Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
40897 1

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CƠ SỞ LƯU TRÚ

  • Hạn nộp: 23/12/2024
  • Mức lương: 7.000.000đ - 15.000.000đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
25/11/2024 13:33

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh bán hàng bằng các kênh online thông qua các đại lý du lịch online như Booking, Agoda, Expendia ....

- Hỗ trợ team quản lý kênh góp phần thúc đẩy tăng doanh số.

- Giải đáp thắc mắc, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng.

- Lên kế hoạch, triển khai và thực hiện kế hoạch để đạt được chỉ tiêu đề ra.

- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng tốt nhất.

- Gửi báo cáo hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm cho GĐ/Trưởng bộ phận.

- Những công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo tại chỗ từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trình độ.

- Được học về các kỹ năng về công nghệ cho ngành khách sạn. Đặc biệt là tối ưu hóa bán hàng trên các kênh OTA.

- Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng dựa trên doanh thu hàng tháng, thưởng vào các ngày lễ.

- Cơ hội thăng tiến cao

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Môi trường làm việc nhiều cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.

- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng thử việc.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm về hoạt động của khách sạn và các loại hình lưu trú. Am hiểu sâu sắc vê thị trường kinh doanh khách sạn.

- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt.

- Có khả năng nhạy bén trong việc phát hiện và gợi mở, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.

- Có khả năng phối hợp, báo cáo và chủ động trong công việc.

- Có khả năng sáng tạo, tổ chức và nhiệt huyết.

- Chịu được áp lực cao trong công việc

- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm liên quan đến công việc

- Tiếng Anh: thành thạo nghe nói, đọc hiểu, nhắn tin bằng tiếng Anh

- Có laptop cá nhân

- Giới tính/ Độ tuổi/ Sức khỏe: Nam, nữ từ 20 trở lên, sức khỏe tốt

- Bản mô tả công việc này không phải giới hạn tất cả phạm vi công việc và trách nhiệm phải thực hiện của nhân viên mà chỉ nhấn mạnh những khía cạnh yêu cầu nổi bật nhất của vị trí này. Ngoài ra, nhân viên cần phải luôn sẵn sàng chấp nhận mọi sự thay đổi trong công việc và nhiệm vụ liên quan theo sự phân công của quản lý giám sát cấp trên tùy theo tình hình và yêu cầu thực tế của công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Người liên hệ: Mr Trí – 070 186 411

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 85 Đường B4, phường An Lợi Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI PTX SOLUTIONS là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện cho cơ sở lưu trú tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự am hiểu sâu sắc về ngành dịch vụ lưu trú, PTX Solutions mang đến những giải pháp hiện đại, tối ưu hóa hoạt động kinh doanh cho khách sạn, nhà nghỉ, homestay và các mô hình lưu trú khác. Công ty cam kết chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng làm trung tâm, đồng hành cùng các doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg