F&B SERVICE INTERN
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: 1 - 3 triệu
Thông tin cơ bản
3
HCMC
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
N/A
12/11/2024 14:42
Mô tả công việc
Nhiệm Vụ Cho Vị Trí Thực Tập Sinh Phục Vụ F&B
- Chào Đón Và Phục Vụ Khách Hàng: Chào đón khách một cách thân thiện, giúp khách chọn món và đảm bảo họ có trải nghiệm tốt nhất.
- Nhận Đơn Hàng Và Phục Vụ Món Ăn: Hỗ trợ nhận đơn hàng từ khách, phục vụ món ăn và thức uống đúng theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Dọn Dẹp Và Vệ Sinh Khu Vực Phục Vụ: Giữ sạch sẽ khu vực làm việc, bao gồm bàn ghế và khu vực phục vụ để đảm bảo môi trường thoải mái cho khách.
- Hỗ Trợ Chuẩn Bị Bàn: Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn theo đúng tiêu chuẩn trước khi khách đến.
- Thực Hiện Các Công Việc Khác Khi Được Phân Công: Hỗ trợ các nhiệm vụ khác khi cần thiết để đảm bảo hoạt động trơn tru của nhà hàng.
Chương Trình Đào Tạo Cho Thực Tập Sinh Phục Vụ F&B
- Đào Tạo Cơ Bản Về Dịch Vụ Khách Hàng: Hướng dẫn kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
- Quy Trình Phục Vụ: Học các quy trình phục vụ theo tiêu chuẩn, từ nhận đơn hàng đến dọn dẹp bàn, để đảm bảo dịch vụ nhất quán.
- Kỹ Năng Chuẩn Bị Và Bày Trí Bàn: Đào tạo về cách chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn một cách chính xác và thẩm mỹ.
- Kiến Thức Về Thực Đơn: Hiểu rõ về thực đơn, các món ăn và thức uống đặc trưng của nhà hàng để tư vấn tốt hơn cho khách.
- An Toàn Thực Phẩm Và Vệ Sinh: Học về các quy tắc vệ sinh và an toàn thực phẩm để đảm bảo khu vực phục vụ luôn sạch sẽ và an toàn.
- Phát Triển Kỹ Năng Giải Quyết Tình Huống
Quyền lợi được hưởng
- Trải nghiệm thực tế trong môi trường F&B
- Cơ hội kết nối và đào tạo với các chuyên gia trong ngành.
- Trợ cấp hỗ trợ: 1,999,000 VND/tháng + Phí gửi xe + Đồng phục
- Công ty cấp Giấy Chứng Nhận Thực Tập
Yêu cầu công việc
- Kỹ Năng Giao Tiếp Tiếng Anh
- Tinh Thần Phục Vụ Khách Hàng
- Khả Năng Làm Việc Nhóm:
- Sự Linh Hoạt Và Thích Ứng
- Ưu Tiên Có Kiến Thức Cơ Bản Về Dịch Vụ F&B
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- 20 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, HCM
- http://www.tribe-hospitality.com/#about-us
ABOUT US Tribe Hospitality was established by like-minded friends with a hospitality background that wanted to bring new and exciting food and beverage concepts to Vietnam and potentially beyond. From our flagship restaurant, The Racha Room, to our latest venture Stoker Woodfired Grill, and to our offsite catering we have built hospitality brands and a business that is focused on high quality service, outstanding food and beverage delivered with passion. We are currently expanding the concepts and outlets throughout Vietnam and within South East Asia. CAREER At Tribe Hospitality our mission is to make exceptional food and beverage, deliver creative drinking and dining experiences and provide world class service. The thing is, we can only do this by having really, really good people on our team. Whether you’re looking to start a new career or further develop your skills and experience, we’d love to hear from you. All positions are available for bar and floor, hostess, kitchen and back office support The Racha Room ( http://theracharoom.com/ ) Stoker Woodfired Grill Bar ( http://stokerwoodfiredgrill.com/ ) Relish & Sons ( http://relishandsons.com/ ) Phát Dumpling House ( http://phatsdumplinghouse.com ) http://www.tribe-hospitality.com/#about-us A new bar will be opened on next month We want Tribe to be one of the most loved, respected and fun companies to work for in hospitality and so our peopleneed to possess these things: PASSION A positive energy & attitude every day. Personal drive & belief in others to achieve. An appetite for knowledge. Empowered to create loyal, raving fans. LEADERSHIP We “make life easier” for our peers & teams.. We give our people meaningful opportunities for professional & personal growth. We always listen, communicate and connect with each other. TRUST We are honest and transparent with each other and keep our commitments. We feel safe to speak up respectfully and inform others if things are not right. We always treat others as we want to be treated ourselves. FUN We all work in hospitality because we love what we d and we love people. We strive to create an environment where everyone enjoys their work.
Thông tin liên hệ
- Ms. Gia