Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
32658 1

NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

  • Hạn nộp: 15/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/12/2024 09:30

Mô tả công việc

1 Bảo trì, bảo dưỡng

1.1 Lập kế hoạch về thời gian kiểm tra các máy móc, thiết bị và tài sản khác ở các phòng, khu vực trong khách sạn hàng ngày và trình cấp trên phê duyệt.

1.2 Tiến hành thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng theo đúng kế hoạch đã được duyệt để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt. Đề xuất giải pháp bảo trì cho máy móc, thiết bị khi cần.

1.3 Nhận phiếu sửa chữa của các Bộ phận khi Họp giao ban.

1.4 Xử lý các sự cố phát sinh như: cháy bóng điện, không có nước nóng, hư ổ cắm, thoát nước không kịp, máy lạnh không hoạt động, các vòi lavabo lỏng lẻo.. các sự cố gửi lên trên hội, nhóm zalo trong khách sạn. Kịp thời sửa chữa và báo cáo sự việc.

1.5 Có trách nhiệm lưu trữ kho công dụng cụ ngăn nắp, số lượng thống kê đầy đủ. Tránh hiện trạng thất thoát.

1.6 Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật của các đơn vị thi công công trình của Tập Đoàn để xử lý các sự cố liên quan, trách nhiệm, biên bản rõ các bên tránh ảnh hưởng đến vận hành của khách sạn.

1.7 Ghi chép, theo dõi thường xuyên tình trạng của tất cả máy móc, thiết bị trong khách sạn.

2 Sửa chữa, thay mới thiết bị

2.1 Nhanh chóng nắm bắt thông tin và thực hiện quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra: cháy nổ, mất điện nước, cứu hộ thang máy, rò rỉ khí ga, cửa khóa…

2.2 Nhận thông tin về tình trạng hỏng hóc của hệ thống hoặc một phần máy móc, trang thiết bị để lên kế hoạch sửa chữa trong thời gian sớm nhất.

2.3 Kiểm tra lại các vấn đề mà máy móc và thiết bị gặp phải để tiến hành sửa chữa hoặc thay mới nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình vận hành kinh doanh của khách sạn.

2.4 Sữa chữa hoặc thay mới trang thiết bị,máy móc sau khi được cấp trên duyệt. Bảo lưu chúng từ, bảo trì, bảo dưỡng các phiếu nhập, xuất.

2.5 Thường xuyên theo dõi, kiểm tra định kỳ hệ thống điện, nước và xử lý kịp thời các sự cố. Đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc.

2.6 Làm sạch các hệ thống thiết bị máy móc theo tiêu chuẩn của từng trang thiết bị, từng loại. Kiểm tra hệ thống thoát nước hàng ngày.

3 Giám sát quá trình vận hành hệ thống

3.1 Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện – nước của khách sạn đảm bảo theo đúng quy trình.

3.2 Thực hiện việc kiểm tra lịch bật/tắt hệ thống các thiết bị điện chiếu sáng của khách sạn.

3.3 Kiểm tra mỗi ngày các chỉ số điện – nước, tình trạng hoạt động của hệ thống thiết bị điện, nước của khách sạn đảm bảo không có vấn đề bất thường xảy ra.

3.4 Thực hiện theo dõi, kiểm tra, vận hành các thiết bị cứu hộ phòng cháy chữa cháy trong khách sạn đảm bảo hoạt động tốt theo tiêu chuẩn quy định.

3.5 Các sự kiện hội nghị, hội thảo, tiệc trong khách sạn. Bộ phận kỹ thuật có trách nhiệm nắm kỹ về sử dụng điều chỉnh âm thanh, ánh sáng, đầu nối, trọng tải trong suốt quá trình diễn ra các sự kiện thành công tốt đẹp.

3.6 Các sự kiện của Hệ thống luôn sẵn sàng đi công tác, các sự kiện ngày Lễ, têt set up trong khách sạn phối hợp với các Bộ phận khác hoàn thành các sự kiện để phục vụ khách hàng, lan tỏa sức mạnh Hệ thống.

3.7 Chịu trách nhiệm nếu có các sự cố liên quan của Bộ phận Kỹ thuật gây ảnh hưởng đến khách sạn và khách hàng nếu không tuân thủ kiểm tra định kỳ.

3.8 Nắm quy trình, quy định về PCCC của khách sạn, nắm rõ các trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của PCCC.

3.9 Báo cáo ngay với cấp trên khi phát hiện sự cố để kịp thời giải quyết.

4 Các công việc khác

4.1 Nắm thông tin của các ca trực, ghi sổ báo cáo các thông tin cần thiết để bàn giao cho ca sau.

4.2 Hoàn thành công việc đúng tiến độ, đúng quy trình và đảm bảo chất lượng của máy móc, trang thiết bị trong khách sạn hoạt động tốt.

4.3 Đảm bảo vệ sinh, an toàn lao động nơi làm việc, khu vực của các thiết bị nhạy cảm như điện/nước được sạch sẽ, khô ráo, ngăn nắp.

4.4 Báo cáo hàng ngày với cấp trên tất cả những sự cố xảy ra trong khách sạn.

4.5 Kết thúc ca, bàn giao công việc cho ca làm việc sau đó. Đặc biệt chú ý các phần công việc còn dở dang. Kiểm tra toàn bộ hệ thống điện, nước tại khu vực làm việc. Tắt điện, khóa cửa (nếu có yêu cầu) khi kết thúc ca vào cuối ngày.•

4.6 Luôn quan sát và chủ động chào hỏi, nở nụ cười thân thiện gần gũi khi gặp khách hàng.

4.7 Hỗ trợ các Bộ phận khác khác hoàn thành công việc theo sự phân công của cấp trên

4.8 Theo dõi các hoạt động trên trang web/facebook Công ty.

4.9 Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong Bộ phận và với các Bộ phận khác trong Công ty.

4.10 Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo về nghiệp vụ khi có yêu cầu.

4.11 Báo cáo công việc và chấp hành sự phân công công việc từ cấp trên.

4.12 Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương

- Độ tuổi dưới 50

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob

- Hồ sơ/CV ghi rõ vị trí ứng tuyển và khu vực mong muốn làm việc (Bảo Lộc/ Đức Trọng/Đà Lạt)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Bảo Lộc – Đức Trọng – Đà Lạt
  • HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS

Thông tin liên hệ

  • Đoàn Thị Cẩm Thơ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mã QR giới thiệu

message.svg