Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
29837 1

Front Office Leader

  • Hạn nộp: 15/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
N/A
Cập nhật
15/11/2024 13:18

Mô tả công việc

  • Train, mentor, allocate tasks to and supervise Front Office team members to ensure a quality operation.
  • Resolve customer issues, complaints and problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality service.
  • Must be well aware of all emergency policies and procedures if any while on duty.
  • Carry out check - in and check – out process.
  • Update Tenant’s relevant data into Tenant’s profile promptly and accurately.
  • Collect all information and documents at the beginning of each shift from other departments or from apartment tenants and will track work accurately.
  • Update and make purchase requests and deliver tenant birthday gifts.
  • Receive tenant cash payments and issue the appropriate receipt. Controls the Front office cash float.
  • Keep the daily logbook up to date.
  • Explains and is a source of information on facilities within the building and apartments.
  • Perform other tasks as requested by Line Manager.

Quyền lợi được hưởng

  • 13th-month salary, review 6-month KPI bonus (on business results)
  • Compulsory SHUI upon full gross salary
  • Annual health check, Additional health insurance
  • Gifts on special holidays & occasions: birthday, New year, Mid-Autumn...
  • Outing trip
  • Uniform, free parking
  • Clear growth and promoted opportunities.

Yêu cầu công việc

  • Have a college/university degree in hospitality or a related field.
  • At least 2 year of experience in Front Office operations
  • Strong leadership and communication skills.
  • Excellent problem-solving abilities and conflict resolution skills.
  • Fluently English speaking skills
  • Ability to work in shift 1: 6:00-14:00, shift 2: 14:00-22:00, shift 3: 22:00-6:00.
  • Customer-focused with a commitment to delivering exceptional guest service.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp trực tiếp qua Hoteljob hoặc liên hệ zalo: 0354102253 (Ms. Thảo) để trao đổi thêm nhé!
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 102 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://vn.savills.com.vn/
  • Savills là tập đoàn cung cấp dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới. Đội ngũ chuyên gia cùng hệ thống văn phòng trải rộng trên khắp châu Mỹ, châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, châu Phi và khu vực Trung Đông. Savills – Cụm Phú Mỹ Hưng thuộc Công ty TNHH Savills Việt Nam – CN Hồ Chí Minh. Savills – Cụm Phú Mỹ Hưng là văn phòng quản lý và vận hành hệ thống khu căn hộ dịch vụ cao cấp Crescent Residence, The Waterfront và hệ thống các tòa nhà văn phòng hiện đại tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Tại SAVILLS - PHÚ MỸ HƯNG, chúng tôi cam kết mang đến quyền lợi tốt nhất cho nhân viên qua các chế độ bảo hiểm, phúc lợi, lương thưởng theo năng lực; cùng môi trường làm việc và cơ hội làm việc, tiếp xúc trong môi trường quốc tế với đồng nghiệp và khách hàng người nước ngoài nhằm nâng cao năng lực bản thân.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg