Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22115 1

Trưởng bộ phận Buồng phòng

  • Hạn nộp: 01/01/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
04/12/2024 08:29

Mô tả công việc

A. Xây dựng quy trình tiêu chuẩn làm việc cho bộ phận

- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.

- Thực hiện các điều chỉnh, thay đổi về tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên theo những định hướng mới của khu nghĩ dưỡng.

B. Quản lý, điều phối hoạt động của bộ phận

- Lập kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận, triển khai – giám sát việc thực hiện kế hoạch hoàn thành đúng tiến bộ.

- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng… của khu nghĩ dưỡng.

- Phối hợp với giám sát buồng phòng lên lịch làm việc cho nhân viên và thực hiện việc điều phối nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế.

- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.

C. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng

- Giải quyết những yêu cầu khó, những phàn nàn của khách mà nhân viên cấp dưới không xử lý được.

- Triển khai phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách, giải quyết nhanh những điều khách phàn nàn để khách không có những ấn tượng không tốt về khu nghĩ dưỡng.

- Lưu lại nội dung những yêu cầu, phàn nàn khó của khách và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.

D. Tuyển chọn nhân sự cho Bộ phận

- Lên kế hoạch tuyển chọn nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện.

- Trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn và đàm phán lương, thưởng, chế độ đãi ngộ với nhân viên mới.

- Chọn lựa những nhân viên có năng lực của bộ phận đảm nhận những vị trí cao hơn, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu công việc.

E. Đào tạo, bồi dưỡng nhân viên

- Thiết lập chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.

- Lên kế hoạch, tổ chức triển khai các khóa bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận và đảm bảo tính hiệu quả các khóa.

- Trực tiếp đào tạo hoặc phân công đào tạo nhân viên mới.

E. Các công việc phát sinh được yêu cầu khác

- Thường xuyên kiểm tra nhật ký hoạt động của bộ phận để đảm bảo mọi công việc đều được giải quyết kịp tiến độ.

- Lập các mẫu form sử dụng cho quá trình hoạt động của bộ phận buồng phòng.

- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đoàn khách quan trọng của khu nghĩ dưỡng để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất…

- Cập nhật tình hình hoạt động các trang thiết bị của bộ phận để có kế hoạch sửa chữa, thay thế mới để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

- Xây dựng mối quan hệ tốt giữa các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác để phối hợp đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất… cần thiết cho công việc của bộ phận.

- Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn.

- Hỗ trợ các bộ phận khác triển khai các hoạt động kinh doanh – phát triển khu nghĩ dưỡng.

- Tham gia các cuộc họp với ban quản lý khu nghĩ dưỡng.

- Tích cực tham gia các hội nghị, hội thảo, khóa đào tạo về buồng phòng.

- Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới…

- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khu nghĩ dưỡng.

- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Lương, thưởng, phí dịch vụ hàng tháng
  • Hỗ trợ nhà ở Nhân viên và cơm ca
  • Thu nhập tương xứng với năng lực
  • Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lọi cạnh tranh
  • Được tham gia BHXH- BHYT – BHTN
  • Chế độ nghỉ phép, du lịch hằng năm.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng các ngành có liên quan
  • Tối thiểu B Anh Văn
  • Tối thiếu B vi tính
  • Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

Điện thoại - zalo: 0916 035 439

  • CV (có hình ảnh rõ mặt)
  • Các bằng cấp liên quan
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy Khám sức khỏe
  • CMND
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Ven Biển, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Vietnam
  • * Le Palmier Ho Tram Resort 4 sao là sự kết hợp giữa Khu Nghỉ dưỡng Biệt thự (Villa) và phòng khách sạn cao cấp (Condotel), được chính thức đưa vào hoạt động đầu năm 2021. * Khu Nghỉ dưỡng Le Palmier Ho Tram kinh doanh đa dạng các dịch vụ như Nghỉ dưỡng Biệt thự, phòng khách sạn cao cấp, Nhà hàng Café, Phòng Hội nghị, Hồ bơi riêng biệt tại mỗi căn biệt thự và Hồ bơi lớn trung tâm dành cho khu Khách sạn. Biển Hồ Tràm là một nét riêng mà Le Palmier may mắn có không gian bãi biển riêng biệt. * Le Palmier Ho Tram có 12 căn Biệt thự chia làm 4 loại gồm Biệt thự 3 phòng hướng vườn, diện tích 400m2; Biệt thự 4 phòng hướng vườn, diện tích 450m2; Biệt thự 4 phòng hướng biển, diện tích 450m2; Biệt thự sát biển, diện tích 500m2. Một khu khách sạn cao cấp với 45 phòng ở đa dạng 5 loại gồm Phòng Superior, diện tích 45m2; Phòng Deluxe, diện tích 50m2; Phòng Luxury, diện tích 65m2; Phòng Family Suite, diện tích 85m2; Phòng Penthouse, diện tích 250m2. * Nhà Hàng Le Palmier đa dạng ẩm thực với món Âu – Á, đặc biệt hải sản tươi ngon đặc trưng của miền biển Hồ Tràm. Phong cách ẩm thực của Le Palmier cũng cung cấp đa dạng dịch vụ như Buffet, Alacarte, Cơm đoàn, Tiệc, Hội nghị với các sảnh tiệc hiện đại. * Phòng Hội nghị Le Palmier chuyên phục vụ Công tác hội nghị, hội họp và tiệc với quy mô vừa và nhỏ, từ 150 đến 200 khách * Điểm nhấn của Le Palmier Ho Tram chính là mang hơi hướng hiện đại nhưng gắn liền với không gian xanh bao quanh, hòa mình cùng dòng suối nhân tạo chạy dọc khu Nghỉ dưỡng đến bãi biển sẽ mang đến cho du khách sự trải nghiệm nhẹ nhàng. Bạn đến là khách nhưng Bạn ở là Nhà bởi vì Bạn sẽ cảm nhận... *** Vừa đủ bình dị, tinh tế cho những phút giây thư giãn *** Vừa đủ thuận tiện để khám phá các dịch vụ tiện ích đẳng cấp *** Vừa đủ tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc *** Vừa đủ riêng tư để cảm xúc lắng đọng "LE PALMIER - NÂNG NIU CẢM XÚC" Email tuyển dụng: recruit@lepalmierresort.com.vn - 0916.035.439

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg