QUẢN LÝ KHÁCH SẠN 4,5 SAO
- Hạn nộp: 15/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
5
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
18/12/2024 09:29
Mô tả công việc
1 Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
1.1 Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.
1.2 Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung.
1.3 Lập phương án kinh doanh theo Quý, theo Năm, theo 2 -5 Năm. Có chiến lược kinh doanh cụ thể.
1.4 Nắm chi phí vận hành của khách sạn phụ trách, so sánh tỷ lệ % doanh thu đạt được thực tế so với kế hoạch. Chịu trách nhiệm và lên giải pháp nếu chi phí vượt định mức chỉ tiêu ký kết doanh số.
1.5 Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, báo cáo công việc mỗi ngày của từng Bộ phận theo từng cấp độ của sự việc.
2 Giám sát, điều phối hoạt động trong khách sạn
2.1 Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, phòng khách VIP, vệ sinh sảnh, vệ sinh phòng, vệ sinh nhà hàng, bếp, quầy bar, sảnh Tea – Coffee - sân vườn, phòng họp, gym, spa, hồ bơi, nhà giặt, phòng thay đồ nhân viên, phòng đọc sách, phòng giữ trẻ, phòng tài liệu, phòng media, phòng hút thuốc, phòng ăn nhân viên, khu văn phòng, toilet công cộng, thảm hành lang, ban công, hệ thống thoát nước, thoát cống, tầng hầm, các lối đi, hoa tươi, cây xanh không héo, nền gạch không xước, ron cửa không ẩm mốc, khu vực chứa rác thải, phân loại rác, bãi xe quy định, lối thoát hiểm, điện thoát hiểm, thiết bị PCCC đảm bảo vận hành, đầy đủ các bảng chỉ dẫn…(kiểm tra đột xuất theo các khung giờ khác nhau).
2.2 Nắm cơ cấu phòng, doanh số từng ngày, đối tượng khách hàng thân quen, VVIP, đối tác nội bộ hệ thống.
2.3 Kiểm soát chất lượng các sản phẩm còn date, trưng bày thẩm mỹ, không để bụi bặm, sản phẩm bạc màu tại các khu trưng bày.
2.4 Chất lượng vệ sinh luôn trong tình trạng có mùi thơm, không bụi, không mùi hôi, không hoen ố, không vết xước đối với các trang thiết bị ánh kim, mạ đồng, gương.
2.5 Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặt dịch vụ luôn tận tâm, nhanh chóng, hiệu quả qua mail, zalo, hotline. Thường xuyên kiểm tra đột xuất để nắm rõ khách hàng đúng phân khúc mà khách sạn hướng đến.
2.6 Đảm bảo quy trình an ninh khách sạn, tiết kiệm các thiết bị điện không cần thiết.
2.7 Chỉ đạo, phối hợp các Bộ phận tổ chức các sự kiện, tiệc, event, hội nghị.. được diễn ra thành công và khách hàng hài lòng.
2.8 Giám sát, điều chỉnh, tác phòng, hình ảnh, thái độ - tiêu chuẩn chất lượng phục vụ của nhân viên.
2.9 Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
2.10 Kiểm tra thu ngân, báo cáo thu ngân, doanh thu tài chính của khách sạn mỗi ngày, kho, công dụng cụ đột xuất.
2.11 Đối với những sản phẩm có giá cost, phối hợp với các Bộ phận triển khai giám sát tránh vượt giá cost đã được duyệt.
2.12 Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm. Thực hiện kiểm soát báo cáo ngày, báo cáo chéo của các Bộ phận.
2.13 Phải nắm thông tin khách hàng sử dụng dịch vụ tại khách sạn và khách hàng Vip, khách quen, khách tiềm năng.
2.14 Biết đối ngoại khi gặp các cơ quan Ban, Ngành đến thanh tra, kiểm tra khách sạn.
2.15 Biết đối ngoại khi gặp gỡ Đối tác, Doanh nghiệp, khách hàng, các đoàn thể trong thương hiệu Đôi Dép.
3 Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
3.1 Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc (theo phong cách của thương hiệu Đôi Dép).
3.2 Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.
3.3 Tiến hành thay đổi, cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của khách sạn.
3.4 Đảm bảo quy trình setup, vận hành khách sạn theo tiêu chuẩn của hạng sao. Chịu trách nhiệm hướng dẫn, cam kết, thực hiện quy trình ban hành theo các Cấp đã được duyệt.
4 Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
4.1 Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (Khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…)
4.2 Không để truyền thông tiêu cực xảy ra trong nội bộ và trên các trang mạng, có kế hoạch xử lý rủi ro khi xảy ra các sự việc trên.
4.3 Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.
5 Giám sát, Quản lý nhân sự
5.1 Giám sát trực tiếp toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng các bộ phận.
5.2 Lập kế hoạch nhu cầu tuyển dụng nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
5.3 Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn.
5.4 Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ với những vị trí phụ trách quản lý trong khách sạn (Những nhân sự đặc biệt hoặc những hồ sơ từ Ban Giám Đốc).
5.5 Kiểm soát việc thực hiện các chính sách nhân sự.
5.6 Lên phương án giải quyết khi có biến động nhân sự, thiếu hụt nhân sự ở các Bộ phận, mục tiêu không ảnh hưởng đến khách hàng và không giảm chất lượng dịch vụ, giảm doanh số.
5.7 Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên.
6 Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
6.1 Phối hợp với Bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn.
6.2 Tham gia huấn luyện, đào tạo – bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự các Bộ phận.
6.3 Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận có chất lượng để chuẩn bị đảm nhận công việc của bộ khung Ban quản lý khách sạn.
6.4 Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các Bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
6.5 Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.
6.6 Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.
6.7 Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.
6.8 Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc và làm các báo cáo công việc theo quy định.
6.9 Tham gia các chương trình, sự kiện của Chuỗi Sandals Hotels và của thương hiệu Đôi Dép.
6.10 Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Độ tuổi dưới 50
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob
- Hồ sơ/CV ghi rõ vị trí ứng tuyển và khu vực mong muốn làm việc (Bảo Lộc/ Đức Trọng/Đà Lạt)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Bảo Lộc – Đức Trọng – Đà Lạt
HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS
Thông tin liên hệ
- Đoàn Thị Cẩm Thơ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự