Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
41107 1

TỔNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN/ GENERAL MANAGER

  • Hạn nộp: 13/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
13/12/2024 16:38

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh

- Định hướng và xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với tình hình chung. Quản lý, điều phối mọi hoạt động của khách sạn duy trì đảm bảo vận hành tốt hoạt động của các bộ phận.

- Triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh đề ra có hiệu quả, mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn.

- Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, marketing, quản lý ngân sách, doanh thu và lợi nhuận của khách sạn.

- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời

Nhiệm vụ 2: Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn

- Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn của bộ máy vận hành khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ, phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc.

- Triển khai áp dụng cho nhân viên làm việc theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt, giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.

- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan đặt chỉ tiêu kinh doanh, định hướng và lập kế hoạch phù hợp theo yêu cầu của Giám đốc.

- Thường xuyên kiểm soát chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng, chất lượng phòng khách, phòng VIP, khu vực chung… kiểm tra công tác bảo trì, bảo dưỡng tài sản, an ninh các khu vực trong khách sạn.

- Đại diện đón tiếp khách VIP, làm việc với các cơ quan chủ quản liên quan đến vận hành khách sạn.

- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.

- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.

- Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm trang thiết bị, cải tạo khách sạn.

- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.

Nhiệm vụ 3: Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh

- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.

- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Khách sạn dự kiến khai trương tháng 3/2025; ứng viên trúng tuyển dự kiến đi làm từ tháng 1 hoặc tháng 2/2025 tùy vị trí công việc.

- Thời gian thử việc: 02 tháng, đóng BHXH sau 02 tháng thử việc

- Lương cơ bản thỏa thuận theo vị trí và kinh nghiệm, thưởng service charge từ doanh thu hàng tháng của khách sạn, hỗ trợ ăn ca, cấp phát đồng phục.

- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn theo khóa học hàng năm của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành NHKS, QTKD, Thương mại hoặc các ngành liên quan

- Tối thiểu 2 năm ở vị trí Tổng Quản lý (General Manager) tại các khách sạn/ resort quy mô 4 sao trở lên

- Khả năng lãnh đạo tốt, ưu tiên ứng viên hiện đang công tác hoặc sinh sống tại Hà Nội

- Kỹ năng giao tiếp tốt, Có khả năng tư duy và sáng tạo, giải quyết vấn đề hiệu quả

- Kỹ năng tổ chức, hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh

- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh nói và viết, kỹ năng thuyết trình, có trách nhiệm trong công việc.

- Thời gian làm việc có thể linh hoạt theo hoạt động vận hành của khách sạn.

Yêu cầu hồ sơ

- O1 CV Tiếng Anh và 01 CV Tiếng Việt có ảnh 4x6 kèm các bằng cấp liên quan gửi ứng tuyển trực tiếp trên hoteljob.vn
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 6 Phố Bà Triệu, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
  • Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Hà Nội, với lối kiến trúc sang trọng và nền nã, Pasela Hotel chính là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nhân hay những du khách muốn trải nghiệm và khám phá phong cảnh nên thơ của thủ đô Hà Nội. Quy mô 50 phòng khách sạn Pasela Hotel có thiết kế mang phong cách cổ điển, kết hợp các đường nét tinh xảo từ trang thiết bị gỗ được đầu tư với thiết bị cao cấp, hướng đến cho khách hàng cảm giác thư thái, tĩnh mịch ngay giữa lòng Hà Nội, Pasela Hotel hướng tới mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Khách sạn có bể bơi nằm trên tầng thượng; khu Sky Bar tầm nhìn Hồ Hoàn Kiếm, khu Spa với các bài trị liệu truyền thống và khu nhà hàng mang phong cách thời thượng. Trong những chuyến công tác hay du lịch đến thủ đô Hà Nội, bạn có thể nghỉ chân tại Pasela Hotel vừa tiện cho công việc, vừa tranh thủ thời gian thưởng ngoạn phong cảnh, ẩm thực và mua sắm tại Hà Nội. Từ khách sạn chỉ vài bước chân tới hồ Hoàn Kiếm trong xanh, yên ả vốn là niềm tự hào của người dân Hà Nội, trước mặt khách sạn là phố đi bộ cuối tuần, gần Nhà hát Lớn, Bảo tàng… xung quanh là trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza hay các khu hàng hóa sầm uất ngay phố Hàng Gai, Hàng Đào, Chợ Đồng Xuân, phố đêm Tạ Hiện.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg