NHÂN VIÊN SALE TA
- Hạn nộp: 13/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
21/12/2024 23:42
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1:
- Duy trì quan hệ vs khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác khách hàng cũ và mới, khách hàng trong hệ sinh thái của Tập đoàn & khách hàng bên ngoài.
- Xây dựng biểu giá, chương trình cho các gói tour nằm trong hệ sinh thái dự án và bên ngoài (nếu có).
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu và thiết kế các sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá công ty đang triển khai.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của phòng và đưa ra các giải pháp kịp thời để điều chỉnh cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
Nhiệm vụ 2:
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh mà Công ty đề ra
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua gọi điện lạnh, mạng và phương tiện truyền thông xã hội
- Tổ chức các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn và mối quan tâm của họ
- Chuẩn bị và cung cấp các bài thuyết trình phù hợp về sản phẩm và dịch vụ
Nhiệm vụ 3:
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự
- Triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên về chiến lược kinh doanh Lữ hành & MICE, định hướng cho nhân viên về thị trường MICE nội địa và quốc tế.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên cũ và mới.
- Đưa ra kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc nhân sự tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
- Khách sạn dự kiến khai trương tháng 3/2025; ứng viên trúng tuyển dự kiến đi làm từ tháng 1 hoặc tháng 2/2025 tùy vị trí công việc.
- Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc
- Lương cơ bản thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm, thưởng service charge từ doanh thu hàng tháng của khách sạn, hỗ trợ ăn ca, cấp phát đồng phục.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn theo khóa học hàng năm của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành NHKS, QTKD, Thương mại hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh tại các khách sạn/ resort quy mô 4 sao trở lên
- Khả năng lãnh đạo tốt, ưu tiên ứng viên hiện đang công tác hoặc sinh sống tại Hà Nội
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Có khả năng tư duy và sáng tạo, giải quyết vấn đề hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức, hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh nói và viết, kỹ năng thuyết trình, có trách nhiệm trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- O1 CV Tiếng Anh và 01 CV Tiếng Việt có ảnh 4x6 kèm các bằng cấp liên quan gửi ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob.vn .
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 6 Phố Bà Triệu, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hà Nội, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Pasela Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội. Quy mô 50 phòng khách sạn Pasela Hotel có thiết kế mang phong cách cổ điển, kết hợp các đường nét tinh xảo từ trang thiết bị gỗ được đầu tư với thiết bị cao cấp, hướng đến cho khách hàng cảm giác thư thái, tĩnh mịch ngay giữa lòng Hà Nội, Pasela Hotel hướng tới mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Khách sạn dự kiến khai trương từ tháng 3/2025, chúng tôi cần tuyển các vị trí nhân sự đúng chuyên môn năng lực, có trách nhiệm và đặc biệt có kinh nghiệm trong môi trường làm việc khách sạn từ 3*, 4* trở lên về ngôi nhà mới của Pasela Hotel.
Thông tin liên hệ
- Nhân sự