QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
- Hạn nộp: 31/12/2024
- Mức lương: 15.000.000đ - 20.000.000đ
Thông tin cơ bản
3
Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Quản lý, điều hành
Trưởng ca/ Giám sát
12/12/2024 09:01
Mô tả công việc
Quản lý nhân sự
• Tuyển dụng, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
• Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích sự hợp tác và phát triển của nhân viên.
• Lên lịch làm việc hợp lý để đảm bảo năng suất và giảm thiểu chi phí nhân sự.
• Chăm sóc khách hàng
• Đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ chu đáo, đáp ứng và vượt qua kỳ vọng của họ.
• Giải quyết phàn nàn một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng.
• Tạo ấn tượng tốt với khách hàng để họ quay lại trong tương lai.
Quản lý tài chính
• Theo dõi doanh thu, chi phí và lợi nhuận của nhà hàng.
• Lập kế hoạch ngân sách, kiểm soát chi tiêu và tối ưu hóa lợi nhuận.
• Quản lý hàng tồn kho, đặt hàng nguyên liệu đúng thời điểm và tránh lãng phí.
Quản lý vận hành
• Đảm bảo nhà hàng hoạt động trơn tru mỗi ngày, từ chuẩn bị món ăn, phục vụ, đến thanh toán.
• Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm theo quy định.
• Sắp xếp không gian nhà hàng hợp lý, tạo sự thoải mái cho khách hàng.
Tiếp thị và phát triển kinh doanh
• Phát triển chiến lược quảng bá thương hiệu và chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận khác hoặc đối tác bên ngoài để tăng cường sự hiện diện của nhà hàng.
• Theo dõi xu hướng ẩm thực và thay đổi để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Xây dựng mối quan hệ nội bộ và bên ngoài
• Phối hợp tốt với các bộ phận trong khách sạn hoặc doanh nghiệp để đạt được mục tiêu chung.
• Thiết lập mối quan hệ với nhà cung cấp, khách hàng thân thiết, và đối tác.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản
• Mức lương cạnh tranh, phù hợp với trách nhiệm và kinh nghiệm.
• Có thể bao gồm các khoản thưởng doanh số hoặc lợi nhuận, dựa trên hiệu quả kinh doanh.
Thưởng và phụ cấp
• Thưởng: Thưởng KPI, thưởng cuối năm, thưởng các dịp lễ tết.
• Phụ cấp: Phụ cấp ăn uống, đi lại, đồng phục,
Bảo hiểm và chế độ phúc lợi
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định pháp luật.
Đào tạo và phát triển
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý, lãnh đạo, hoặc chuyên môn.
• Hỗ trợ tham dự hội thảo, sự kiện ngành để mở rộng mạng lưới và kiến thức.
Ưu đãi nội bộ
• Ưu đãi sử dụng dịch vụ của nhà hàng hoặc công ty (giảm giá ăn uống, , v.v.).
• Các chương trình thưởng nhân viên xuất sắc hoặc hỗ trợ hoạt động team-building.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn và kiến thức chuyên môn
• Tốt nghiệp ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
• Hiểu biết về ẩm thực, đồ uống, và các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Có kiến thức về quản lý tài chính, doanh thu, và lập kế hoạch ngân sách.
Kinh nghiệm làm việc
• Tối thiểu 2-5 năm kinh nghiệm trong ngành F&B, trong đó có ít nhất 1-2 năm ở vị trí giám sát hoặc quản lý.
• Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng cao cấp, khách sạn 4-5 sao, hoặc chuỗi nhà hàng lớn.
Kỹ năng chuyên môn
Quản lý nhân sự:
• Tuyển dụng, đào tạo, và giám sát đội ngũ nhân viên.
• Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp.
Kỹ năng tài chính:
• Quản lý doanh thu, chi phí, lợi nhuận và tối ưu hóa ngân sách.
Kỹ năng vận hành:
• Quản lý quy trình phục vụ, đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt chuẩn.
Kỹ năng tiếp thị:
• Lên kế hoạch quảng bá, tổ chức sự kiện, và phát triển chiến lược thu hút khách hàng.
Kỹ năng mềm
• Giao tiếp xuất sắc: Truyền đạt hiệu quả với nhân viên, khách hàng, và đối tác.
• Kỹ năng lãnh đạo: Dẫn dắt, tạo động lực, và xử lý các tình huống khó khăn.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề: Nhanh nhạy trong việc xử lý phàn nàn của khách hàng hoặc các vấn đề phát sinh.
• Tư duy sáng tạo: Tìm kiếm giải pháp mới để cải thiện dịch vụ và tăng doanh thu.
Thái độ và phong cách làm việc
• Đam mê ngành dịch vụ và luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc dưới áp lực tốt.
• Tỉ mỉ, chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong vận hành.
Yêu cầu khác
• Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, đặc biệt trong môi trường nhà hàng quốc tế. Biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế.
• Sử dụng công nghệ: Thành thạo phần mềm quản lý nhà hàng (POS, quản lý đặt chỗ, lập kế hoạch).
• Sức khỏe tốt: Đáp ứng yêu cầu công việc linh hoạt về thời gian, đặc biệt trong các mùa cao điểm.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc;
- CV xin việc;
- Bản photo sổ hộ khẩu công chứng;
- Bản căn cước công dân công chứng;
- Giấy khám sức khỏe
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 43 Nguyễn Phúc Chu, An Hội, Minh An, Hội An, Quảng Nam, Vietnam
Madam Kieu is a Vietnamese restaurant located on the river opposite the Japanese bridge on the corner of the night market. Our restaurant serves a variety of traditional Vietnamese food to all tastes.
Thông tin liên hệ
- NGUYỄN THỊ ĐÀO