Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11781 1

Giám sát lễ tân khách sạn

  • Hạn nộp: 31/12/2024
  • Mức lương: 15đ - 20đ

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
23/11/2024 10:59

Mô tả công việc

1/Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân

- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.  Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.

- Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.

- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.

- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.

- Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa vạn năng, chìa khóa quỹ, bộ mở khóa phòng, sổ nhật ký lễ tân để tiếp tục thực hiện các công việc dang dở.

- Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.

2/Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP

- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.

- Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: xe đưa đón, chuẩn bị đón tiếp, trang trí hoa – trái cây trong phòng,...

- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.

- Hỗ trợ nhân viên lễ tân check – in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt: báo thức, ăn sáng, xe đưa đón... và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.

3/ Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận

- Triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

- Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.

- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.

4/Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng

- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.

- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.  Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.

Công việc khác

- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.  Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.  Lưu lại nội dung các phàn nàn và cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương từ 15-20 triệu/ 26 ngày. Lương thỏa thuận theo năng lực;

- Nghỉ 4 ngày/ tháng.

- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần

- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan

- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở bộ phận Lễ tân với vị trí tương đương tại khách sạn 2-3 sao

- Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

1.Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)

2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).

3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).

CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Văn phòng tại Hà Nội: : Số 98 Sơn Tây, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội / Văn phòng tại TP.HCM: 180 - 184 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM / Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Du- Quận Hải Châu- Đà Nẵng
  • https://https://a25hotel.com/tuyen-dung
  • * Thông tin chung: Hệ Thống Tập đoàn khách sạn A25 là một Tập đoàn uy tín có thương hiệu trong lĩnh vực Đầu tư thương mại, khách sạn, du lịch, nhà hàng, dịch vụ. Thành lập từ năm 2003 Tập đoàn hiện có hệ thống hơn 60 khách sạn đạt chuẩn 1 sao → 4 sao sang trọng hiện đại tại những vị trí trung tâm của Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Sapa và thủ đô Berlin - Đức. Tập đoàn liên tục tuyển dụng tất cả các vị trí để đáp ứng sự phát triển, mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong và ngoài nước. * Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi qua email: tuyendung@a25hotel.com để ứng tuyển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg