Giám sát nhà hàng
- Hạn nộp: 30/11/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 3 - TP HCM
Làm theo ca
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
17/11/2024 08:01
Mô tả công việc
Attend the briefing before the shifts. Learn about hobby and culture of customers booking tables to diffuse waiters to have the best service
- Kiểm tra việc vệ sinh của toàn bộ khu vực nhà hàng, các sắp đặt về bàn, khăn ăn, công cụ, dụng cụ, diện mạo cá nhân của nhân viên trước giờ phục vụ
Check the cleaning of the entire restaurant area, the setting up tables, napkins, tools, equipments and staff’s personal appearance before serving time
- Hỗ trợ quản lý, giám sát trong việc kiểm tra các thông tin đặt bàn qua các kênh: email, danh sách đặt bàn của lễ tân, sổ đặt bàn…
Support managing and overseeing in checking the booking information via channels: email, the table reservation lists of receptionist, number booking.
- Sắp xếp và chia khu vực phục vụ cho nhân viên
Arrange and divide service area for staffs
- Giám sát và trực tiếp tham gia quá trình phục vụ đúng quy trình
Monitor and participate directly in serving in accordance with the process
- Kiểm tra chất lượng, trình bày món ăn trước khi phục vụ khách.
Check the quality, decorate dishes before serving customers
- Xử lý các tình huống phát sinh và giải quyết phàn nàn của khách
Handle arising situations and resolve customer’s complaints
- Hỗ trợ việc đẩy bán các sản phẩm: các món ăn đặc biệt, rượu và các đồ uống khác để tăng doanh thu cho nhà hàng.
Support promoting sales of products: special dishes, wine and other beverage to raise restaurant’s revenue
- Kiểm kê công cụ, dụng cụ hàng tháng
Check stock of tools and equipment monthly
- Báo cáo và đưa ra kế hoạch hạn chế đổ vỡ
Report and make plan to limit breakdown
- Kiểm soát và cấp phát đồng phục cho nhân viên
Control and issue uniform for staffs
- Chịu trách nhiệm và giải quyết mọi vấn đề của nhà hàng khi Quản lý nhà hàng vắng mặt
Be responsible and resolve all problems of restaurant in case restaurant manager is absent.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu + thưởng doanh thu thức uống.....
• Lương tháng 13
• Off 4 ngày / tháng
• Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của Nhà nước.
• Các chế độ đãi ngộ: hiếu hỷ, team building, sinh nhật, tiệc cuối năm...
• Tham gia các sự kiện, hoạt động tập thể của một tập thể chuyên nghiệp và năng động
Yêu cầu công việc
- Được đào tạo tại các trường về ẩm thực, du lịch hoặc các bằng cấp tương đương từ trung cấp trở lên
Be trained in schools of cuisine, tourism or having equivalent qualifications from intermeditate level or above
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
Communicate in English fluently
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên tại các nhà hàng Fine Dining
At least 1 year experience in the same position, preferably at Fine Dining restaurants
- Kĩ năng giao tiếp tốt
Have well-communicated skill
- Có kĩ năng lãnh đạo, quản lý
Have managemant and leadership skills
- Có sức khỏe, nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
Be healthy, agile, suitable for service environment
- Có trí nhớ tốt để ghi nhớ món ăn, đồ uống trong quá trình làm việc
Have a good memory to remember dishes and drinks during the working process
- Trung thực, thật thà.
Be honest and truthful
- Sạch sẽ, gọn gàng, tỉ mỉ trong công việc
Be clean, neat and meticulous at work
- Có thái độ tốt, cầu thị trong công việc;
Have a good attitude and ambition in work
- Có tinh thần tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ;
Have well organizational spirit, work hard
- Có thể làm việc dưới áp lực cao.
Have ability to work under high pressure
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển
Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 216/4 Đường Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
- https://vietdeligroup.com/
Viet Deli là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực vận hành chuỗi nhà hàng cao cấp tại Việt Nam. Sau 8 năm hình thành, Tập đoàn hiện có danh mục đa dạng các thương hiệu ẩm thực hơn 15 nhà hàng trải dài khắp Việt Nam, phục vụ hơn 2 triệu khách hàng mỗi năm. Không chỉ đơn thuần xây dựng trải nghiệm độc bản, Viet Deli còn tập trung vào giá trị cốt lõi “dịch vụ chuyên nghiệp” và “ẩm thực thưởng thức” cho mỗi thực khách khi ghé thăm nhà hàng.
Thông tin liên hệ
- Mr. Minh - Chuyên viên Hành chính Nhân sự