Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
39409 1

Steward Supervisor/ Giám sát Tạp vụ

  • Hạn nộp: 30/11/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
19/11/2024 18:06

Mô tả công việc

  • In absence of Assistant Chief Steward conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known/ Điều hành việc họp giao ban để đảm bảo truyền tải các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu vận hành cho nhân viên tạp vụ khi Trợ lý Quản lý Tạp vụ vằng mặt.
  • During the shift, oversees the preparation of kitchen equipment for use/ Giám sát việc chuẩn bị các thiết bị bép trong suốt ca làm việc.
  • Supervises the cleaning and storage of the Food and Beverage division/ Giám sát việc dọn dẹp và bảo quản thực phẩm và đó uống.
  • Supervises the cleaning of the premises/ Giám sát việc dọn dẹp các khu vực.
  • Supervises the removal of waste/ Giam sát việc xử lý chất thai.
  • Supervises the cleaning of an hygienic kitchen/ Giám sát việc dọn dẹp bếp và đảm bảo vệ sinh.
  • Engages in and supervises the cleaning of kitchen and equipment/ Tham gia và giám sắt việc dọn dẹp nhà bếp và các trang thiết bị bếp.
  • Maintains high levels of personal hygiene for self and enforces hygiene standards for team/ Duy trì mức độ vệ sinh cả nhân cao cho bản thân và áp dụng các tiêu chuẩn vệ sinh cho nhóm.
  • Supervises all functions of the Stewarding operation to achieve the optimum departmental costs/ Giám sát các chơng trinh trong hoạt động vận hành của Tạp vụ để đạt được mục tiêu về tối ưu hóa chi phí của bộ phạn.
  • Supervises all functions of the Stewarding operation to achieve the optimum quality level of sanitation/ Giám sát các chương trinh trong hoạt động vận hành của Tạp vụ để đạt được mục tiêu về tối ưu hoa chất lượng vệ sinh.
  • Establishes and maintains effective employee and inter-departmental working relationships/ Thiết lập và duy tri các mối quan hệ làm việc hiệu quả giữa nhãn viên và giữa các bộ phận.
  • Assists the Chief Steward in developing training plans, develops training material in accordance with IHG guidelines and implements training plans for the Stewarding employees/ Hồ trợ Quản lý Tạp vụ trong việc xy dựng các chưng trinh đào tạo, xy dựng tài liệu ào tạo theo hướng dẫn của tập đoàn và tiền hành đào tạo cho nhân viên tạp vụ.
  • Assists the Chief Steward in setting Stewarding goals and developing strategies, procedures and policies/ Hồ trợ Quản lý Tạp vụ trong việc thiết lập các kể hoạch mục tiêu và phát triển các chiến lược, thủ tục và chính sách cho bộ phận.
  • Assists in determining the minimum and maximum stocks and controls the par-stocks of all material and equipment/ Hỗ trợ trong việc xác định số lượng hàng hoa lưu kho tối thiểu và tối đa, kiểm soát lượng tồn kho của tất cả các vật tư và thiết bị.
  • Supervises the counting of inventories in coordination with employees of the accounting division/ Giảm sát việc kiếm đếm hàng tốn kho, hổ trợ bộ phận kể toán trong việc kiểm hàng
  • Liaise with employees of the Engineering Division to schedule preventive maintenance and repairs/ Liênlạc với nhãn viên bộ phận Kĩ thuật để lên lịch cho việc bảo trì và sửa chữa.

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary and Pre-opening service charge
  • At least 14 annual leave days/year
  • Monthly Service charge 
  • 100 % salary and immediate Social Insurance enjoyment during probationary period 
  • Accident Insurance (24/7) & Bao Viet Healthy Insurance enjoyment as per IHG policy
  • 13th month salary & monthly service charge
  • Birthday gifts and Internal Service Discount in accordance to IHG and resort's policy 
  • Enjoys IHG's special offer for internal employee

Yêu cầu công việc

  • Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company/ Có khả năng giao tiếp với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba, qua đó thể hiện được tiêu chuẩn của công ty và thương hiệu.
  • Food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency/ Có các giấy phép phục vụ trong ngành Ẩm thực, chứng nhận vẻ việc xử lý thực phẩm, sức khỏe hợp lệ theo yêu cầu của chính quyền địa phương.
  • Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities/ Có khả năng giải quyết vấn để, thuyết phục, khích lệ tinh thắn, tố chức sắp xếp và đào tạo cho người khác.

Yêu cầu hồ sơ

  • 1 years related experience or an equivalent combination of education and experience/1 năm kinh nghiệm hoặc sự kết hợp tương đương giữa học vần và kinh nghiệm.
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Halong Marina, phường Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
  • In the historic Ha Long Bay, the first InterContinental seaside resort in Northern Vietnam, InterContinental Ha Long Resort & Residences, continues the legacy of the world's biggest luxury hotel family, which spans seven decades. Refresh your CV today and join our team to embrace your future professional path.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg