Guest Relation Officer / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
- Hạn nộp: 31/12/2024
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
6
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
30/12/2024 10:53
Mô tả công việc
• - Thực hiện các thủ tục check in, check out, xác nhận các thông tin với khách, giới thiệu đầy đủ thông tin về khách sạn.
• - Tiếp nhận các cuộc điện thoại và giải đáp các câu hỏi, mối quan tâm của khách hàng.
• - Chuẩn bị thư chào đón khách
• - Chủ động tìm hiểu về sự hài lòng của khách trong suốt thời gian lưu trú, đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách bằng việc quan tâm, hỗ trợ nhanh chóng từ khi khách đến cho tới khi khách dời đi.
• - Kiểm tra thông tin của khách (khách đến, trả phòng, lưu) để đảm bảo nắm bắt được kịp thời và đầy đủ các nhu cầu, yêu cầu của khách hàng.
• - Thường xuyên cập nhật, nắm rõ các thông tin về các địa điểm vui chơi, giải trí, các nhu cầu như mua sắm, ăn uống,…để kịp thời tư vấn, hướng dẫn khách hàng
• - Nắm rõ mô hình, thông tin về các dịch vụ bổ sung của khách sạn để kịp thời phục vụ cũng như thông tin tới khách.
• - Hiểu biết về các tuyến, điểm du lịch trong Hà Nội và ngoài Hà Nội, kịp thời tư vấn cho khách cũng như triển khai các gói tour khi khách có nhu cầu.
• - Tiếp nhận các khiếu nại và giải quyết kịp thời các sự cố trong thẩm quyền cho phép. Báo cáo tới cấp trên ngay sau khi xử lý hoặc xin ý kiến chỉ đạo.
• - Hỗ trợ & Phối hợp với các bộ phận liên quan (buồng, F&B, Spa) để đảm bảo hoạt động và thông tin được thông suốt.
• - Lấy ý kiến đánh giá của khách sau quá trình lưu trú, báo cáo tổng hợp và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
• - Trực tiếp và phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xin đánh giá tốt trên các nền tảng mạng xã hội, nâng cao vị trí cho khách sạn.
• - Duy trì hệ thống ghi chép lịch sử, hồ sơ lưu trú của khách, đảm bảo việc khách trở lại sẽ luôn được nhân viên ghi nhớ và khắc phục những phàn nàn trước của khách (nếu có).
• - Duy trì liên lạc với khách trong suốt thời gian lưu trú để tiếp nhận các yêu cầu hoặc hỗ trợ (nếu có)
• - Tổng hợp, phân tích và kiểm soát chi phí quan hệ khách hàng.
• - Đề xuất các giải pháp, khắc phục những điểm yếu tới Trưởng Bộ phận để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cho khách sạn.
• - Hỗ trợ việc trong việc chỉ đạo, giám sát các công việc của lễ tân và sảnh: đảm bảo sảnh luôn trong trạng thái sạch sẽ, khách hàng được chào đón nồng nhiệt.
Quyền lợi được hưởng
• Đồng phục
• Phụ cấp: Ăn ca, Gửi Xe
• Thưởng Lễ, Tết, Cuối Năm
• Đào tạo
• Chế độ nghỉ phép
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân khách sạn, chăm sóc khách hàng hoặc các công việc liên quan là một lợi thế (nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
• Kỹ năng giao tiếp tốt, giao tiếp Tiếng Anh lưu loát (Có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế)
• Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả
• Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc
• Có khả năng làm việc theo ca (Ca sáng, ca chiều)
Yêu cầu hồ sơ
• Các yêu cầu khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 8-10 Phố Yết Kiêu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
- https://www.thelegendhanoihotel.com/
The Legend Hanoi Hotel located in the most iconic area of the city, you’ll be in a prime location to explore the capital of cool. With 100 rooms & suites, a piano lounge, ambience restaurant, rooftop skybar and the infinity pool, The Legend Hanoi Hotel offers a peaceful, comforting, cosy haven with excellent, attentive service. Indochine styled and homey, our guest rooms feature statement wallpaper, streamlined furniture, and thoughtful extras—including free WiFi, a flat-screen HDTV, laptop-size safe, coffee maker, desk, plush robes, toiletries, and hair dryer. Whether you're a Hanoi lover or a business traveler, you'll feel right at home, and we'll be sure to give you the keys and secrets of this historic district.
Thông tin liên hệ
- Ms Bích - HR