NHÂN VIÊN BÁN HÀNG, TƯ VẤN SẢN PHẨM TRÀ
- Hạn nộp: 16/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
20
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
18/12/2024 09:30
Mô tả công việc
- Đảm bảo hàng hoá tại Showroom phải đầy đủ: mã hàng hoá, loại hàng hoá, ...
- Thuộc tất cả các mã hàng đang bán: cả hàng cũ và hàng mới
- Nắm tốt các kỹ năng pha trà và tư vấn sản phẩm tốt.
- Nhập hàng: từ số lượng hàng tồn và tốc độ tiêu thụ của từng loại hàng, nhân viên sẽ lên bảng kê những sản phẩm còn thiếu sau đó chuyển sang cho Quản lý xem xét và báo về công ty để đặt hàng. Luôn chủ động trong việc đặt hàng và đảm bảo hàng luôn đẩy đủ để bán
- Kiểm hàng tồn: đếm số lượng hàng hoá theo mã sản phẩm và đếm số lượng hàng tồn. Luôn đảm bảo độ chính xác và trung thực trong việc kiểm hàng
- Luôn để ý tới khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm. Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng hoá và báo cáo chi tiết số lượng hàng mỗi ngày
- Căn cứ vào mức độ tiêu thụ và ý kiến của khách hàng và thời gian tồn hàng, nhân viên bán hàng sẽ lên bảng xuất trả hàng về kho đối với những sản phẩm không còn phù hợp như lỗi, hỏng, cận date, ...
- Bảo quản hàng hoá: nhân viên bán hàng phải chăm chút hàng hoá, giữ gìn và vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng khi xem và kiểm tra sản phẩm đúng cách. Báo cáo ngay với Quản lý khi phát hiện mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm
- Khi phát hiện hàng hoá không đảm bảo chất lượng thì phải xếp lại, lập danh sách báo cáo lý do và xuất trả về kho công ty
- Trưng bày hàng hoá: luôn đảm bảo sào kệ gọn gàng và tươm tất
- Vệ sinh hàng hoá: vệ sinh sản phẩm, kệ chưng bày hàng ngày
- Nắm vững mọi thông tin về sản phẩm. Giao tiếp khách hàng theo hướng dẫn của Quản lý.
Các thông tin cần thiết khác: cập nhật thông tin về sản phẩm mới, thống kê lượng khách hàng vào cửa hàng, báo cáo nguyên nhân tăng giảm, cập nhật các thông tin về doanh thu
- Kiểm kê hàng hoá: nộp hoá đơn bán hàng, kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách, nộp tiền, bổ sung mặt hàng thiếu, kiểm kê dụng cụ hỗ trợ kinh doanh
- Huấn luyện về sản phẩm mới: nhận sản phẩm mới và thông tin về sản phẩm, nghe hướng dẫn và học
- Tư vấn bán hàng: nắm rõ các bước làm việc, thường xuyên tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thiết lập cuộc hẹn, tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và chế độ đãi ngộ đầy đủ. Hỗ trợ ăn ca (trưa/chiều/đêm).
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát triển.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
- Độ tuổi dưới 30
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển qua Hoteljob
- Hồ sơ/CV ghi rõ vị trí ứng tuyển và khu vực mong muốn làm việc (Bảo Lộc/ Đức Trọng)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Bảo Lộc – Đức Trọng – Đà Lạt
HỆ THỐNG CHUỖI KHÁCH SẠN SANDALS
Thông tin liên hệ
- Đoàn Thị Cẩm Thơ - Trưởng phòng Hành chính nhân sự