Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23114 1

[BiTP] GIÁM SÁT SẢNH - SUPERVISOR

  • Hạn nộp: 10/01/2025
  • Mức lương: 10.000.000đ - 12.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
13/12/2024 18:52

Mô tả công việc

1. Phân công công việc cho nhân viên :
  • Nhận yêu cầu từ Trợ lý Quản lý Nhà hàng và phân công nhiệm vụ cho nhân viên chuyên trách;
  • Giám sát hoạt động chuẩn bị khi bắt đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.

2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng:

  • Đảm bảo việc chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng;
  • Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên để đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng và sự hài lòng của khách hàng;
  • Điều phối linh hoạt nhân viên hỗ trợ làm việc khi có nhiều khách hàng;
  • Hỗ trợ quá trình thiết lập và dịch vụ khách hàng.

3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng:

  • Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan tìm giải pháp làm hài lòng khách hàng;
  • Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng;
  • Xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại sai sót tương tự;
  • Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.

4. Thực hiện quy trình phục vụ thực khách

  • Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
  • Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
  • Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.

5. Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.

  • Thực hiện các công việc cuối ca
  • Báo cáo giám sát ca, quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng, Phụ cấp cơm, Phụ cấp giữ xe, Tip & Service Charge
  • Ký kết hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
  • 12 ngày nghỉ phép 1 năm
  • Hỗ trợ hiếu hỉ, đau ốm,...
  • Những quyền lợi khác theo quy định của Luật Lao Động Việt Nam
  • Giảm 10 - 20% khi sử dụng dịch vụ của các cửa hàng Hylo's

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí Giám sát nhà hàng 
  • Tiếng Anh/ Tiếng Trung giao tiếp khá 
  • Có khả năng quản lý khu vực làm việc sạch sẽ và ngăn nắp
  • Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong môi trường nhà hàng Fine Dining

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên ứng tuyển theo các cách Nộp CV trực tiếp trên bài đăng tại hoteljob.vn hoặc qua số điện thoại: 0898 725 963 (Nhi)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Tòa nhà Bình Minh, Số 2 Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • http://hypeasia.com.vn
  • About us Founded in 2014, HYPEASIA is a food, beverage and entertainment company Until 2019, HYPEAIAS has officially changed to HYLO. HYLO aims to exposing its guests to world-class products and customer service, leaving them with unforgettable memories. Our F&B outlets: - Godmother Bake & Brunch - Octo Tapas - Capos - Roka Fella - Sushi Fella - Beauty in The Pot Our Nightlife outlets: - Bam Bar - Sinner Bar - Bodega Lounge

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg