Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32658 1

NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG

  • Hạn nộp: 15/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/12/2024 09:29

Mô tả công việc

I Làm vệ sinh phòng

1 Kiểm tra số lượng phòng trên hệ thống phần mềm khách sạn cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ giám sát.

2 Chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.

3 Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng out, phòng in, phòng ở, phòng VIP…

3.1 Dọn giường, thay ga giường và vỏ gối.

3.2 Làm sạch các đồ đạc trong phòng và set up theo tiêu chuẩn của khách sạn.

3.3 Làm vệ sinh nhà tắm và các trang thiết bị trong nhà tắm. Thay khăn tắm và bổ sung các vật dụng cần thiết như: xà phòng, giấy lau tay, giấy vệ sinh…

3.4 Đổ rác và gạt tàn thuốc lá. Rửa sạch ly, muỗng, ấm đun nước..

3.5 Lau chùi bàn ghế, giường tủ, các cánh cửa, tường, trần nhà, cửa gió điều hoà, cửa thông gió, cửa sổ, ban công….

3.6 Quét dọn, hút bụi, lau sàn bên trong phòng và khu vực hành lang trước cửa phòng. Và khu vực trước cửa tháng máy.

3.7 Kiểm tra các thiết bị điện tử, máy lạnh, tivi, quạt trần, đèn ngủ, đèn chiếu sáng, vòi lavabo, thoát nước, nước nóng lạnh.. hoạt động tốt theo yêu cầu của khách sạn.

3.8 Các thông tin trong phòng gồm menu room service, cuốn tệp da, bìa da, vật dụng gỗ.. còn mới, không xước, bong chóc, mờ thông tin.

3.9 Hành lang không có bụi, ban công đóng chốt khóa cửa đầy đủ, rèm cửa buộc, nền sàn khô.

3.10 Kiểm tra hoa tươi, cây cảnh… trong phòng khách, hành lang, tưới nước và gọi thay nếu cần.

3.11 Kiểm tra hàng minibar còn hạn sử dụng ít nhất là 1 tháng, các sản phẩm logo của Hệ thông phải còn rõ, không phai mờ, không bong tróc, đặt đúng chiều quy định.

3.12 Khi vào làm vệ sinh các phòng trống, phải chắc chắn rằng tất cả các trang thiết bị trong phòng còn hoạt động tốt, báo cáo lại mọi sự cố cho giám sát và bổ sung các đồ dùng còn thiếu, chuẩn bị phòng sẵn sàng cho khách vào ở.

4 Nhận đồ giặt của khách, kiểm tra cẩn thận và trả lại chính xác vào phòng khách.

5 Thực hiện quy trình luân chuyển, điều chuyển đồ đạc từ phòng này sang phòng khác, từ trên phòng xuống tầng hầm và ngược lại theo sự chỉ đạo của cấp trên.

6 Hoàn trả lại chìa khóa phòng cho Giám sát khi kết thúc ca.

7 Báo cáo kịp thời cho Giám sát những trang thiết bị bị hỏng và những người khả nghi trong khu vực phòng khách.

8 Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, báo cáo cho giám sát hỗ trợ xử lý.

9 Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên thì báo cáo và bàn giao cho giám sát các đồ đạc khách bỏ quên.

10 Khi khách làm thủ tục check-out, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra minibar, tình trạng sử dụng của các thiết bị và thông báo Lễ tân.

11 Làm báo cáo hàng ngày đầy đủ theo quy trình ban hành và nộp lại Giám sát vào cuối ca.

12 Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…

13 Làm thống kê đồ vải hàng tháng.

II Các công việc khác

1 Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.

2 Luôn duy trì sự yên tĩnh tại khu vực làm việc theo tiêu chuẩn.

3 Luôn quan sát và chủ động chào hỏi, nở nụ cười thân thiện gần gũi khi gặp khách hàng.

4 Luôn nhớ tên và nhận dạng khách VIP.

5 Hỗ trợ khách trong mọi tình huống, đảm bảo khách có được sự thoải mái và hài lòng nhất.

6 Luôn cập nhật mọi sự góp ý của khách và mọi thông tin cần thiết vào logbook.

7 Kết thúc ca, bàn giao công việc cho ca làm việc sau đó. Đặc biệt chú ý các phần công việc còn dở dang. Kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, nước tại khu vực làm việc. Tắt điện, khóa cửa (nếu có yêu cầu) khi kết thúc ca vào cuối ngày.•

8 Hỗ trợ các Bộ phận khác khác hoàn thành công việc theo sự phân công của cấp trên

9 Theo dõi, tương tác các hoạt động trên trang web/facebook Công ty.

10 Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong Bộ phận và với các Bộ phận khác trong Công ty.

11 Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về nghiệp vụ khi có yêu cầu.

12 Báo cáo công việc và chấp hành sự phân công công việc từ cấp trên.

13 Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

- Độ tuổi dưới 50

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob

- Hồ sơ/CV ghi rõ vị trí ứng tuyển và khu vực mong muốn làm việc (Bảo Lộc/ Đức Trọng/Đà Lạt)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Bảo Lộc – Đức Trọng – Đà Lạt
  • HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS

Thông tin liên hệ

  • Đoàn Thị Cẩm Thơ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu

message.svg