Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Giám đốc Marketing (HCMC)

  • Hạn nộp: 05/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
13/12/2024 11:32

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý các thương hiệu khu vui chơi giải trí; phát triển các chiến lược, mục tiêu Marketing và kế hoạch hoạt động cho từng đơn vị trực thuộc NovaDreams; phát triển và duy trì được khách hàng mục tiêu.

Nhiệm vụ 1: Quản lý và triển khai hoạt động Quản trị các thương hiệu vui chơi giải trí đang được NVD quản lý:

- Định vị mục tiêu thương hiệu của từng đơn vị kinh doanh (BU).

- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu và chính sách quản lý thương hiệu và giám sát tuân thủ trong sử dụng các thương hiệu.

- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch hành động để quảng bá/phát triển các thương hiệu.

- Phối hợp với bộ phận Pháp chế trong việc triển khai thực hiện bảo hộ Sở hữu trí tuệ cho các thương hiệu.

Nhiệm vụ 2: Chủ trì phân tích thông tin và định vị đúng chân dung khách hàng của từng BU:

- Chủ trì nghiên cứu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu của từng sản phẩm/dịch vụ.

- Định vị sản phẩm, chiến lược tiếp thị phù hợp với phân khúc thị trường, chân dung khách hàng mục tiêu của từng sản phẩm/dịch vụ.

Nhiệm vụ 3: Chủ trì xây dựng và triển khai hoạt động Marketing hiệu quả (chi phí tối ưu nhất thông qua định vị đúng khách hàng và khách hàng trung thành)

- Xây dựng nhận diện thương hiệu, chính sách quản lý và giám sát tuân thủ trong sử dụng thương hiệu của từng nhóm sản phẩm dịch vụ

- Xậy dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing cho từng dự án, sản phẩm cụ thể nhằm đạt được các mục tiêu theo chiến lược kinh doanh.

- Tổ chức triển khai hoạt động truyền thông marketing để quảng bá BU, hỗ trợ thúc đẩy sale: các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, xúc tiến thương mại, triển lãm...

Nhiệm vụ 4: Thiết lập và kiểm soát ngân sách các hoạt động marketing của sản phẩm, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả tối đa

Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).Ưu tiên ứng viên có bằng cấp được đào tạo ở nước ngoài.
  • Kiến thức:
    - Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số.
    - Hiểu biết sâu sắc về các công cụ Marketing kỹ thuật số.
    - Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh khu vui chơi giải trí/F&B.
  • Kinh nghiệm:
    - Có trên 12 năm kinh nghiệm quản lý Marketing trong lĩnh vực vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch, khu nghỉ dưỡng, ẩm thực, dịch vụ khách hàng... ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
    - Trong đó: có từ 8 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn.
  • Kỹ năng:
    - Tư duy logic, tích cực;
    - Kỹ năng trình bày, thương lượng, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
    - Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
    - Kỹ năng quan sát, phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
    - Kỹ năng xây dựng kế hoạch, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
    - Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Yêu cầu khác:
    - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
    - Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
    - Khả năng quản lý và bảo mật thông tin;
    - Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
    - Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp;
    - Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
    - Đạo đức tốt, đáng tin cậy.

Yêu cầu hồ sơ

CV apply qua hoteljob hoặc liên hệ 0383 095 023 - Ms. Như
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

message.svg