Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22886 1

Chuyên viên chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 31/12/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/12/2024 09:40

Mô tả công việc

- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.

- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.

- Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt.

- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…

- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp

- Tiếp nhận thông tin và xử lý nhanh chóng các vấn đề than phiền của khách trong quá trình khách lưu trú.

- Thường xuyên theo dõi và cập nhật các ý kiến đánh giá của khách hàng trên các kênh bán hàng (OTAs, mạng xã hội,…) và phối hợp với trưởng bộ phận/phòng kinh doanh phản hồi đánh giá của khách.

- Đạt target lượt đánh giá của khách hàng (kênh OTAs, Google, TripAdvisor).

- Trực tiếp kiểm tra tình trạng vệ sinh, trang thiết bị, đảm bảo các phòng VIP phải được set up đúng tiêu chuẩn welcome VIP trước khi khách lên phòng.

- Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

  • Bảo hiểm y tế, BHXH theo luật LĐ.
  • Nghỉ phép năm 12 ngày có lương.
  • Thưởng Lễ Tết.
  • Khám sức khỏe hàng năm.
  • Du lịch hàng năm.
  • Thưởng phí phục vụ trong thời gian thử việc.
  • Các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch, Khách sạn.
  • Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần học hỏi.
  • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quan hệ khách hàng (Guest Relation Officer) từ 1 năm trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian để sắp xếp công việc hiệu quả, có thể làm việc độc lập.
  • Sử dụng tốt các phần mềm của Microsoft Office (Word, Excel).
  • Ngoại ngữ Tiếng Anh: viết & nói trôi chảy và khuyến khích thêm 01 ngoại ngữ khác.
  • Năng động, sáng tạo trong công việc.
  • Trung thực, tinh thần trách nhiệm, cam kết cao.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực và cường độ cao trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Lỳ lịch tư pháp số 2.
  • Chứng minh nhân dân/CCCD.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 94 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam
  • https://golfvalleyhotel.com.vn
  • Located in the heart of Dalat City, Golf Valley Hotel is creating its own unique features that you can not miss. With modern design in a unique folding style, an interior space is harmonized by the colors of the land features. Golf Valley offers 164 luxurious guest rooms, with high-end furnishings and balconies overlooking the large private golf course.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg