Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40957 1

Tổng Quản Lý Bếp Và Vận Hành Nhà Hàng Thái

  • Hạn nộp: 14/02/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận 10 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Cập nhật
28/12/2024 11:10

Mô tả công việc

*TẤT CẢ CÔNG VIỆC DƯỚI ĐÂY ĐƯỢC PHÂN CÔNG & PHỐI HỢP VỚI TEAM 3-4 MANAGERS KHÁC

*Bắt buộc: chuyên ngành Bếp / nấu ăn ,chuyên ngành chế biến thực phẩm, Công nghệ thực phẩm, kiến thức dinh dưỡng, quản trị nhà hàng, Có kinh nghiệm làm cho Bếp trung tâm , đã từng làm bếp trưởng / bếp chính / bếp phó hoặc vị trí tương đương

1. Xây dựng quy trình chuẩn trong quản lý nhà hàng fastfood

  • Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,.. theo mô hình fastfood
  • Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
  • Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc - hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí trong công việc của nhà hàng.
  • Quản lý toàn diện, trực tiếp làm món ăn, menu và đảm bảo hoạt động vận hành của bếp. Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt

2. Quản lí hàng hóa & Chế biến sản phẩm

  • Quản lý hàng hóa bếp: xác định số lượng hàng hóa, nguyên liệu , định lượng cần để đặt hàng
  • Quản lý foodcost, làm tài liệu định lượng các thành phần nguyên vật liệu, tính toán và kiểm soát chi phí, tối ưu hóa giá bán và lợi nhuận
  • Lên kế hoạch order hàng hóa, giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn. Chịu trách nhiệm về chất lượng và số lượng hàng hóa, thực phẩm, nguyên vật liệu được nhập . Bảo quản và loại bỏ các loại thực phẩm hết hạn sử dụng.
  • Làm việc tại Bếp trung tâm, phụ trách chính cho các công đoạn sơ chế, nấu nướng, chế biến món ăn, nước sốt bán thành phẩm và thành phẩm theo yêu cầu theo quy trình và công thức có sẵn - Đảm bảo món ăn đạt tiêu chuẩn 100% theo quy định, tiêu chuẩn của thương hiệu
  • Kiểm soát về chất lượng sản phẩm được bán ra và lượt ratings các thương hiệu, kiểm soát các chỉ số variance và spoilage,v.v.
  • Hệ thống hóa quy trình sản xuất và kết hợp với Bếp trung tâm để đưa phương án tối ưu cho khối vận hành nhà hàng theo mô hình fastfood
  • Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm trong suốt quá trình làm việc
  • Lên ý tưởng và phát triển menu món ăn mới.

3.Quản lí nhân sự

  • Trực tiếp đào tạo & tham gia giám sát quá trình đào tạo nhân sự trong Bếp bao gồm đào tạo tay nghề & đào tạo các kỹ năng liên quan. Sắp xếp lịch làm việc , chấm công cho nhân viên
  • Lập bảng công việc hàng ngày, tuần cho nhân viên và Trực tiếp điều phối và phân chia công việc cho nhân viên và nhắc nhở nhân viên tuân thủ nội quy
  • Quản lý nhân sự bếp: Kiểm soát chất lượng và kĩ năng ra món của nhân viên đảm bảo đáp ứng đủ tiêu chuẩn theo quy định đã được đào tạo.Trực tiếp kèm cặp nhân viên thực hiện nghiệp vụ.
  • Quản lý chất lượng phục vụ khách hàng : Phối hợp với các bộ phận để thực hiện nhiệm vụ được giao, giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách liên quan đến bếp ,chất lượng sản phẩm / dịch vụ
  • Trực tiếp đứng ca tại cửa hàng, nhận order món từ khách tại quầy theo mô hình fastfood, quản lý hóa đơn bán hàng: co Kỹ năng chăm sóc khách hàng và Tư vấn món ăn cho khách cơ bản
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết lập bộ tài liệu tiêu chuẩn, hướng dẫn thực hiện và tiến hành đào tạo để triển khai món mới cho các nhân viên Bếp tại các chi nhánh khi cần

4.Quản lí tài sản , mặt bằng, cơ sở vật chất

  • Theo dõi Kiểm tra đề xuất bảo trì , sửa chữa, thay thế các thiết bị máy móc đảm bảo vận hành
  • Quản lý công cụ, tài sản được giao: kiểm kê danh mục tài sản, công cụ, theo dõi số lượng vật tư trang thiết bị của nhà hàng ....bổ sung đồ dùng, dụng cụ cần thiết cho nhà hàng
  • Quản lý - sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hóa, thực phẩm, điện – nước, gas,...
  • Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn vệ sinh thực phẩm: Trực tiếp tổ chức vệ sinh các công cụ, dụng cụ dùng cho bếp nóng, chén bát, muỗng nĩa , dĩa ...
  • Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy bếp , không gian cửa hàng

5. Quản lý vấn đề tài chính

  • Kiểm soát các chi phí về hàng hóa (COS), chi phí về nhân sự (COL) trong bếp.
  • Triển khai kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu.
  • Giám sát, theo dõi việc thu mua, nhập-xuất đảm bảo định mức tồn kho theo quy định
  • Xây dựng kế hoạch để thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.
  • Đặt ra những giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và thúc đẩy doanh thu của nhà hàng
  • Đàm phán những hợp đồng của nhà hàng khi cần
  • Làm các báo cáo thống kê tài chính, thu chi, cải thiện doanh thu

6. Điều hành kinh doanh

  • Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
  • Tổ chức họp định kỳ để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm cho nhà hàng.
  • Trực tiếp giám sát và tổ chức cơ chế giám sát việc thực hiện quy trình, tiêu chuẩn nhà hàng.
  • Đề xuất các hoạt động cải tiến nhà hàng, tối ưu các chỉ số kiểm soát , vận hành
  • Làm báo cáo gửi cấp trên theo quy định

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản 14 triệu + Commission doanh thu + nhiều hạng mục bonus thưởng - nếu làm tốt thu nhập lên đến 17-28 triệu / tháng
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, tháng 13 (làm trên 1 năm)
  • Phụ cấp xăng cộ, điện thoại 500k/ tháng
  • Hỗ trợ phí khám sức khoẻ , thuốc thang (show giấy bác sĩ): 1 triệu/năm
  • Hỗ trợ vé xe , tàu về quê : 1 triệu/năm
  • Đề cao năng lực, chính sách xét duyệt hiệu quả công việc định kỳ tăng lương HẰNG NĂM
  • Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp lên vị trí quản lý chuỗi
  • Mua hàng brand với giá ưu đãi, được tặng sản phẩm của công ty
  • Được làm việc trong môi trường trẻ - năng động, chuyên nghiệp, thúc đẩy sáng tạo
  • Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo
  • Được chi trả 100% chi phí công tác nếu có

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi: 24 – 36
  • Làm lâu dài từ 6-8 tháng trở lên
  • Ngoại hình khá, sức khỏe tốt , Chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực
  • Có kinh nghiệm trên 2 - 3 năm ở vị trí bếp trưởng/bếp phó, vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình hệ thống Resort, Chuỗi nhà hàng, quán ăn Thái hoặc chuỗi thức ăn nhanh
  • Tốt nghiệp Cao đẳng / trung cấp trở lên chuyên ngành Bếp ,chuyên ngành chế biến thực phẩm,Quản trị Nhà hàng ,chuyên ngành tương đương.
  • Chuyên môn (Bắt buộc): Bếp, Công nghệ thực phẩm, nấu ăn , kiến thức dinh dưỡng, quản trị nhà hàng
  • Có chứng chỉ nghiệp vụ Bếp, kinh nghiệm làm cho Bếp trung tâm và nắm rõ về các loại thành phần món Thái , tráng miệng, trà sữa Thái là một lợi thế
  • Có kỹ năng: Quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc, chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng lập kế hoạch, cân đối tài chính, thương lượng, giao tiếp, xử lý tình huống
  • Kỹ năng tổ chức, phân công nhiệm vụ, đào tạo , hướng dẫn phát triển nhân viên.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
  • Kỹ năng quan sát, phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
  • Khả năng ứng xử linh hoạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
  • Năng động, cẩn thận , chịu được áp lực cao, không ngại tăng ca khi cần
  • Khả năng ngoại ngữ tốt (tiếng Anh).
  • Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ , đặt khách hàng lên hàng đầu, Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
  • Cầu tiến, siêng năng, ham học hỏi: Khuyến khích sáng tạo và chủ động đề xuất việc thay đổi hoặc điều chỉnh món ăn , công thức nấu phù hợp với thị hiếu khách và thay đổi của thị trường

Yêu cầu hồ sơ

nộp CV bằng tiếng việt
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • Nguyễn Đức Cảnh, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.tiktok.com/@soithai.original
  • Soi Thai Tea House & Eatery được công ty thành lập vào năm 2020 với 04 chi nhánh được thiết kế theo phong cách Vị Thái Hiện Đại , năng động , xu thời có pha yếu tố giải trí cũng như đầu tư hình ảnh chỉnh chu - định hướng chuyên phục vụ các món ăn đường phố , trà sữa & tráng miệng Thái Lan quen thuộc trong một không gian hiện đại , mát mẻ , sang trọng với mục tiêu phát triển mở rộng chuỗi franchise mạnh mẽ trong thời gian tới Với hơn 03 năm hoạt động trong lĩnh vực F&B chuyên mảng streetfood, Thai Milk Tea and Dessert , Soi Thai đã đạt được vị thế nhất định với thế mạnh là món ăn nhẹ trứ danh của thủ đô Bangkok và đặc biệt sở hữu bộ sưu tập nhiều sản phẩm Trà Thái Được làm từ lá chè tươi ngon nguyên chất thuộc đồi chè Choui Fong vùng Đông Bắc Thái Lan - đã chinh phục hàng triệu thực khách trong và ngoài nước với Hơn 1 triệu sản phẩm đã bán ra, Hơn 90% đánh giá 5* trên các mặt trận OFFLINE và ONLINE , đạt được nhiều video xu hướng hơn 10M view trên Tiktok, Instagram và được hàng trăm Hot face , Celebrity Việt yêu thích cũng như trở thành thương hiệu Thái quen thuộc được lựa chọn góp mặt trong nhiều sự kiện lớn của các nhãn hàng, doanh nghiệp Ngoài sứ mệnh lan toả niềm đam mê ăn uống với menu độc quyền hơn 100 lựa chọn xịn sò thì các cửa hàng Soi Thai còn đóng vai trò là một địa điểm thú vị cho mọi cuộc gặp gỡ , giao lưu vì tại đây luôn có nhiều điều mới mẻ không chỉ được thể hiện qua những sản phẩm sáng tạo được thổi hồn giá trị văn hoá Thái Việt, đội ngũ phục vụ trẻ trung và tiêu chí luôn đặt khách hàng lên hàng đầu mà còn qua việc truyền tải nhiều thông điệp sống , vui chơi và làm việc tích cực cho tất cả khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg