Trưởng nhóm Chăm sóc Dịch vụ
- Hạn nộp: 26/12/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận 2 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
26/11/2024 10:19
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý các kênh dịch vụ trực tuyến phục vụ cho khách; tư vấn nhanh chóng và hiệu quả về các thông tin liên quan đến sản phẩm và thương hiệu qua các hoạt động chọn - đặt - mua sản phẩm, đặt bàn trực tuyến…;
- Quản lý hoạt động Chăm sóc Dịch vụ Khách hàng; đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi liên hệ Tổng đài Dịch vụ (Service Care Center);
- Điều phối, hướng dẫn Nhân viên Tổng đài tiếp nhận các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả, đúng quy trình và đung theo quy chuẩn thương hiệu;
- Nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Công ty đến khách hàng; thúc đẩy hiệu quả kinh doanh;
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá và xử lý các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; theo dõi, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất giải pháp phòng ngừa sai sót hoặc dự đoán trước nhu cầu của khách hàng nhằm chủ động đưa ra các tư vấn/phương thức dịch vụ hiệu quả, xuất sắc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu luôn được duy trì;
- Quản lý và đào tạo nhân viên thuộc nhóm Tổng đài Dịch vụ;
- Phối hợp với các nhân viên thuộc bộ phận khác của Công ty để thực hiện các hoạt động liên quan đến việc chăm sóc dịch vụ khách hàng;
- Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo khả năng và chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép
- Đãi ngộ công bằng và tương xứng năng lực, chú trọng phúc lợi và chính sách thưởng, quan tâm chăm sóc sức khỏe nhân viên.
- Không gian làm việc an lành, gần gũi với thiên nhiên.
- Văn hóa doanh nghiệp hướng đến đóng góp giá trị cho cộng đồng và tính bền vững, tinh thần chia sẻ, yêu thương.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng các ngành liên quan.
- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ, Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn,...
- Có kiến thức về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng
- Khả năng tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
- Kỹ năng vi tính.
- Thử việc: 02 tháng
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ Yếu Lý Lịch (chứng thực)
2. Căn cước hồ sơ (photo)
3. Tài khoản ngân hàng BIDV
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc. Khi đi phỏng vấn chỉ cần mang theo CV (nếu có).
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- 34 Đường số 11, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM
- https://https://humventures.vn/
HumVentures (www.humventures.vn) là thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi 5 thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ là kinh doanh, HumVentures còn là một khám phá đầy cảm hứng về lối sống gần gũi tự nhiên, về hành trình tận tâm nuôi dưỡng những giá trị văn hóa và con người đất Việt. Tại HumVentures, tài năng luôn được trân trọng,tuy nhiên tính cách mới là yếu tố hàng đầu chúng tôi chú trọng nơi cộng sự của mình.
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự