Nhân viên Buồng phòng - Oriental Palace (33 Tây Hồ, Hà Nội)
- Hạn nộp: 01/01/2025
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
5
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ hành chính
Buồng phòng
Nhân viên
20/11/2024 09:31
Mô tả công việc
1. Kiểm tra phòng khách
- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ lễ tân hoặc Trưởng Bộ phận
- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.
- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khu căn hộ, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.
- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khu căn hộ.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khu căn hộ, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.
- Bàn giao chìa khóa phòng cho TBP buồng/ lễ tân sau khi xong việc.
2. Kiểm tra phòng khách
- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.
- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.
3. Xử lý các tình huống phát sinh
- Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khu căn hộ, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với Trưởng Bộ phận trực để xử lý kịp thời.
- Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm. trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho Trưởng Bộ phận liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách. Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.
- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khu căn hộ xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn...
4. Nhận – trả đồ giặt là của khách
- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khu căn hộ, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khu căn hộ. Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo dúng số phòng.
- Chuyển liên phiếu giặt là cho Trưởng Bộ phận và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.
5. Các công việc khác được phân công
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn
- Tham gia BHXH, BHYT
- Lễ tết, lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc: 8h - 17h
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
- Có kinh nghiệm buồng phòng là 1 lợi thế
- Chăm chỉ, sức khỏe tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Submit your application on Hoteljob.vn.
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: Trên 5.000
- 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- https://www.brggroup.vn
Tập đoàn BRG-đơn vị tiên phong trong mô hình thành lập tập đoàn kinh tế đa ngành lớn tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ chất lượng, hoàn hảo trong các lĩnh vực Tài chính-ngân hàng (SeA Bank);Kinh doanh thương mại; Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, Thể thao, Sân Golf, Kinh doanh và xây dựng các công trình bất động sản. Với chính sách “Con người-nhân tố kết nối thành công”, Tập đoàn BRG luôn rộng mở và nồng nhiệt chào đón sự hợp tác của các bạn để cùng phát triển. Trở thành nhân viên của Tập đoàn BRG bạn không những được làm việc trong một môi trường năng động, mức thu nhập tương xứng mà còn có cơ hội phát huy hết tài trí và khả năng của mình. Hãy gia nhập đội ngũ nhân viên Tập đoàn BRG để bạn thực sự trở thành Nhân tố kết nối thành công.
Thông tin liên hệ
- Hùng - Chuyên viên Tuyển dụng