Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18812 1

Housekeeping Supervisor/ Giám sát buồng phòng

  • Hạn nộp: 25/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
05/12/2024 11:24

Mô tả công việc

1.Tóm tắt công việc /Overview of duties

• Đảm bảo chất lượng vệ sinh và tính thẩm mỹ tất cả các khu vực phòng khách.

Ensure hygienic quality and aesthetics in all areas of guest rooms.

• Thực hiện có hiệu quả việc huấn luyện, kiểm soát và giám sát nhân viên trong khu vực được phân công.

Effectively train, control and supervise staff in the assigned areas.

• Đảm bảo trang thiết bị được sử dụng an toàn.

Ensure safety for equipment and facilities.

• Hướng dẫn nhân viên dưới quyền nắm vững mọi quy định về an toàn, an ninh trong bộ phận, tài sản của khách và khách sạn.

Direct inferior staff to have a through grasp of safety and security regulations within the department, safety for properties of guests and the hotel.

• Quản lý toàn diện công việc của nhân viên phục vụ phòng ở khu vực phòng khách, đảm bảo chất lượng phục vụ khách ở mức độ tốt nhất.

Fully manage Housekeeping staff in the areas of guest rooms, ensure the best customer service quality

2. Trách nhiệm chính/Main responsibilities

• Trang phục gọn gàng sạch sẽ theo quy định, tư thế đúng chuẩn.

To be in clean and tidy clothing with proper standard manner.

• Đọc sổ bàn giao, tiếp tục công việc ca trước bàn giao.

To read handover book, keep up the work of the previous shift.

• Tổ chức buổi họp đầu giờ để kiểm tra trang phục, tư thế, vệ sinh cá nhân của nhân viên, bố trí công việc trong ca.

To organize briefing at the beginning of each shift to check on uniform, posture, personal hygiene of staff, arrange work within the working shift.

• Phân công ca, khu vực làm việc của nhân viên mỗi ngày.

To assign shifts, working areas of staff every day.

• Lập kế hoạch và phân công nhân viên làm vệ sinh định kỳ các trang thiết bị, đồ dùng trong phòng khách.

To make plans and assign staff to periodically sanitize equipment, facilities in guest rooms.

• Hướng dẫn và kiểm tra việc đảo nệm.

To direct and check on the mattress turnover.

• Giám sát chất lượng vệ sinh phòng khách, phòng tắm đúng tiêu chuẩn.

To oversee the quality standard of guest rooms, bathrooms.

• Kiểm tra và cập nhật tình trạng phòng vào hệ thống mạng của khách sạn.

To check and update room status on the system of the hotel.

• Kiểm tra và báo cáo các phòng bị hư hỏng, gửi bộ phận Kỹ thuật phiếu yêu cầu sửa chữa.

To check and report all cases of room breakage, send request of repair to Engineering Department.

• Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề về an toàn, an ninh trong khu vực phòng khách.

To coordinate with relevant departments to solve safety, security issues in guest room area.

• Giám sát nhân viên thực hiện đúng quy trình làm phòng.

To oversee the implementation of Housekeeping staff upon the proper procedures.

• Kiểm tra và yêu cầu nhà thầu xử lý tình trạng côn trùng ở các khu vực phòng khách theo hợp đồng đã ký.

To check and require contractors to handle insects in guest room area according to contract signed.

• Hướng dẫn nhân viên sử dụng đúng và an toàn các loại hóa chất, các trang thiết bị.

To guide staff to use chemicals, equipment properly and safely.

• Theo dõi, báo cáo tình hình tư tưởng của nhân viên, trực tiếp giải quyết và báo cáo các mâu thuẫn giữa các nhân viên trong khu vực quản lý.

To follow up, report the ideas of staff, directly handle and report all conflicts among staff in responsible areas.

• Báo cáo các tình huống bất thường.

To report all unusual cases.

• Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới hoặc yêu cầu nghiệp vụ theo phân công khu vực.

To train for new employees or require training in area assigned.

• Đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên phục vụ Phòng, ghi nhận và đề nghị khen thưởng hoặc xử lý các sai phạm của nhân viên.

To assess working quality of room attendants, record and recommend rewards or punishments.

• Thực hiện tốt nhiệm vụ và các công việc của cấp trên giao.

To well carry out duties and other tasks assigned by senior.

• Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Other tasks requested by HK Manager.


Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động việt Nam.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Thu nhập hấp dẫn

Yêu cầu công việc

1.Yêu cầu chung (General requirements)

• Có chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.

Vocational diploma or Degree of Hospitality.

• Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.

Experience in staff management.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.

English: Basic communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tiếp qua hoteljob.vn

Nộp hồ sơ trực tiếp: 179 Thùy Vân, Phường 8, TP Vũng Tàu

Phone: 0986 957 719

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 179 Thùy Vân, phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Ba Ria - Vung Tau, Vietnam
  • https://vungtau.viashotels.com/
  • VIAS HOTEL VŨNG TÀU tọa lạc Bãi Thùy Vân, là một trong những địa điểm đẹp ở Vũng Tàu và được đánh giá là bãi biển thơ mộng nhất thành phố Vũng Tàu đầy nắng gió. Khách sạn VIAS HOTEL VŨNG TÀU mong muốn là nơi chào đón Quý Khách trong nước và Quốc tế về với thành phố biển Vũng Tàu. Với chất lượng đạt chuẩn Quốc tế 5 sao. Khách Sạn Vias không chỉ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ dưỡng của Quý Khách mà còn mang đến những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời và để lại dư vị ấn tượng trong văn hóa ẩm thực nơi đây. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa của phong cách mang màu sắc sang trọng, hiện đại bao gồm các tiện ích: Lobby Lounge, Business Lounge, Garden Restaurant, Sky Garden, Sky Bar, Infinity pool. Khách Sạn VIAS Vũng Tàu được thiết kế bao gồm 17 lầu và 154 phòng các loại với nội thất hiện đại va sang trọng. Đa phần số lượng phòng nghỉ của Khách sạn đều có không gian nhìn ra bên ngoài để có thể ngắm khung cảnh non nước hữu tình đầy thơ mộng và không toàn toàn cảnh đẹp của Thành phố biển Vũng Tàu khi màn đêm buông xuống với những ánh đèn được thắp sáng khắp thành phố. Hơn thế nữa, Khách Sạn Vias còn thể hiện thiết kế độc đáo và đẳng cấp riêng biệt với phòng Presidental Suite (333m2) và Vice President Suite (116m2). VIAS STEAK hứa hẹn sẽ níu chân thực khách bởi không gian đậm chất hiện đại nhưng tinh tế. Ẩm thực ở đây khiến các thực khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ vị sự hòa hòa, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng – đặc trưng nổi bật của ẩm thực Âu – Mỹ, đặc biệt là món “VIAS STEAK”. VIAS HOTEL VUNG TAU không chỉ là điểm dừng chân tin cậy cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Thành Phố Biển Vũng Tàu mà còn là địa điểm lựa chọn cho các buổi gặp gỡ, giao lưu, hội họp lý tưởng với các đối tác tại khu vực lầu 1 _ Business Lounge. Dừng chân tại lầu 2, khu vực Phòng Hội Nghị có sức chứa 500 khách và có hệ thống âm thanh và thiết bị hỗ trợ hiện đai chắc chắn sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện của Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg