Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32658 1

NHÂN VIÊN TẠP VỤ

  • Hạn nộp: 15/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/12/2024 11:49

Mô tả công việc

I Quản lý điều hành Tổ Tạp vụ

1 Trực tiếp chỉ đạo và giám sát nhân viên thực hiện công việc - đánh giá, nghiệm thu sau khi hoàn thành - đồng thời, duy trì chất lượng vệ sinh đạt chuẩn suốt thời gian phục vụ khách.

2 Lên kế hoạch làm việc cho bộ phận, đảm bảo tình hình vệ sinh tại các khu vực, phòng ban trong khách sạn luôn sạch sẽ theo tiêu chuẩn hạng sao.

3 Quản lý các công cụ dụng cụ, trang thiết bị được cấp phát cho Tổ Tạp vụ

4 Kiểm soát và báo cáo tài sản bị hư hỏng, bể vỡ, thất thoát… trình cấp trên xem xét và giải quyết.

5 Quản lý hóa chất, theo dõi thời hạn sử dụng và lên danh sách các loại hóa chất cần dùng của Tổ Tạp vụ trình cấp trên phê duyệt.

Chịu trách nhiệm nếu nhân viên trong Tổ dùng sai hóa chất, sai khăn lau, chà xước nền gạch, nền kính.. gây ảnh hưởng đến khách hàng và tài sản của Công ty.

6 Định kỳ hàng tháng/quý/năm cùng với Phòng Kế toán và các Bộ phận khác tổ chức kiểm kê tài sản của khách sạn, lập báo cáo tài sản theo tháng/quý/năm theo quy định.

II Tổ chức thực hiện công việc làm vệ sinh của Tổ Tạp vụ

1 Chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện và giám sát công tác vệ sinh khu vực bếp, nhà hàng, khu vệ sinh, hành lang, bãi sảnh trước, sảnh xe chờ khách, nhân viên, kho chứa rác và các phòng ban khác theo phân công.

2 Kiểm tra chất lượng hoạt động của các loại máy móc, trang thiết bị của bộ phận - đề xuất sửa chữa hoặc thay mới, mua mới khi có sự cố, hư hỏng

3 Kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, không trơn trượ, lối thoát hiểm.

4 Quản lý số lượng và chất lượng trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hóa chất được phân công, cấp phát cho bộ phận.

5 Kiểm tra các trang thiết bị làm việc đảm bảo hoạt động bình thường. Nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho Bộ phận Kỹ thuật để sửa chữa kịp thời.

6 Hướng dẫn nhân viên sử dụng các loại hóa chất đảm bảo đạt hiệu quả và an toàn.

7 Chỉ đạo và hướng dẫn nhân viên phân loại rác, thu gom, vận chuyển và xử lý rác thải đúng quy định.

III Tổ chức đào tạo và quản lý nhân sự Tổ Tạp vụ

1 Phân chia lịch làm việc, công việc cụ thể cho nhân viên Tạp vụ hàng ngày, hàng tuần đảm bảo hiệu quả.

2 Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên trong Tổ Tạp vụ, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình.

3 Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho sau ca làm việc.

4 Định kỳ đánh giá nhân viên trong bộ phận và báo cáo cấp trên.

5 Bố trí nhân viên trong bộ phận tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nâng cao tay nghề, hướng dẫn xử lý tình huống sự cố, biện pháp phòng chống rủi ro thường gặp như an toàn lao động, PCCC…

IV Công việc khác

1 Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và theo dõi quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.

2 Theo dõi việc xử lý côn trùng, chăm sóc cây xanh.

3 Phối hợp với Giám sát giải quyết các vấn đề nội bộ trong bộ phận, xây dựng mối quan hệ tốt với các bộ phận khác.

4 Theo dõi việc nhập, xuất hàng hoá, kho, các vật dụng, đồ dùng và số liệu đã được bàn giao.

5 Lưu lại những tình huống, những thông tin từ phía khách hàng phản ánh để kịp hướng dẫn nhân viên xử lý tình huống.

6 Chủ động kết nối với Bộ phận Kỹ thuật khi gặp sự cố, theo dõi những sự cố, ưu tiên những việc có thể xử lý nhanh chóng. Linh động cùng lễ tân giải quyết sự cố để đảm bảo khách hàng không phàn nàn.

7 Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.

8 Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban Giám đốc và làm các báo cáo công việc theo quy định.

9 Tham gia các chương trình, sự kiện của Chuỗi Sandals Hotels và của thương hiệu Đôi Dép.

10 Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

- Độ tuổi dưới 50

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob

- Hồ sơ/CV ghi rõ vị trí ứng tuyển và khu vực mong muốn làm việc (Đà Lạt)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Bảo Lộc – Đức Trọng – Đà Lạt
  • HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS

Thông tin liên hệ

  • Đoàn Thị Cẩm Thơ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu

message.svg