Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40961 1

Lễ tân khách sạn

  • Hạn nộp: 28/01/2025
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
29/11/2024 15:13

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc check-in cho khách hàng ngày

1. Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp.

2. Xác nhận thông tin đặt phòng (trường hợp khách đã đặt phòng trước đó). Trong trường hợp khách chưa đặt phòng, tiếp tân khách sạn sẽ kiểm tra danh sách phòng trống và trực tiếp tư vấn về hạng phòng, giá phòng, hình thức thanh toán, tiện ích, v.v.

3. Cung cấp thông tin về các dịch vụ hiện có tại khách sạn như bữa sáng tại phòng, tour du lịch, lounge làm việc & tiếp khác, giặt là…

4. Yêu cầu khách cung cấp căn cước, hộ chiếu để thực hiện thủ tục nhận phòng.

5. Thông báo với khách số tiền cần phải thanh toán, thực hiện các thủ tục thanh toán và in hoá đơn cho khách (nếu khách chưa thanh toán online)

6. Hướng dẫn và gọi nhân viên hỗ trợ mang hành lý đến phòng của khách.

7. Nhập các thông tin lưu trú của khách hàng một cách chính xác.

Tư vấn và bán dịch vụ khách sạn cho khách hàng "Tư vấn và giới thiệu đến khách các gói dịch vụ khác nhau có trong khách sạn.

Ví dụ như: Các dịch vụ di chuyển như cho thuê xe v.v."

Hỗ trợ và phục vụ khách hàng đang lưu trú

1. Giới thiệu với khách các sự kiện lễ hội đang diễn ra tại địa phương, một số địa điểm tham quan, các cửa hàng tiện lợi, quán ăn ngon, v.v.

2. Giữ hộ chìa khoá khi khách có nhu cầu.

3. Nhận yêu cầu báo thức từ khách.

4. Bảo quản tài sản của khách hàng khi được nhận gửi.

5. Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.

6. Nhận – gửi bưu phẩm, thư từ, lời nhắn, fax của khách.

7. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.

Thực hiện các công việc check-out cho khách hàng ngày

1. Nhận lại thẻ phòng/chìa khoá từ khách hàng.

2. Liên hệ với bộ phận HK kiểm tra phòng khách: Việc sử dụng minibar, tình trạng các thiết bị, v.v. và kiểm tra xem khách có để quên thứ gì đó không, gửi trả lại nếu có.

3. Kiểm tra và xác nhận lại với khách hàng các dịch vụ mà họ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.

4. Thông báo với khách số tiền cần phải thanh toán, thực hiện các thủ tục thanh toán và in hoá đơn cho khách (phát sinh).

5. Trả lại khách các giấy tờ như căn cước hoặc hộ chiếu đúng tên, đúng phòng.

6. Hỏi khách về mức độ hài lòng đối với khách sạn.

7. Cảm ơn và chào tạm biệt khách.

Một số công việc khác

1. Vệ sinh khu vực lễ tân và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.

2. Sắp xếp các hồ sơ lưu trú, giấy tờ liên quan đến công việc của lễ tân.

3. Cập nhật tình trạng phòng, lưu trữ hồ sơ khách.

4. Hoàn thành các báo cáo được giao.

5. Công việc cuối ca: Lưu các thông tin quan trọng trong ca làm việc hoặc yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; Ghi chú lại các thông tin cần thiết và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; Bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.

6. Tham gia các cuộc họp trong bộ phận, nhận xét và phản hồi về tình hình khách hàng cũng như phản hồi về chất lượng dịch vụ.

7. Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ

8. Hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới, nhân viên thực tập khi được quản lý phân công.

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm việc "Thời gian làm việc theo ca, 03 ca/ngày cụ thể:

Ca sáng: Từ 7h00 đến 15h15 (8 tiếng & 15' giao ca)

Ca chiều: Từ 14h00 đến 22h15 (8 tiếng & 15' giao ca)

Ca đêm: Từ 22h00 đến 7h15 (9 tiếng & 15' giao ca)

Số ngày làm việc: 6 ngày/tuần. "

Lương cơ bản "Đối với ứng viên đã có kinh nghiệm: 7.500.000 đồng/tháng (ca sáng và chiều) và 7.000.000đ/tháng (ca đêm)+ 500.000 phụ cấp đêm(đối với nhân viên làm chết ca)

Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm, cần được đào tạo: 6.000.000 đồng/tháng trong vòng 04 tháng. Từ tháng thứ 5, nhân viên sẽ được xem xét nâng lương lên 7tr-7.5tr tuỳ năng lực thực tế.

* Hình thức thanh toán: Lương được trả chậm nhất ngày mùng 5 hàng tháng . Ứng lương 1.000.000 đồng vào ngày 20 hàng tháng (nếu trơi vào ngày cn, lễ,tết sẻ dời lại hôm sau)"

Phụ cấp

1. Thưởng Doanh thu: Theo quyết định của Công ty tại từng thời điểm. (Nếu đạt doanh số thưởng 3 tháng 1 lần vào ngày 15 hàng tháng)

2. Phụ cấp ăn ca: 1.000.000/tháng (nếu có bếp nấu không phụ cấp)

3. Sinh nhật/hiếu hỉ/thăm ốm: 300.000 - 1.000.000đ"

Lương Overtime "Ngày thường (không phải ngày Lễ/Tết): Tiền lương làm thêm giờ tính theo ngày công thực tế trên máy chấm công

Ngày Lễ/Tết (30/4, 1/5 , Mùng 1 Tết Dương Lịch, Giỗ Tổ ngày 10/3 âm lịch): Tính 2 ngày công.

Tết Âm Lịch tính từ ngày 30 đến mùng 3: Tính 3 ngày công"

Thưởng Lương tháng thứ 13 (số tháng được tính dựa trên thời gian ký hợp đồng lao động chính thức) và theo số ngày làm việc thử việc.

Hoa hồng "Được hưởng các chính sách hoa hồng dành cho nhân viên theo Quy định của Công ty:

1. Com 12% bán phòng cho khách walk-in (theo giá trên OTA hoặc giá niêm yết tại khách sạn).

2. Lợi nhuận từ Tour du lịch: 60% bao gồm bộ phận lễ tân và bộ phận kế toán (chia đều theo số lượng nhân sự). 40% trích lại cho khách sạn."

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị khách sạn, quản trị du lịch khách sạn hay các ngành nghề liên quan.

Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, tự tin. Vững 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

Kỹ năng giải quyết tình huống, Kỹ năng quản lý sắp xếp thời gian, Kỹ năng giao tiếp: Loại Khá.

Phát âm giọng chuẩn.

Ưu tiên với các ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm. "

Độ tuổi: 20 - 35 tuổi

Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên đối với nữ và từ 1m7 trở lên đối với nam."

Giá trị cốt lõi: Có cùng hệ giá trị với Tổ chức

Chân : Chân thành, chân thật.

Thiện : Lương thiện, hiền lành, điềm đạm.

Mỹ : Sạch, gọn, thoáng, tươi tắn"

Yêu cầu hồ sơ

CV 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 59 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://lapaixsaigon.com
  • La Paix Saigon là một khách sạn boutique nằm tại số 59 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, ngay tại trung tâm thành phố. Với 36 phòng đẹp được thiết kế tỉ mỉ, chúng tôi mang đến một trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách sự thoải mái và dịch vụ tận tâm. Đặc biệt, chúng tôi tự hào tuyển dụng nhân viên là người khiếm thính để làm vệ sinh phòng. Đội ngũ nhân viên với sự chú tâm đặc biệt đảm bảo rằng mọi khách hàng đều được trải nghiệm một môi trường thoải mái và sạch sẽ trong suốt thời gian lưu trú. Chúng tôi cũng luôn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và bền vững. Để đóng góp cho sự bảo vệ môi trường, chúng tôi đã thực hiện nỗ lực giảm sử dụng nhựa. Thay vì chai nhựa, chúng tôi sử dụng chai thủy tinh để giảm thiểu lượng rác thải nhựa. Hãy đến và trải nghiệm cùng chúng tôi tại La Paix Saigon - Boutique Hotel, nơi chúng tôi mang đến sự thoải mái, tận hưởng tuyệt vời và sự chú trọng đến môi trường. Chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng tất cả các mong muốn của quý khách trong chuyến đi của mình.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg