Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
19798 1

[Làm việc tại HCM] Nhân viên Kinh doanh - TA

  • Hạn nộp: 31/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Toàn Quốc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/11/2024 09:20

Mô tả công việc


Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.

Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.

Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.

Daily updating and maintaining sales database.

Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.

Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.

Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.

Saling banquet, conference services beside of accommodation.

Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.

Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.

Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.

Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.

Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.

Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.

Sending quotation, contract to customer.

Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.

Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).

Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.

Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.

Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.

Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.

Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.

Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities

Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.

Attending travel events, travel & trade expo.

Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.

Performing other tasks assigned by DOSM.

Quyền lợi được hưởng

• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)

• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...

• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.

• Có phí phục vụ hàng tháng.

• Được hỗ trợ chế độ khác.

• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.

Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.

Yêu cầu công việc

Địa điểm làm việc: 512 Lý Thường Kiệt Quận Tân Bình, HCM

Trình độ: Cao đẳng trở lên

Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng 

Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA

Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...

Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm 

Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp

Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.

Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC 

090 2345 715 (Mr. Vũ)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 4 Pasteur, Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa, Vietnam
  • https://ttchospitality.vn/
  • TTC Hospitality sở hữu chuỗi dịch vụ đa dạng: "Lưu trú – Trung tâm hội nghị/ Nhà hàng - Vui chơi giải trí - Lữ hành" với hữu 20 khách sạn/ khu nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị và khu vui chơi trải dài trên khắp cả nước, hơn 1.200 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn từ 3-5 sao tại các thành phố du lịch trọng điểm trong nước như Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Ninh Thuận, Phan Thiết, Tp. Hồ Chí Minh, Bến Tre, Cần Thơ và ngoài nước như Campuchia… phục vụ hơn 2 triệu lượt khách Việt Nam và Quốc tế mỗi năm. Với sứ mệnh "Đồng hành cùng địa phương góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam", TTC Hospitality cam kết liên tục xây dựng các sản phẩm du lịch đa dạng nhằm mang đến những trải nghiệm trọn vẹn trong các chuyến du lịch, công tác hay nghỉ dưỡng, từ đó quảng bá sâu rộng hơn nét đẹp của thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg