NHÂN VIÊN ĐẶT PHÒNG/ RESERVATION AGENT
- Hạn nộp: 13/01/2025
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
21/12/2024 23:42
Mô tả công việc
Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48h.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp phục vụ khách.
- Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty…để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
- Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp lễ hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
Xác nhận/sửa đổi/hủy đặt phòng
- Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm xác nhận thông tin đặt phòng từ khách để thực hiện việc gọi điện/gửi email xác nhận để đảm bảo chắc chắn khách đến sẽ nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng/hủy phòng nếu khách có thay đổi quyết định.
- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi/hủy đặt phòng chủ động từ phía khách, thực hiện đúng qy trình sửa đổi/hủy đặt phòng của khách sạn.
Các công việc khác:
- Phối hợp với bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Kịp thời báo cáo quản lý các thông tin phản hồi/phàn nàn chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Khách sạn dự kiến khai trương tháng 3/2025; ứng viên trúng tuyển dự kiến đi làm từ tháng 1 hoặc tháng 2/2025 tùy vị trí công việc.
- Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc
- Lương cơ bản thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm, thưởng service charge từ doanh thu hàng tháng của khách sạn, hỗ trợ ăn ca, cấp phát đồng phục.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn theo khóa học hàng năm của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành NHKS, QTKD, Thương mại hoặc các ngành liên quan.
- Trình độ Tiếng Anh IELTS từ 6.5 trở lên
- Thành tạo vi tính văn phòng, phần mềm quản lý khách sạn.
- Tối thiểu 1 năm ở vị trí nhân viên đặt phòng tại các khách sạn/ resort quy mô 4 sao trở lên
- Khả năng tư duy tốt, ưu tiên ứng viên hiện đang công tác hoặc sinh sống tại Hà Nội
- Kỹ năng giao tiếp tốt, Có khả năng tư duy và sáng tạo, giải quyết vấn đề hiệu quả
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, có trách nhiệm trong công việc.
- Xoay ca 8 tiếng /ngày linh hoạt.
Yêu cầu hồ sơ
- O1 CV Tiếng Anh và 01 CV Tiếng Việt có ảnh 4x6 kèm các bằng cấp liên quan gửi ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob.vn .
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 6 Phố Bà Triệu, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hà Nội, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Pasela Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội. Quy mô 50 phòng khách sạn Pasela Hotel có thiết kế mang phong cách cổ điển, kết hợp các đường nét tinh xảo từ trang thiết bị gỗ được đầu tư với thiết bị cao cấp, hướng đến cho khách hàng cảm giác thư thái, tĩnh mịch ngay giữa lòng Hà Nội, Pasela Hotel hướng tới mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Khách sạn dự kiến khai trương từ tháng 3/2025, chúng tôi cần tuyển các vị trí nhân sự đúng chuyên môn năng lực, có trách nhiệm và đặc biệt có kinh nghiệm trong môi trường làm việc khách sạn từ 3*, 4* trở lên về ngôi nhà mới của Pasela Hotel.
Thông tin liên hệ
- Nhân sự