[THE MYTS ĐỒNG KHỞI] - Housekeeping Supervisor / Giám sát buồng phòng
- Hạn nộp: 17/12/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Buồng phòng
N/A
21/11/2024 10:16
Mô tả công việc
- Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng
- Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng
- Theo dõi tình trạng phòng
- Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất
- Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
- Chi tiết cụ thể công việc được trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 8-10tr +svc
- Tuần nghỉ 1 ngày, 12 ngày phép/ năm
- Chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định
- BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Miễn phí cơm theo ca làm việc, giữ xe miến phí, đồng phục theo quy định công ty
- Các chế độ khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Anh văn giao tiếp cơ bản
- Nhanh nhẹn
- Trung thực
- Có trách nhiệm trong công việc,
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Vị trí ưu tiên Nam
Yêu cầu hồ sơ
Email: hrm(a còng)themystdongkhoihotel.com
Zalo/SĐT: 0972 707 702 (Ms. Duyen)
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- 14-16 Đường Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://www.silverlandhotels.com
Combining central locations with an unerring commitment to warm and heart-touching service, Silverland Hospitality has developed a portfolio of luxurious properties that captures the true essence of Saigon. Tracing a captivating path through the heart of the ‘Pearl of the Far East’, Silverland’s eight hotels reflect the unique history and culture of this majestic metropolis with distinct designs, old-world flair and a commitment to making each and every guest arrival feel like a celebrated homecoming. Eight properties. Eight distinctive locations. Eight great ways to experience the soul of Saigon. We care, always!
Thông tin liên hệ
- Phòng Nhân sự