…đặc biệt là khách VIP.
4.3 Đề cao tinh thần cảnh giác những đối tượng khả nghi và nhanh chóng lên kế hoạch đối phó với những tình huống phát sinh.
4.4 Kiểm soát nhân viên không sử dụng các chất kích thích, gây nghiện … trong khách sạn.
4.5 Kiểm soát việc xử lý rác của các Bộ phận trước khi mang ra khỏi khách sạn nhằm đề phòng mất tài sản.
4.6 Chịu trách nhiệm quản lý chìa khóa của các Bộ phận tại nơi làm việc.
4.7 Hỗ trợ chăm sóc, tưới cây xanh xung quanh khuôn viên nơi làm việc.
4.8 Đảm bảo các quy định, nội quy của khách sạn được nhân viên tuân thủ nghiêm túc.
4.9 Báo cáo hàng ngày với cấp trên tất cả những sự cố xảy ra trong khách sạn hoặc những trường hợp vượt quá thẩm quyền giải quyết.
4.10 Kết thúc ca, bàn giao công việc cho ca làm việc sau đó. Đặc biệt chú ý các phần công việc còn dở dang. Kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, nước tại khu vực làm việc. Tắt điện, khóa cửa (nếu có yêu cầu) khi kết thúc ca vào cuối ngày.•
4.11 Luôn quan sát và chủ động chào hỏi, nở nụ cười thân thiện gần gũi khi gặp khách hàng.
4.12 Hỗ trợ các Bộ phận khác khác hoàn thành công việc theo sự phân công của cấp trên
4.13 Theo dõi, tương tác các hoạt động trên trang web/facebook Công ty.
4.14 Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong Bộ phận và với các Bộ phận khác trong Công ty.
4.15 Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về nghiệp vụ khi có yêu cầu.
4.16 Báo cáo công việc và chấp hành sự phân công công việc từ cấp trên.
4.17 Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Độ tuổi dưới 50
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob
- Hồ sơ/CV ghi rõ vị trí ứng tuyển và khu vực mong muốn làm việc (Đà Lạt)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Bảo Lộc – Đức Trọng – Đà Lạt
HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS
Thông tin liên hệ
- Đoàn Thị Cẩm Thơ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự