Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32658 1

NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG

  • Hạn nộp: 15/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/12/2024 09:29

Mô tả công việc

1 Thực hiện các công việc đầu ca:

1.1 Vệ sinh cá nhân, tuân thủ đúng các quy định về đồng phục, tác phong nghiêm chỉnh trước khi bắt đầu mỗi ca làm việc.

1.2 Kiểm tra thông tin về số lượng đón tiếp khách hàng từ Lễ tân. Số lượng khách ăn sáng mỗi ngày.

1.3 Rà soát, tổng kiểm tra khu vực mình làm việc, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ các công cụ dụng cụ, thực đơn, sổ order, … sẵn sàng phục vụ khách.

1.4 Kiểm tra lại việc trang trí, sắp xếp bàn ăn, ghế ngồi theo đúng tiêu chuẩn nhà hàng. Đảm bảo các vật dụng như dao, nĩa, muỗng… trên bàn ăn được sạch sẽ và sáng bóng theo tiêu chuẩn nhà hàng.

1.5 Kiểm tra và phối hợp với Bộ phận Bếp để nắm menu phục vụ khách.

2 Thực hiện quy trình phục vụ Khách hàng:

2.1 Nắm bắt số lượng khách ăn sáng tại khách sạn theo khung giờ báo cáo số lượng khách của Bộ phận lễ tân trên hội, nhóm zalo theo khung giờ: 18h00 ( chốt hình thức ăn sáng buffet hay alacate theo số lượng mà khách sạn quy định) – 21h00 -5h00 ( chốt lần cuối).

2.2 Nhân viên nhà hàng có mặt 5h00 sáng để chuẩn bị và 6h00 bắt đầu chính thức đón khách tại sảnh nhà hàng.

2.3 Nhận diện khách VVIP theo thông tin từ Bộ phận Lễ tân, từ các Cấp, danh sách khách hàng trung thành, danh sách khách hàng dùng phòng VIP hoặc các trường hợp phát sinh. Cập nhật và tiến hành phục vụ khách.

2.4 Thực hiện theo quy trình phục vụ khách ăn sáng tại khách sạn. Tiếp nhận Phiếu ăn sáng của khách hàng và hướng dẫn khách vào bàn. Chủ động giới thiệu cho khách về hình thức ăn sáng ngày hôm đó và hướng dẫn khách order

2.5 Trường hợp khách hàng là khách vãng lai đặt menu cơm trưa, cơm tối:

2.6 Chủ động giới thiệu cho khách về món mới hoặc món đặc biệt của nhà hàng, hoặc các chương trình ưu đãi, khuyến mại,…

2.7 Ghi nhận chính xác thông tin order từ khách về tên món ăn, thức uống, số lượng món, các yêu cầu đặc biệt…Xác nhận lại với khách các thông tin mà khách đã order để tránh sai sót.

2.8 Chuyển order cho thu ngân, bar và bếp. Có trách nhiệm theo sát quá trình chuẩn bị đồ ăn của bộ phận bếp, đảm bảo thời gian chuẩn bị của các món không quá thời gian quy định của nhà hàng.

2.9 Phục vụ theo đúng order khách gọi. Đảm bảo đúng thứ tự, đúng bàn, đúng món ăn, thức uống và đủ số lượng. Nhân viên đi theo một hàng thẳng, tránh lộn xộn các tuyến đi và ồn ào nói chuyện khi có khách hàng tại sảnh.

2.10 Phục vụ các yêu cầu khác: thay đổi order hoặc order bổ sung khi khách có yêu cầu.

2.11 Sẵn sàng đáp ứng giải đáp những yêu cầu thắc mắc của khách hàng trong suốt thời gian dùng bữa. Ghi nhận và đánh giá mức độ hài lòng của khách về món ăn, thái độ phục vụ chung của nhà hàng

2.12 Xác nhận hình thức thanh toán và chuyển tiế quá trình thanh toán tại quầy thu ngân.

2.13 Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.

2.14 Chào và cảm ơn, niềm nở tiễn khách ra về.

2.15 Thu dọn bàn ăn, sắp xếp lại bàn mới, sẵn sàng phục vụ khách hàng tiếp theo.

2.16 Trường hợp khách đặt sẵn bàn tiệc áp dụng theo setup từ Phòng kinh doanh theo Acction plan của Phòng kinh doanh gửi đến trên các hội, nhóm zalo.

2.17 Trường hợp khách đặt menu Room service cũng theo Menu tại phòng và nhận oder theo quy trình của loại hình Room service mà khách sạn đã ban hành biểu mẫu Oder.

2.18 Trường hợp khách đặt menu uống, nhà hàng thực hiện các quy trình giữa Bộ phận nhà hàng và Bộ phận pha chế theo đúng quy trình. Đảm bảo chất lượng phục vụ đúng quy cách.

3 Kiểm soát, bảo quản các dụng cụ phục vụ

3.1 Đảm bảo luôn sẵn sàng đầy đủ các công cụ dụng cụ cần thiết trong quá trình phục vụ khách như: chén, thìa, đĩa, dao, muỗng, nĩa, đũa, ly, ghế trẻ em… theo tiêu chuẩn nhà hàng.

3.2 Vệ sinh sạch sẽ, bảo quản các công cụ dụng cụ của nhà hàng như: bàn ghế, dụng cụ làm việc, các vật dụng liên quan,… tránh tình trạng mất, hư hỏng, sứt mẻ, dơ bẩn…

3.3 Phối kết hợp với Phòng Kế toán và các Bộ phận khác khi có yêu cầu kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, tài sản…theo định kỳ hoặc phát sinh.

3.4 Nắm rõ số lượng hàng vải, hàng inox, hàng sứ, hàng gỗ. Số lượng có trong nhà hàng, màu sắc, kiểu dáng. Trung thực khi xảy ra sự số hư hại đồ đạc.

3.5 Báo cáo ngay với cấp trên khi phát hiện sự cố để kịp thời giải quyết. Kiểm soát phiếu xuất, nhập hàng hóa vào kho và công dụng cụ đang setup thực tế theo định kỳ ngày 30 hàng tháng.

4 Các công việc khác

4.1 Thu dọn bàn ăn và vận chuyển vào khu vực bếp để Bộ phận Tạp vụ tiến hành dọn rửa.

4.2 Tiếp nhận, lau khô và sắp xếp chén, dĩa, muỗng, đĩa, ly…vào vị trí quy định sau khi đã kết thúc quá trình phục vụ khách. Vệ sinh khu vực làm việc, quầy buffet, quầy bếp trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca.

4.3 Luôn duy trì sự yên tĩnh tại khu vực nhà hàng theo tiêu chuẩn.

4.4 Luôn quan sát và chủ động chào hỏi, nở nụ cười thân thiện gần gũi khi gặp khách hàng.

4.5 Luôn nhớ tên và nhận dạng khách VIP, sở thích, vị trí ngồi của khách hàng, khách nội bộ.

4.6 Hỗ trợ khách trong mọi tình huống, đảm bảo khách có được sự thoải mái và hài lòng nhất.

4.7 Luôn cập nhật mọi sự góp ý của khách và mọi thông tin cần thiết vào logbook.

4.8 Báo cáo hàng ngày với Giám sát, Quản lý nhà hàng tất cả những sự cố xảy ra trong nhà hàng.

4.9 Kết thúc ca, bàn giao công việc cho ca làm việc sau đó. Đặc biệt chú ý các phần công việc còn dở dang. Kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, nước tại khu vực làm việc. Tắt điện, khóa cửa (nếu có yêu cầu) khi kết thúc ca vào cuối ngày.

4.10 Nắm vững quy trình phục vụ các loại hình phục vụ tiệc Á - ẤU, set up các không gian bàn tiêc tròn, vuông, chữ nhật.. gấp tối thiểu 5 loại khăn cơ bản, biết cắm hoa tiệc, sân khấu, không gian hội họp theo các mô hình cơ bản từ Trưởng Bộ phận yêu cầu.

4.11 Hỗ trợ các Bộ phận khác khác hoàn thành công việc theo sự phân công của cấp trên

4.12 Theo dõi các hoạt động trên trang web/facebook Công ty. Báo cáo lên hội, nhóm zalo nếu có sự cố từ Bộ phận khác không làm hài lòng khách hàng.

4.13 Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong Bộ phận và với các Bộ phận khác trong Công ty.

4.14 Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về nghiệp vụ khi có yêu cầu.

4.15 Báo cáo công việc và chấp hành sự phân công công việc từ cấp trên.

4.16 Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

- Độ tuổi dưới 50

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob

- Hồ sơ/CV ghi rõ vị trí ứng tuyển và khu vực mong muốn làm việc (Bảo Lộc/ Đức Trọng/Đà Lạt)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Bảo Lộc – Đức Trọng – Đà Lạt
  • HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS

Thông tin liên hệ

  • Đoàn Thị Cẩm Thơ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu

message.svg