Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
37142 1

Trưởng phòng Pháp lý vận hành (Khách sạn)

  • Hạn nộp: 28/02/2025
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Cập nhật
17/01/2025 09:10

Mô tả công việc

Tham gia tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động vận hành; triển khai kiểm soát tuân thủ pháp luật cho Nova Hotel & Resort World (""NHW"") theo định hướng, chức năng và trách nhiệm được giao.

Nhiệm vụ 1: Quản lý việc tư vấn và thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý vận hành của NHW:

1.1 Quản lý việc triển khai công tác pháp lý liên quan đến hoạt động vận hành của NHW;

1.2 Quản lý việc tư vấn, rà soát vấn đề về pháp lý trong giao dịch, hợp đồng của NHW liên quan đến hoạt động (i) thiết kế, thi công xây dựng; (ii) cung ứng, vận hành và khai thác dự án; (iii) bảo hiểm; (iv) cung ứng, vận hành chung của NHW; Tư vấn, triển khai các công việc liên quan đến thủ tục đăng ký website, ứng dụng, các chương trình khuyến mại, giải thi đấu của NSG/NHW;

1.3 Quản lý việc tư vấn, rà soát các vấn đề về pháp lý trong giao dịch, hợp đồng của NSG/NHW liên quan đến hoạt động huy động vốn, bao gồm nhưng không giới hạn (i) Hợp đồng tín dụng và các loại hợp đồng bảo đảm tiền vay với các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính; (ii) Hợp đồng cho vay đối với các cá nhân, tổ chức; (iii) Hợp đồng, văn bản có liên quan đến việc phát hành trái phiếu và chào bán trái phiếu; (iv) Hợp đồng huy động vốn khác phù hợp với quy định của pháp luật;

1.4 Tư vấn pháp lý cấu trúc bán hàng đối với các sản phẩm bất động sản/ sản phẩm tài chính/các loại hình sản phẩm khác và hỗ trợ công tác bán hàng;

1.5 Tư vấn pháp lý liên quan đến hoạt động hậu mãi;

1.6 Thiết lập quan hệ với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền nhằm nắm bắt thông tin và xử lý các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động triển khai và vận hành dự án, hoạt động kinh doanh hàng ngày của NSG/NHW bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các hoạt động đăng ký/cấp phép phục vụ hoạt động vận hành."

Nhiệm vụ 2: Quản lý công tác kiểm soát tuân thủ pháp luật cho NSG/Công ty thành viên:

2.1 Tham gia đề xuất cho các Ban/Phòng về các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa rủi ro pháp lý, phương án giải quyết các vấn đề pháp lý trong hoạt động vận hành của NSG/Công ty thành viên;

2.2 Tham gia góp ý, phân tích, rà soát các vấn đề pháp lý đối với (1) các quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ liên quan đến hoạt động vận hành; (2) việc ủy quyền/cử đại diện vốn/đại diện theo pháp luật của NSG/Công ty thành viên;

2.3 Kiểm soát việc tuân thủ pháp lý đối với hoạt động kinh doanh của NSG/Công ty thành viên theo kế hoạch và/hoặc phê duyệt;

2.4 Báo cáo công tác kiểm soát tuân thủ và đánh giá rủi ro pháp lý theo định hướng của NSG/Công ty thành viên và đề xuất về các biện pháp kiểm soát, phòng ngừa, phương án giải quyết rủi ro pháp lý liên quan đến hoạt động vận hành."

Nhiệm vụ 3: Quản lý hệ thống các văn bản pháp luật mới được ban hành:

3.1 Quản lý việc cập nhật, hệ thống hóa và đề xuất đưa các quy định pháp luật vào các chính sách, quy định nội bộ của NSG/Công ty thành viên;

3.2 Khuyến nghị, đề xuất Giám đốc Ban pháp chế/Ban Tổng Giám đốc; lưu ý cho các phòng, ban những phương án, đề xuất, ý kiến có liên quan nhằm hạn chế được những rủi ro pháp lý khi văn bản mới có hiệu lực thi hành;

3.3 Thiết lập, cải tiến các chính sách, quy trình hoạt động và vận hành của Phòng; đảm bảo nhân viên của Phòng am hiểu và tuân thủ thực hiện các chính sách, quy trình;

3.4 Quản lý việc phân loại, bảo vệ thông tin của Phòng theo đúng quy định của NSG.

Nhiệm vụ 4: Tổ chức đào tạo chuyên môn pháp lý hoạt động chung và kiểm soát tuân thủ pháp luật cho các ban liên quan:

Tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho Ban/Phòng liên quan các chương trình tập huấn các chính sách văn bản pháp luật mới do cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của NSG/Công ty thành viên.

Nhiệm vụ 5: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống

- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.

- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.

- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.

- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.

- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Nhiệm vụ 6: Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Chính sách Novator hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên Chuyên ngành Luật hoặc tương đương (ưu tiên Luật Kinh Tế)
  • Kiến thức chuyên sâu về Luật và các văn bản liên quan đến Đầu tư, Thương mại
  • Ứng viên đã có thẻ hành nghề luật sư (thời gian hành nghề tối thiểu 03 năm)
  • Có trên 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư/Thương mại/Mua bán & sáp nhập/Bất động sản/Hàng tiêu dùng/Sở hữu trí tuệ/Tố tụng tại Công ty Đầu tư/Hãng Luật. (ưu tiên lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB...)
  • Có trên 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn lơn hoặc các công ty Luật.
  • Có kiến thức chuyên sâu về Luật và các văn bản liên quan đến Đầu tư/Doanh nghiệp/Thương mại/Mua bán & sáp nhập/Đất đai/Bất động sản/Tài chính ngân hàng/Hàng tiêu dùng/Sở hữu trí tuệ/Tố tụng."
  • Kỹ năng thương lượng, đàm phán và giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
  • Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
  • Kỹ năng phân tích, phán đoán và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
  • Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát và phát triển nhân viên;
  • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Năng động, sáng tạo, nhạy bén;
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
  • Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
  • Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ qua 0932738456 (Ms. Chi)
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 65 Đường Nguyễn Du, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://novaservice.com.vn/
  • Nova Service là công ty được thành lập vào tháng 12 năm 2020, hoạt động trong ngành Công nghiệp Dịch vụ Du lịch Giải trí ở Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu của 100 triệu người dân Việt Nam với hàng chục triệu du khách quốc tế hàng năm, Nova Service mong muốn mang đến hàng triệu niềm vui cho hàng triệu gia đình, cũng như những trải nghiệm dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ cho du khách trong và ngoài nước. Định hướng sẽ là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia phát triển ngành công nghiệp Dịch vụ - Du lịch - Giải trí ở Việt Nam, có thể cạnh tranh được với Thái Lan và các nước khác trong khu vực, đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch thế giới. Tầm nhìn: Nova Service là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Dịch vụ, Du lịch, Giải trí tại Việt Nam. Sứ mệnh: Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đa dạng, mang lại nhiều tiện ích cho Khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup. Giá trị cốt lõi: Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Ms. Nhung Nguyễn - Trưởng Phòng Tuyển Dung

Mã QR giới thiệu

message.svg