Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
38639 1

Nhân viên giặt ủi

  • Hạn nộp: 30/12/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/12/2024 16:16

Mô tả công việc

  • Thu thập quần áo giặt ủi theo yêu cầu của khách hàng.
  • Kiểm tra tình trạng trước và sau khi giặt ủi.
  • Thực hiện các thao tác giặt ủi theo đúng quy trình.
  • Đóng gói và trả lại cho khách hàng.
  • Kiểm tra và làm sạch lưới lọc, đảm bảo vệ sinh thiết bị dụng cụ có liên quan đến quy trình.
  • Thực hiện các công việc được phân công của quản lý.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận, thưởng hấp dẫn.
  • Bảo hiểm tai nạn (24/24), Bảo hiểm theo luật lao động hiện hành.
  • Chương trình giảm giá nội bộ.
  • Trợ cấp bữa ăn.
  • Chương trình đào tạo nội bộ.
  • Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.

Yêu cầu công việc

  • Có kiến thức về các chất tẩy, nghiệp vụ giặt ủi.
  • Có kiến thức về vận hành các thiết bị nhà giặt.
  • Chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ photo hoặc gửi CV qua mail
số hotline liên hệ: Hr Dept  0866 149 409 (hoặc ZALO GIỜ HÀNH CHÍNH)

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • 36-38 Thái Văn Lung, Bến Nghé, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • Thoughtful Our brand speaks with care and consideration. We understand that every guest has unique needs and expectations. We aim to anticipate these needs, and provide thoughtful solutions and recommendations throughout our communications. Kinship We believe in fostering a sense of connection and belonging. Our brand's tone of voice should reflect warmth, friendliness, and a genuine desire to build relationships with our guests. We aim to create an environment where everyone feels like part of our extended family. Playful We embrace a playful spirit that adds joy and spontaneity to our guests' experiences. Our tone should be light-hearted, infused with humor and positivity, while maintaining professionalism and respect for individual preferences. Explorative We encourage curiosity and a thirst for exploration. Our communication should inspire and excite, inviting guests to venture into new experiences. Bold We embrace a spirit of innovation, pushing boundaries, and thinking outside the box. We strive to be forward-thinking and assertive in our communications, while remaining respectful and inclusive. Trendy We aspire to be at the forefront of style and trends. Our communication style should be contemporary, reflecting a modern aesthetic that appeals to our target audience. WELCOME TO OUR TEAM-KIN HOTEL

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

message.svg