Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Trưởng Bộ phận Ẩm thực (Phan Thiet)

  • Hạn nộp: 10/03/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Phan Thiết
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
18/02/2025 13:24

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tổ chức hoạt động Bộ phận Nhà hàng.

1.1 Tổ chức, điều hành và giám sát để việc hoạt động kinh doanh trôi chảy, chất lượng phục

vụ cao và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao hàng tháng, quý, năm;

1.2 Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm

việc của nhân viên trong bộ phận. Đào tạo và huấn luyện nhân viên làm việc thành thạo và

cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

Nhiệm vụ 2: Giám sát hoạt động Bộ phận Nhà hàng.

1.1 Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát công tác chuẩn bị, bố trí, phục vụ, chất lượng thực

phẩm, thức ăn đồ uống đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, công cụ lao động, vệ sinh, đảm

bảo an toàn lao động, PCCC và ANTT trong bộ phận.

1.2 Giám sát chất lượng món ăn hàng ngày và làm việc với bếp trưởng để có biện pháp khắc

phục các vấn đề liên quan.

1.3 Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình tiêu

chuẩn của bộ phận.

1.4 Bảo đảm duy trì việc cung cấp chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ đúng tiêu chuẩn

đề ra. Tham gia phê duyệt các quy định chuẩn về định lượng và định chuẩn trong các công

thức chế biến thực phẩm để đảm bảo tính đồng nhất trong từng món ăn, thức uống.

Nhiệm vụ 3: Vận hành hoạt động Bộ phận Nhà hàng.

1.1 Thực hiện việc kinh doanh đúng pháp luật, theo chủ trương chính sách của khu nghỉ

dưỡng và trong phạm vi cho phép.

1.2 Kết hợp với Trưởng Bộ Phận Kinh doanh & Tiếp thị thị trường, xu hướng ẩm thực để đưa

ra kế hoạch kinh doanh, biện pháp thích hợp nhằm tăng thị phần và doanh số.

1.3 Kết hợp với Bếp trưởng và các quản lý thuộc quyền thiết lập thực đơn, định chuẩn, tiêu

chuẩn và phương cách triển khai các chương trình tiếp thị, quảng cáo ẩm thực...

Nhiệm vụ 4: Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên.

- Giám sát chất lượng làm việc của nhân viên thuộc bộ phận.

- Lên kế hoạch đánh giá nhân viên định kỳ và có kế hoạch đào tạo hoặc phương án phù hợp

cho các CBNV không đáp ứng được yêu cầu công việc.

- Lên kế hoạch đào tạo, phát triển nhân viên theo đúng định hướng của tổ chức.

Nhiệm vụ 5: Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong

bản mô tả công việc này.

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Chính sách Novator hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản lý nhà hàng/khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kiến thức:
    - Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn;
    - Kiến thức chuyên sâu về dịch vụ du lịch;
    - Kiến thức tổ chức và lãnh đạo đội nhóm.
  • Chứng chỉ nghề nghiệp:
    - Chuyên ngành ngoại ngữ;
    - Du lịch khách sạn.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Khách sạn, Vui chơi Giải trí, Golf, F&B,...
  • Kỹ năng: 
    - Hiểu biết sâu về ẩm thực.
    - Tiếng Anh giao tiếp tốt.
    - Thành thạo vi tính văn phòng.
    - Kỹ năng lập kế hoạch.
    - Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
    - Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
    - Kỹ năng giao tiếp.
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề.
    - Kỹ năng làm việc nhóm.
    - Kỹ năng thương thảo.
  • Các yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ qua 090 673 2882 (Mr. Thắng)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

message.svg