Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
28500 1

Nhân viên Kỹ Thuật

  • Hạn nộp: 22/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/11/2024 16:54

Mô tả công việc

  • Trách nhiệm chính

• Khả năng giao tiếp hiệu quả, cả trực tiếp và qua điện thoại khi làm việc với ban quản lý, nhân viên và khách.

• Phản hồi và giải quyết các yêu cầu sửa chữa của khách hàng.

• Chào đón và chào đón tất cả khách theo tiêu chuẩn của công ty, đón tiếp và giải quyết thắc mắc của khách.

• Hiểu và vận hành các hệ thống điện, hệ thống ống nước, hệ thống làm lạnh và lò hơi tiên tiến.

• Giao tiếp với nhiều loại người khác nhau để hiểu họ muốn gì và cung cấp thông tin và hỗ trợ cho họ.

• Kiểm tra các yêu cầu bảo trì mới từ PMS (Hệ thống quản lý tài sản) và cập nhật nhận xét sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

• Cập nhậtmẫu lệnh bảo trì công việc / Thẻ công việc và lưu trữ chúng.

• Khả năng đọc số liệu từ các đồng hồ đo và thiết bị đo lường khác.

• Khả năng ưu tiên và sắp xếp công việc.

• Khả năng làm việc dưới áp lực và đưa ra quyết định sáng suốt.

• Khả năng tập trung chú ý vào chi tiết, tốc độ và độ chính xác.

• Khả năng bảo mật thông tin của khách lưu trú và thông tin liên quan đến khách sạn.

• Khả năng đảm bảo an ninh cho lối vào phòng khách và tài sản của khách sạn.

• Khả năng đọc và hiểu các thiết bị thử nghiệm, thiết bị đo lường và hướng dẫn an toàn.

• Thực hiện các hoạt động bảo trì trong phòng khách như thông bồn cầu, thông cống, sửa chữa tất cả các loại phần cứng, thiết bị điện bao gồm đèn,máy điều hòa không khí / HVACvà ống dẫn AC.

• Thực hiện các hoạt động bảo trì trongkhu vực công cộng của khách sạnnhư thông bồn cầu, thông cống, sửa chữa tất cả các loại đồ kim khí, thiết bị điện, ống nước và đồ mỹ phẩm.

• Cài kênh TV và thực hiện các công việc dọn dẹp chung và kiểm kê liên quan đến kỹ thuật.

• Kiểm tra, khắc phục sự cố và thực hiện sửa chữa cơ bản cho mọi loại thiết bị.

• Vệ sinh, bôi trơn, bảo vệ và bảo dưỡng tất cả các công cụ và thiết bị trong khách sạn.

• Có khả năng làm việc độc lập và nắm vững phương pháp phân tích vấn đề, xác định phương hướng hành động và thực hiện các giải pháp bằng các nguồn lực sẵn có và ở mức độ chất lượng cao.

• Có mặt để ứng phó với mọi trường hợp khẩn cấp và hành động với tư cách là kỹ thuật viên để bảo vệ khách và nhân viên, đồng thời bảo vệ tòa nhà và các hệ thống trong trường hợp khẩn cấp.

• Giám sát hệ thống báo cháy/an toàn tính mạng khi cần thiết, nắm đầy đủ thông tin về hoạt động của hệ thống và xử lý các trường hợp khẩn cấp liên quan đến hệ thống.

• Đọc và hiểu bản thiết kế, bản vẽ sơ đồ và phân tích chi tiết kỹ thuật.

• Thực hiện các hướng dẫn cụ thể bằng lời nói và văn bản.

• Duy trì kiểm kê bảo trì và yêu cầu phụ tùng, vật tư khi cần thiết.

• Đảm bảo đồng phục và ngoại hình cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp, giữ bí mật thông tin độc quyền và bảo vệ tài sản của công ty.

• Bảo trì cơ sở vật chất của khách sạn và các thiết bị liên quan một cách an toàn và hiệu quả.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kỹ thuật hoặcKỹ sư trưởng.

• Đào tạo và hướng dẫn các nhân viên khác thông qua việc chia sẻ kiến thức và kỹ năng.

• Hoàn thành khóa đào tạo an toàn và chứng chỉ phù hợp để thực hiện nhiệm vụ công việc.

• Báo cáo ngay cho người quản lý/giám sát về các tai nạn liên quan đến công việc hoặc các thương tích khác khi xảy ra.

• Xác định và sửa chữa các quy trình hoặc điều kiện làm việc không an toàn và/hoặc báo cáo chúng cho ban quản lý và nhân viên an ninh/an toàn.

• Bất kỳ công việc hoặc nhiệm vụ nào khác được ban quản lý giao khi cần thiết.

• Duy trì hàng tồn kho vật tư cần thiết để thực hiện chức năng công việc.

• Theo dõi những sửa chữa đã thực hiện hoặc những khu vực cần chú ý nhiều hơn.

• Duy trì sự giao tiếp cởi mở giữa khách hàng, ban quản lý và bộ phận dịch vụ.

• Báo cáo với ban quản lý về những sửa chữa lớn và những hạng mục không thể sửa chữa được để có biện pháp xử lý tiếp theo.

• Thực hiện công việc bảo trì chung hoặc các nhiệm vụ khác do ban quản lý giao.

• Tuân thủ Quy định chung của Sổ tay nhân viên và các chính sách, quy trình khác để đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động của Khách sạn.

• Tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh và ngoại hình cá nhân theo quy định của khách sạn và khu vực mình phụ trách.

• Tuân thủ các quy trình đã đề ra về việc chấm công và tính giờ.

• Phải nắm rõ mọi quy định về an toàn lao động và luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định này.

• Giữ gìn vệ sinh tại nơi làm việc và sau khi hoàn thành công việc.

• Đảm bảo vệ sinh bề ngoài và đồng phục, đặc biệt là khi làm việc ở khu vực dành cho khách.

• Giám sát nhà thầu đảm bảo chất lượng công việc đạt các tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

• Đảm bảo hệ thống chữa cháy, hệ thống báo cháy hoạt động tốt.

• Xả chất thải nguy hại đúng nơi quy định.

Quyền lợi được hưởng

- Phí dịch vụ hấp dẫn

- Tham gia BHXH theo quy định

- 02 tháng thử việc hưởng nguyên lương

- 02 ngày nghỉ mỗi tuần

- Nghỉ ngày sinh nhật hưởng lương

- Kiểm tra sức khoẻ định kỳ hàng năm

- Ưu đã khi sử dụng dịch vụ của Accor trên toàn thế giới

- Phát triển tài năng thông qua các chương trình học tập tại Academy Accor

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp về Điều hòa không khí và làm lạnh hoặc điện hoặc xây dựng hoặc cơ khí
  • 2 năm kinh nghiệm trong ngành ở vai trò tương tự
  • Kinh nghiệm làm việc tại các khách sạn/khu nghỉ dưỡng 4*, 5* có quy mô/phong cách tương tự
  • Có khả năng đọc và giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản
  • Có khả năng tìm ra lỗi và sửa chữa các hệ thống/ thiết bị kỹ thuật.

Yêu cầu hồ sơ

Chứng chỉ nghề 
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • No. 2 Thai Ha Street, Dong Da District, Hanoi Vietnam
  • https://novotelhanoithaiha.com/
  • Set in the heart of Hanoi, Novotel Hanoi Thai Ha is an inspiring city hotel with a variety of accommodation options and facilities. Our hotel is an ideal destination for all travelers where you can enjoy a modern, uplifting and relaxing atmosphere. You can also experience different tastes from all around the world in one of our restaurants and bars. With its wide range of meeting rooms, ballroom and event venues, the hotel is also the city’s perfect place for meetings, conferences, weddings and events. No matter if it’s for a family holiday, a romantic break in the city, a business trip, we look forward to making your stay in Hanoi exceptional.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg